28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

November 08,2020

วิธีเลือก คลินิกดูดไขมัน เลือกอย่างไรให้ได้รับการบริการที่ดี

 

คลินิกเสริมความงามมีเยอะมาก คุณสามารถค้นหาทางอินเทอร์เน็ตได้เลย คุณจะพบกับรีวิวจากโรงพยาบาล และ คลินิกมากมายให้คุณได้เลือกดูกัน  และ ศัลยกรรมก็มีหลายประเภทมาก หนึ่งในนั้น คือ  การดูดไขมัน แม้ว่าจะใช้เวลาพักฟื้นน้อยก็จริง แต่ก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของคุณได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น คุณจะต้องเลือก  คลินิกดูดไขมัน ที่มีคุณภาพมาตรฐาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้ เรามาดูกันว่า เราจะเลือกคลินิกเหล่านี้ได้อย่างไรบ้าง

https://hd.co.th/belly-liposuction-plastic-surgery

วิธีเลือก คลินิกดูดไขมัน เลือกได้อย่างไรบ้าง

  1. คุณจะต้องดูว่า คลินิกดูดไขมัน มีวิธีการดูดไขมันกี่แบบ มีเครื่องแบบไหนบ้าง และลองศึกษารายละเอียดดูว่า มีข้อดีข้อเสียอย่างไร ใช้ดูดไขมันแบบไหน และ มีราคาเท่าไร หากสนใจตัวไหนก็ลองสอบถามกับทางคลินิกดู เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าเครื่องดูดตัวไหนจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด
  2. ความน่าเชื่อถือ นี่เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คุณจะต้องดูปัจจัยหลายอย่าง เช่น สถานที่ตั้ง ทีมแพทย์ที่รักษา โดยคุณจะต้องดูในส่วนของรีวิวด้วยว่าเป็นอย่างไร ลูกค้ามีความพึงพอใจมากน้อยแค่ไหน ผลลัพธ์การรักษาเป็นอย่างไรบ้าง และ ต้องดูด้วยว่าเวลาที่คุณถาม มีเจ้าหน้าที่มาตอบข้อสงสัยให้หรือไม่ และ มีคำแนะนำให้คุณอย่างไรบ้าง
  3. รีวิวจากผู้ใช้ สิ่งนี้คือ สิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณตัดสินใจที่จะเลือกใช้บริการกับ คลินิกดูดไขมัน และทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เราจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ แต่คุณจะต้องตรวจสอบด้วยล่ะว่าเป็นรีวิวจริงหรือเปล่า เพื่อให้แน่ใจว่า คุณได้รับข้อมูลข่าวสารตามความจริงหรือไม่
  4. ใส่ใจดูแล เพราะว่าในบางครั้งก่อนที่คุณจะตัดสินใจที่จะเข้ารับการดูดไขมัน คุณอาจต้องการข้อมูลอย่างละเอียด และ ถามซ้ำในประเด็นที่ไม่เข้าใจ ถ้าหากเจ้าหน้าที่ยังตอบคุณดี หน้าตายิ้มแย้ม ไม่มีการทำหน้างอ รำคาญ และ เข้าใจในความรู้สึกของลูกค้าว่า ทุกคนก็มีความกลัวในเรื่องของศัลยกรรม กลัวเจ็บตัว หรือ กลัวเสียเงินแล้วไม่ได้ผล หากเจ้าหน้าที่ยังให้คำตอบคุณอยู่เสมอ และใส่ใจทุกครั้งที่คุณไป แม้ว่าคุณยังไม่ตัดสินใจ ให้ถือว่าเป็นคลินิกที่น่าใช้บริการ
  5. ทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ คุณจะต้องศึกษาข้อมูลดูก่อนว่า แพทย์ที่อยู่ใน คลินิกดูดไขมัน มีใบประกอบสิชาชีพอย่างถูกต้อง มีประสบการณ์ในการดูดไขมันมากน้อยแค่ไหน มีการให้คำปรึกษาได้ดีแค่ไหน  แนะนำอย่างไรบ้าง คือ ต้องให้คำแนะนำกับคุณได้ตั้งแต่เตรียมตัวเข้ารับการดูดไขมัน ไปจนถึงเรื่องของการดูแลหลังการผ่าตัด โดยคุณเองก็ต้องบอกรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพให้แพทย์ทราบด้วย เพื่อทำการวินิจฉัยถึงความเสี่ย ถ้าคุณต้องการดูดไขมันว่าจะทำได้หรือไม่ ถ้าทำได้จะใช้เครื่องดูดแบบไหน
