20thApril

20thApril

20thApril

 

December 03,2021

ทุ่มอีก ๑,๘๐๐ ล้านปักหลักที่อุดรฯ เปิดตัว“ศุภาลัย เลค แอนด์ พาร์ค” เนรมิต ๔ สวนสวยหรูหราสไตล์ยุโรป

บมจ.ศุภาลัย ทุ่ม ๑,๘๐๐ ล้านบาท ปักหมุดโครงการใหม่ล่าสุดที่อุดรธานี “ศุภาลัย เลค แอนด์ พาร์ค” แบบบ้านที่พลิกทุกดีไซน์ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ Tropical พร้อม ๔ สวนสวยสไตล์ยุโรป เหมือนได้ไปเที่ยวต่างประเทศทุกวัน 

 

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมาในการเข้ามาพัฒนาโครงการแนวราบใน จ.อุดรธานี ซึ่งมีศักยภาพเป็นศูนย์กลางความเจริญทาง เศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และการบริการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และเนื่องจากความต้องการในการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงมั่นใจในการนำแบรนด์ใหม่ล่าสุด “เลค แอนด์ พาร์ค” โดดเด่นในบรรยากาศสวนสวยแสนร่มรื่นริมทะเลสาบ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน จ.อุดรธานี พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดซีรีส์ใหม่ สไตล์ Tropical ในราคา ๓.๐๙–๑๐ ล้านบาท

 

โครงการนี้มีพื้นที่ ๙๔ ไร่ ด้วยแนวคิด “The Value of Life for All Generations ที่สุดของคุณค่า พลิกทุกดีไซน์ เพื่อชีวิตยุคใหม่” กับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ๒ ชั้น สไตล์ Tropical ขนาด ๓-๔ ห้องนอน ที่จอดรถ ๒-๓ คัน บนพื้นที่ใช้สอย ๑๔๙–๓๓๐ ตร.ม. ออกแบบฟังก์ชันมาให้ลงตัวทุกตารางเมตร และยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพ ประหยัดพลังงาน ที่มาพร้อมกับระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด ๒๔ ชม. กล้อง CCTV ทั้งโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาตรฐานศุภาลัย อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำและสนามเด็กเล่น
“ศุภาลัย เลค แอนด์ พาร์ค” มาพร้อมสวนส่วนกลางสไตล์ยูโรเปี้ยน ๔ สวน ๔ สไตล์ ทั้งสไตล์อิตาลี อังกฤษ ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ ด้วยการนำแลนมาร์คสัญลักษณ์ของประเทศต่างๆ มาประดับบนพื้นที่สีเขียวรวมกว่า ๓ ไร่ ให้ได้ฟีลพักผ่อนในบรรยากาศต่างประเทศทุกวันที่อยู่บ้าน อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เดินทางเข้าออกสะดวกเพียง ๖๐๐ เมตร จากถนนมิตรภาพ ทางเข้าวัดป่าบ้านตาด สัมผัสชีวิตสมบูรณ์แบบที่ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ในโครงการ

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๗ ฉบับที่ ๒๗๐๕ วันพุธที่ ๑ - วันอังคารที่ ๗ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔


723 1357