29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 30,2020

AIS เปิด Serenade Club ใหม่ล่าสุด พร้อมเปิด AIS Shop โฉมใหม่ สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ตอกย้ำเป็นผู้นำด้านบริการ และตอบรับยุค 5G

เปิดตัว AIS Serenade Club แห่งที่สองของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมปรับปรุง AIS Shopโฉมใหม่ ให้ชาวขอนแก่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของงานบริการเหนือระดับ และสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลู-ซีฟ เพียบพร้อมด้วยแก็ดเจ็ตล้ำ ยกระดับการใช้ชีวิตดิจิทัล พร้อมความบันเทิงแบบครบครัน ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ในยุค 5G

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “กว่า 16 ปีของเซเรเนดที่มุ่งมั่นส่งมอบงานบริการเหนือระดับ จากแนวคิด Always Exclusive, Always on Top วันนี้เมื่อเข้าสู่ยุค 5G ไม่ว่าความเร็ว แรง จะล้ำหน้าไปแค่ไหน แต่หลักการดูแลลูกค้าที่เรายึดมั่นในหัวใจโดยเสมอมาคือ การส่งมอบบริการที่ดีที่สุด โดยเรามีพันธกิจสำคัญของ Serenade Club คือการเป็น Premium Retails and Exclusive Services ที่ยังคงคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการตามแบบฉบับ AIS Serenade โดยเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ได้คัดสรร Device Gadget ต่าง ๆ มานำเสนอ พร้อมยกระดับ Serenade Ambassador ให้มีความรู้ทั้งเรื่อง 5G และ IoT เพื่อนำพาลูกค้าเข้าสู่ยุค 5G ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ รวมถึงขยายรูปแบบการดูแลไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดด้วยมาตรฐานเดียวกัน และมั่นใจว่าทั้ง AIS Serenade Club และ AIS Shop จะช่วยส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทั้งในจังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งสิทธิพิเศษจะช่วยเติมเต็มให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับตลอดเวลาที่อยู่กับเรา โดยเอไอเอสจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่สุดของบริการให้ลูกค้าคนสำคัญของเราตลอดไป”

ด้าน นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค – ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เอไอเอส กล่าวว่า “สำหรับ AIS Serenade Club สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น เป็น คลับแห่งที่ 22 ของประเทศ และเป็นแห่งที่ 2 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต่อจากอุดรธานี ที่เปิดให้บริการครบ 1 ปี ในเดือนพฤศจิกายนนี้  เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าเซเรเนดที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มลูกค้าเซเรเนดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถือว่ามีจำนวนมากเป็นอันดับที่ 3 รองจากกรุงเทพและภาคกลาง  ในโอกาสนี้ได้ทำการปรับโฉมใหม่ AIS Shop เพื่อตอบรับยุค 5G ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ AR VR Technology สัมผัสประสบการณ์คอนเทนต์เสมือนจริงผ่านอุปกรณ์ AIS VR 4K และ AIS PLAY VR (Drop In) อีกด้วย”

โดยเอไอเอสเตรียมของขวัญสุดพิเศษในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ขอนแก่น มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน 5G ราคา 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Power Bank iWALK มูลค่า 2,250 บาท จำนวน 100 ชิ้น พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่พร้อมสมัครแพ็คเก็จ 2,999 บาทต่อเดือน รับเบอร์โฟร์พร้อมสิทธิ์ Serenade Platinum ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ธันวาคม 256

นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีของ AIS Serenade Club สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี เอไอเอส มอบของขวัญสุดพิเศษ 400 ชิ้น อาทิ Room Spray Panpuri กลิ่นพิเศษ Serendipity, Powerbank iWalk ความจุ 10000 mAh และและกระเป๋า Serenade Pouch สีทอง ให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าและบริการ ได้แก่ ซื้อมือถือ เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย หรือสมัคร AIS Fibre ตั้งแต่ 26 พ.ย. 63 – 15 ธ.ค. 63 หรือจนกว่าของจะหมด

นอกเหนือจากงานบริการแล้ว เอไอเอสยังจัดเต็มมอบสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าชาวขอนแก่นโดยเฉพาะ ทั้งกิน เที่ยว ช้อปอย่างจุใจ โดยลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส เซเรเนด สามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษด้านการเดินทางที่สนามบินขอนแก่น เช่น ซื้อเช่ารถราคาพิเศษกับ AVIS Rent A Car, สิทธิพิเศษอิ่มอร่อยที่ร้านอาหาร ร้านขนม และเครื่องดื่มชื่อดังภายในศูนย์การค้า Central Plaza ขอนแก่น และร้านชื่อดังในขอนแก่นอีกจำนวนมาก โดยสามารถดูรายละเอียดของสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่แอป myAIS, เว็บไซต์ www.ais.co.th/privilege และ เว็บไซต์ www.ais.co.th/serenade


981 1615