16thApril

16thApril

16thApril

 

August 18,2014

อัลติส ซีเอ็นจีชอบประหยัดก็จัดไป อัลติส ซีเอ็นจีชอบประหยัดก็จัดไป

ายธนภัทร อินทวิพันธุ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ฟูโซ่ ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้ประกาศตัวเข้าร่วมแสดงในงาน BUS & TRUCK ’14 อย่างแน่นอน หลังจากสถานการณ์การเมืองที่เป็นปัจจัยลบส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจได้คลี่คลายลงในช่วงที่ผ่านมา มองว่าหลังจากนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2557 แนวโน้มความต้องการในตลาดรถใหญ่ทั้งรถบรรทุกและรถโดยสารจะสามารถเติบโตได้ดี และโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ เริ่มเดินหน้า โดยเฉพาะในตลาดต่างจังหวัดพื้นที่ติดชายแดนประเทศเพื่อนบ้านที่ยังมีความต้องการใช้รถบรรทุกเพื่อการขนส่งสินค้าข้ามแดน

“สำหรับปีนี้รถที่จะนำเข้าร่วมแสดงคือ รุ่นโชกุน 380 แรงม้า ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของในธุรกิจขนส่งได้หลากหลาย สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ถึง 3 ทาง คือ รถหัวลาก รถดัมพ์ และรถพ่วง มาร่วมจัดแสดงในงาน ซึ่งเชื่อมั่นว่างาน BUS & TRUCK’14 จะเป็นพื้นที่สร้าง Market Value ให้กับทางฟูโซ่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายรวมจากการเข้าร่วมงาน BUS & TRUCK’14 ได้ถึง 500 คัน นับจากที่เปิดตัวรถรุ่นนี้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา”นายธนภัทรกล่าวเสริม

ด้านนายชาตรี มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน BUS & TRUCK’14 เปิดเผยว่าทาง ฟูโซ่ ทรัค (ประเทศไทย) นั้น ได้เข้าร่วมโชว์นวัตกรรมรถใหญ่ของแบรนด์ฟูโซ่ในงาน BUS & TRUCKมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นพันธมิตรที่สำคัญเหนียวแน่นเสมอมา โดยในปีนี้ทางฟูโซ่ ทรัค (ประเทศไทย) ยังได้เตรียมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่มาชมงาน BUS & TRUCK’14 โดยเฉพาะอีกด้วย

BUS & TRUCK’14 … งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์สุดยิ่งใหญ่ งานแรกแห่งอาเซียนแรง...ข้ามแดนไปกับเราได้ที่ www.busan


689 1343