  6. ห้องผ่าตัด อุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องสะอาด ได้มาตรฐาน เรื่องนี้เป็นเรื่องของสุขอนามัยของทางคลินิก ส่วนใหญ่แล้วก็จะมีการทำความสะอาดทุกครั้งอยู่แล้วตามหลักสากล เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพ มีความสะอาด โดยก่อนที่จะเข้ารับบริการคุณจะสังเกตได้ตั้งแต่ที่คุณเดินเข้ามาในคลิกเลยล่ะ
  7. การเลือกใช้ยาชา หรือใช้ยาสลบ สำหรับการดูดไขมันนี้จะมีแบบที่ใช้ยาสลบและยาชา ยาสลบจะช่วยให้การผ่าตัดทำไดอย่างรวดเร็ว และ สะดวกมากยิ่งขึ้น ส่วนยาชา คุณจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา สามารถคุยกับแพทย์ได้ โดยยาชาจะฉีดเพื่อระงับความปวด และ แพทย์จะคำนวณปริมาณของยาทั้งหมดให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง อย่างไรก็ตาม หากคุณแพ้ยาอะไรก็ตาม คุณจะต้องรีบบอกแพทย์โดยทันทีเพื่อลดความเสี่ยงในการแพ้ยาลงได้
  8. ถ้าคุณยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกอย่างไร ลองปรึกษาคนที่เคยไปทำมาแล้วสิ น่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะถือเป็นรีวิวของจริงที่คุณสัมผัสได้ เพราะในบางครั้งการที่คุณดูจากทางเว็บอย่างเดียวมันอาจไม่ดีพอที่จะตัดสินใจได้ เพราะฉะนั้นถ้าคุณได้ฟังคนใกล้ตัวเล่า อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่าคลินิกตัวนี้บริการเป็นอย่างไร
  9. ลองเปรียบเทียบราคาวิธีการจากคลินิกต่าง ๆ ว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่ที่สุด และ ลองสอบถามดู รับรองว่าคุณจะเลือกคลินิกที่คุณต้องการได้อย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม อย่าเลือกที่ถูกเกินไป เอาเป็นราคาปกติจะดีกว่าตามท้องตลาดจะดีกว่า เพราะราคาที่ถูกมากเกินไป คุณภาพอาจจะไม่ดีก็ได้
  10. หากทำแล้ว พบว่าผิดปกติ ต้องรีบกลับมาพบแพทย์ทันที เพื่อวินิจฉัยต่อไปว่าเป็นอย่างไร ควรแก้ไขอย่าง หากคุณเลือกคลินิกได้ดี  ทางคลินิกก็จะรับผิดชอบและช่วยดูแลคุณ หากเกิดจากความผิดพลาดของคลินิกเอง เป็นต้น เรื่องการเลือกคลินิกจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด

นี่คือ การเลือก คลินิกดูดไขมัน ที่คุณนั้นสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจได้เอง แต่สิ่งที่สำคัญ นั่นคือ คุณจะต้องตรวจสอบรายละเอียดให้ดีเสีย เพื่อจะได้สามารถเลือกคลินิกได้อย่างถูกต้อง แต่ก่อนที่คุณจะดูดไขมัน คุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมด้วย เพื่อให้การดูดไขมันเป็นไปได้ด้วยดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่คุณเลือกด้วยว่าเป็นแบบไหน เพราะยิ่งอุปกรณ์ดีก็ยิ่งมีราคาแพง คุณจึงต้องศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ให้ดีด้วย เพื่อจะได้เลือกอุปกรณ์ได้อย่างถูกต้อง

 

 

           


938 1592