17thApril

17thApril

17thApril

 

May 14,2021

มทส. ประกาศสรรหาอธิการบดี

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) เปิดรับสมัครผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อดำรงตำแหน่งอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยเปิดการสรรหาจากสองแนวทางคือ ๑. การเสนอชื่อจากองค์กรภายใน และ ๒. การแสดงความจำนงจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งจากภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย 

โดยต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีสัมฤทธิผลด้านการบริหาร มีความเป็นนักวิชาการที่มีภาวะผู้นำเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ มีคุณธรรมจริยธรรมเป็นที่ประจักษ์ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องมีความเข้าใจในบริบท และแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของโลกที่มีต่อการศึกษา วิจัยและนวัตกรรมในยุคปัจจุบัน ยึดมั่นในหลักการของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐและอุดมการณ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และสามารถเสียสละเวลาให้กับการปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีได้อย่างเต็มที่ 

สำหรับผู้ทรงคุณวุฒิที่สนใจ สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดและส่งเอกสารได้ที่ ศาสตราจารย์ ดร.หนึ่ง เตียอำรุง เลขานุการคณะกรรมการสรรหาอธิการบดี สำนักงานสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เลขที่ ๑๑๑ ถนนมหาวิทยาลัย ตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ๓๐๐๐๐ โทรศัพท์ ๐๔๔-๒๒๔๑๕๑ หรือ ๐๘๑-๕๔๗๓๘๗๘ หรือดูรายละเอียดได้ที่ http://www.sut.ac.th โดยสามารถส่งเอกสารได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๖๔  เวลา ๑๖.๐๐ น. ทั้งนี้ จะถือเอาวันที่และเวลา ตามที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตราเป็นสำคัญ

 

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๗๘ วันพุธที่ ๑๒ - วันอังคารที่ ๑๘ เดือนพฤษภาคม  พุทธศักราช ๒๕๖๔


700 1342