28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

October 09,2021

เลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ “สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด” ๒ สีใหม่ Sonic Chrome-Iridium

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำ เลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ รูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างาม ภายในปราณีตพิถีพิถันในทุกการออกแบบ ผสานขีดสุดแห่งเทคโนโลยีความสะดวกสบาย และระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด มาพร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และ Sonic Iridium

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำ เลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรูระดับโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ รูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างาม ภายในประณีตพิถีพิถันในทุกการออกแบบ ผสานขีดสุดแห่งเทคโนโลยีความสะดวกสบาย และความปลอดภัยเหนือระดับ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) สนุกสนานกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานในแบบ รถครอส โอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบมาพร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และ Sonic Iridium เมื่อวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๖๔

เลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรูระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่ในใจของลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า ๒๓ ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า ๓ ล้านคัน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี มอบความพึงพอใจด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเหนือระดับ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “เลกซัสประเทศไทยมีความยินดีแนะนำเลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการออกแบบให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้า และกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เสริมรูปลักษณ์ที่สง่างาม หนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ให้ความรู้สึกทรงพลังมากยิ่งขึ้น ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ”

“ทางด้านสมรรถนะการขับขี่ของเลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้พัฒนาช่วงล่างใหม่ ส่งผลให้มีเสถียรภาพ และการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของเลกซัส ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับครบครัน อาทิ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ ๒ ที่มาพร้อมกับ Blade Scan Adaptive High-beam System เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น ตลอดทั้งระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้น โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันที เมื่อประเมินว่าอาจเกิดการชนจากการถอยหลังเข้าจอด ทั้งนี้เลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ยังมาพร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และSonic Iridium เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น” 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยหลักปรัชญาการให้บริการของเลกซัส  ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งมั่นในการส่งมอบการบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึงความปลอดภัย และความสะดวกสบายของลูกค้าเลกซัสทุกท่านมาเป็นอันดับแรก เลกซัสจึงมีบริการ LEXUS AT HOME SERVICE ที่พร้อมดูแลลูกค้าถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งรถทดลองขับ บริการรับ-ส่งรถเข้าศูนย์บริการ และบริการส่งมอบรถยนต์ใหม่ถึงบ้านลูกค้าอีกด้วย” 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๙๘ วันพุธที่ ๖ - วันอังคารที่ ๑๙ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔


701 1339