25thApril

25thApril

25thApril

 

May 14,2021

มาสด้ายื่นข้อเสนอสุดคุ้มแห่งปี เผยยอดขายเมษาโตอีก ๑๑๘%

 

อัดแคมเปญสุดคุ้มแห่งปี “Mazda M-Day” ตลอดเดือนพฤษภาคม กับดอกเบี้ยต่ำสุด ๐% ฟรีประกันภัย ชั้นหนึ่ง เผยความสำเร็จยอดขายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เติบโตเป็นประวัติการณ์ถึง ๑๑๘% ท่ามกลางกระแสโควิด-๑๙ ระลอกใหม่ในไทย


นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “Mazda M-Day” นับเป็นแคมเปญร้อนแรงแห่งปี ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เนื่องจากให้ข้อเสนอที่คุ้มค่า มีความหลากหลาย และเอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำสุด ๐%* ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง* ฟรีค่าแรงเช็กระยะ ๕ ปี หรือ ๑๐๐,๐๐๐ กม.* และอื่นๆ ทั้งนี้มาสด้ามองว่า แม้ประเทศไทยจะอยู่ในภาวะวิกฤตโควิด-๑๙ ระลอกใหม่ แต่เชื่อว่าประชาชนยังมีความต้องการซื้อ และมีกำลังซื้อมากพอ เพียงแต่ยังมองหาโอกาสและแคมเปญพิเศษที่เหมาะสมเท่านั้น ดังนั้นแคมเปญ “Mazda M-Day” จึงถือเป็นแคมเปญที่ดีที่สุดของปี และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ ซึ่งลูกค้าไม่ควรพลาดกับโอกาสดีๆ เช่นนี้”

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ นายธีร์ ยังกล่าวถึงสถานการณ์รถยนต์และยอดขายมาสด้าในเดือนเมษายน ๒๕๖๔ ว่า โดยภาพรวมตลาดรถยนต์ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมียอดขายรวมอยู่ที่ ๕๘,๐๐๐ คัน (ตัวเลขประมาณการ) ซึ่งนับว่า เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี ๒๕๖๓ เช่นเดียวกับมาสด้าก็มียอดขายรถทุกรุ่นเติบโตสอดคล้องกับภาพรวมของตลาด โดยแบ่งออกเป็น New Mazda2 จำนวน ๙๖๙ คัน เพิ่มขึ้น ๑๑๘%, All-New Mazda3 จำนวน ๑๘๙ คัน เพิ่มขึ้น ๑๗๘%, New Mazda CX-3 2021 Collection จำนวน ๒๓๒ คัน เพิ่มขึ้น ๖๔๘%, All-New Mazda CX-30 จำนวน ๖๓๙ คัน เพิ่มขึ้น ๘๕%, New Mazda CX-5 จำนวน ๖๓ คัน เพิ่มขึ้น ๗%, All-New Mazda CX-8 จำนวน ๖๖ คัน เพิ่มขึ้น ๑๐๐% และ All-New Mazda BT-50 จำนวน ๕๐ คัน เพิ่มขึ้น ๖๗% ตามลำดับ จึงทำให้ยอดขายรถมาสด้าประจำเดือนเมษายน มีตัวเลขรวมอยู่ที่ ๒,๒๐๘ คัน หรือเติบโตถึง ๑๑๘% เมื่อเทียบกับจำนวน ๑,๐๑๒ คัน เมื่อเทียบกับเดือนเมษายนปี ๒๕๖๓ และมียอดจำหน่ายสะสมรวม ๔ เดือนแรกของปี ๒๕๖๔ อยู่ที่ ๑๓,๐๙๘ คัน หรือเติบโตขึ้นถึง ๑๗%

ในโอกาสนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุน และเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้า จึงขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “Mazda M-Day” ตลอดเดือนพฤษภาคม ๒๕๖๔ พร้อมมอบฟรีลำโพงบลูทูธ JBL CLIP 4 มูลค่า ๒,๔๙๐ บาท สำหรับลูกค้า ๑,๐๐๐ คนแรกที่จองรถ ระหว่างวันที่ ๘–๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๗๘ วันพุธที่ ๑๒ - วันอังคารที่ ๑๘ เดือนพฤษภาคม  พุทธศักราช ๒๕๖๔

 


700 1342