29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

December 26,2020

เปิดตัว‘เซนเตอร์พอยต์’โคราช วิเชียร’มั่นใจช่วยรองรับไมซ์ซิตี้

เปิดเป็นทางการแล้ว โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ ผู้ว่าฯ เชื่อรองรับโคราชไมซ์ซิตี้ ทั้งการประชุมสัมมนา พร้อมบริการด้วยความตั้งใจจากประสบการณ์มากกว่า ๓๐ ปี เชื่อมั่นว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้นักท่องเที่ยว และหน่วยงานราชการที่เดินทางเข้ามาในโคราชและใกล้เคียง 

 

เมื่อวันที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๗.๓๐ น. ที่โรงแรมเซนเตอร์พอยต์เทอร์มินอล ๒๑ โคราช นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายอนันต์ อัศวโภคิน เจ้าของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ และบริษัทในเครือ นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา นางสุวรรณา พุทธประสาท รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) นายสมชาย อร่ามฉัตรมงคล กรรมการบริหาร นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครราชสีมา และนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ รวมทั้งกรรมการและผู้บริหาร บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ร่วมเปิดตัวโรงแรมเซนเตอร์พอยต์เทอร์มินอล ๒๑ โคราช อย่างเป็นทางการ โดยมี นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช และนายธนวัฒน์ หาดี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซนเตอร์พอยต์ ให้การต้อนรับ   

นายสมชาย อร่ามฉัตรมงคล กรรมการบริหาร บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด กล่าวแนะนำโรงแรมว่า “จังหวัดนครราชสีมา มีประชากรเป็นอันดับ ๒ รองจากกรุงเทพมหานคร มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่หลากหลาย และคมนาคมที่สะดวก รวดเร็ว จึงมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจโรงแรม เพื่อรองรับการท่องเที่ยวและสัมมนา บริษัทจึงได้พัฒนาโรงแรมภายใต้แบรนด์เซนเตอร์พอยต์ ที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช ที่เกื้อหนุนส่งเสริมให้กับลูกค้าที่เข้ามาบริการ และด้วยประสบการณ์ด้านโรงแรมที่มีมาอย่างยาวนาน ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งหน่วยราชการ ผมภูมิใจที่จะเสนอโรงแรมเซนเตอร์พอยต์เทอร์มินอล ๒๑ โคราช เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่เข้ามาในจังหวัดนครราชสีมา” 

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “ในนามจังหวัดนครราชสีมา ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มาเป็นประธานเปิดงาน Grand Opening โรงแรมเซนเตอร์พอยต์เทอร์มินอล ๒๑ โคราช โรงแรมแห่งใหม่ใจกลางเมืองโคราช เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช และในวันนี้โรงแรมพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งในส่วนห้องพัก ห้องประชุมสัมมนา และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม” 

“โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ มีชื่อเสียงมากว่า ๓๐ ปี ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการห้องพักสำหรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และหน่วยงานราชการต่างๆ ให้ได้รับความสะดวกสบาย และพึงพอใจเมื่อเข้าพัก ด้วยห้องพักที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักและส่วนกลางที่ครบครัน โดยเฉพาะห้องประชุมที่สามารถรองรับการประชุมสัมมนาได้ทั้งขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมส่งเสริมให้โคราชเป็น MICE CITY อย่างสมบูรณ์ เชื่อว่า โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ฯ จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สามารถดึงดูดให้นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และหน่วยราชการต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานคร จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง มาใช้บริการ พร้อมได้รับความสะดวกสบาย และพึงพอใจกลับไป” นายวิเชียร จันทรโณทัย กล่าว

จากนั้น นายวิเชียร จันทรโณทัย และนายอนันต์ อัศวโภคิน ร่วมพิธีเปิดตัวโรงแรมฯ อย่างเป็นทางการ โดยมี เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ เป็นพิธีกร และผู้เข้าร่วมงานยังได้สนุกสนานกับ         มินิคอนเสิร์ตจากเบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ศิลปินชื่อดังอีกด้วย

ทั้งนี้ โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล ๒๑ โคราช เป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในเครือเซนเตอร์พอยต์ และเป็นโรงแรมแรกในจังหวัดนครราชสีมาที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าโดยตรง โรงแรมมีคอนเซปต์ว่า “THE UNIQUE IDENTITY OF KORAT” มีความโดดเด่นในการออกแบบที่นำเอกลักษณ์ของจังหวัดนครราชสีมาอย่างผ้าไหมที่มีความสวยงามเป็นที่เลื่องลือ และยังได้รับตรานกยูงพระราชทาน “นกยูงน้ำเงิน” โดยสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จากสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจของ “แพนหางนกยูง” และผ้าไหมมัดหมี่ของชาวโคราช ที่ผู้ออกแบบนำมาประยุกต์ ทำให้ผู้เข้าพักสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ ร่วมกับการออกแบบที่มีสีสันผสมผสานกับความงดงามของศิลปะพื้นบ้านแห่งแดนอีสานอย่างกลมกลืนสวยงาม โรงแรมตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพบนศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของเมืองโคราช การเข้าพักที่โรงแรมเซนเตอร์พอยต์เทอร์มินอล ๒๑ โคราช จึงถือเป็นศูนย์กลางแห่งความสะดวก เพราะพื้นที่โรงแรมที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า ทำให้การเดินทางไปยังจุดต่างๆ ภายในตัวเมืองโคราช หรือการเดินทางไปสู่จังหวัดใกล้เคียงได้สะดวกและรวดเร็ว

อนึ่ง โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ฯ มีทั้งหมด ๑๙ ชั้น ๑๙๐ ห้อง แบ่งเป็นห้องดีลักซ์ ๑๓๔ ห้อง, ห้องดีลักซ์พรีเมียม ๓๖ ห้อง, ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ๑๐ ห้อง พร้อมห้องแฟมิลี่อีก ๕ คู่ และราคาห้องพักอยู่ที่ ๕,๐๐๐-๕,๕๐๐ บาท ส่วนห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนต Kid Club ห้องซักรีดสำหรับลูกค้า ห้องอาหารสำหรับให้ลูกค้าปรุงเองจะอยู่ที่ชั้น ๗ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสัมมนา ๔ ห้อง รองรับได้ห้องละ ๑๒๐ คน และห้องประชุมใหญ่รองรับได้ ๕๐๐ คน หรือถ้าต้องการมากกว่านั้นสามารถใช้ฮอลล์ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช รองรับได้ถึง ๔,๐๐๐ คน มีลานจอดรถที่ใช้ร่วมกันได้ ๒,๕๐๐ คัน และจะมีลานจอดรถเฉพาะลูกค้าของโรงแรมอยู่ที่บริเวณชั้น G โดยในช่วงเปิดโรงแรมมีโปรโมชั่นลดพิเศษ ๗๐% ราคาเริ่มต้นคืนละ ๑,๕๐๐ บาท โดยสำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้-๓๑ มกราคม ๒๕๖๔ เท่านั้น


975 1611