28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

April 22,2021

‘เอ็มเอเอ็น’เปิดรับดีลเลอร์โคราช-ขอนแก่น เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วไทย

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เปิดรับสมัคร ดีลเลอร์ในโคราชและขอนแก่น ในฐานะผู้แทนจำหน่ายและให้บริการดูแลหลังการขายรถบรรทุกและรถบัสเอ็ม เอ เอ็น ตามแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่จังหวัดสำคัญของทุกภูมิภาคทั่วไทย 


 เมื่อวันที่ ๘ เมษายน ๒๕๖๔ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เริ่มเปิดรับสมัครดีลเลอร์พื้นที่จังหวัดขอนแก่นและนครราชสีมา ในฐานะผู้แทนจำหน่ายและให้บริการดูแลหลังการขายรถบรรทุกและรถบัสเอ็ม เอ เอ็น ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่จังหวัดสำคัญของทุกภูมิภาคทั่วไทยเพื่อมอบบริการที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้าและผู้ประกอบการทั่วประเทศ รวมถึงรองรับอนาคตการเติบโตของ เอ็ม เอ เอ็น และตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย

“ในปีที่ผ่านมา เอ็ม เอ เอ็น ได้เปิดตัวรถบรรทุกหัวลากเรือธง TGS ทั้งหมด ๓ รุ่น ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของตลาดรถบรรทุกไทยและมองเห็นโอกาสในการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ในปีนี้ เราจึงกำลังเร่งขยายเครือข่ายดีลเลอร์เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจและมอบบริการที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้าของเรา โดยการเปิดรับสมัครดีลเลอร์ประจำภาคอีสานนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ประเทศไทย ซึ่งเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับผู้ที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์ในอนาคตที่จะมาร่วมส่งเสริมการเติบโตของ เอ็ม เอ เอ็น และยกระดับศักยภาพของตลาดรถบรรทุกไทยไปด้วยกัน” นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

โดยที่ผ่านมา เอ็ม เอ เอ็น ได้เซ็นสัญญาลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญประจำภาคกลางอย่าง บริษัท เค-แมน.ออโต้เซอร์วิส จำกัด และได้ขยายเครือข่ายดีลเลอร์อย่างต่อเนื่องด้วยการเซ็นสัญญาร่วมกับ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วิฮีเคิล จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่ประจำภาคใต้ ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดทางภาคใต้และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเอ็ม เอ เอ็นยังคงเติบโตและเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องโดยนอกจากจะกำลังเปิดรับสมัครดีลเลอร์ประจำภาคอีสานแล้ว เอ็ม เอ เอ็นยังมีแผนเปิดรับดีลเนอร์ประจำภาคเหนือในอนาคตอันใกล้อีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการรับสมัครดีลเลอร์ได้ที่เบอร์   ๐๘๑-๘๔๖๕๐๑๘ หรือเพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๗๕ วันพุธที่ ๒๑ - วันอังคารที่ ๒๗ เดือนเมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๔


707 1345