29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

September 11,2014

ซีเกทซื้อธุรกิจแฟลชจากอวาโก้เสร็จสิ้

                เมื่อวันที่ ๕ กันยายน ๒๕๕๗ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้เข้าซื้อธุรกิจ Accelerated Solutions Division  (“ASD”) และธุรกิจชิ้นส่วนแฟลช (Flash Components Division (“FCD”)) ของแอลเอสไอจากบริษัท อวาโก้ เทคโนโลยีส์ จำกัด (NASDAQ:AVGO)  อย่างสมบูรณ์แล้ว

               

                   นายสตีฟ ลุคโซ่ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซีเกท

 

                นายสตีฟ ลุคโซ่ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซีเกท กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้าซื้อเทคโนโลยีเชิงกลยุทธ์นี้ เพราะโอกาสการเติบโตในตลาดโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลในองค์กรแบบแฟลชและตลาดพกพามีมากขึ้นเรื่อยๆ  ดังนั้น การผสมผสานแฟลชพีซีไออีสำหรับองค์กรและตัวควบคุมโซลิดสเตทไดรฟ์ รวมทั้งศักยภาพทางด้านวิศวกรรมของแอลเอสไอกับเทคโนโลยีสำหรับจัดเก็บข้อมูลและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับชั้นนำของซีเกท จะทำให้เรามีศักยภาพในการตอบสนองความต้องการของฐานลูกค้าที่กว้างขึ้นและสร้างโอกาสเพิ่มยอดรายรับให้เราอีกด้วย”

                การเข้าซื้อครั้งนี้ทำให้ซีเกทมีผลิตภัณฑ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่หลากหลายและครบครันมากยิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มพูนความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมในตลาดแฟลชซึ่งกำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้  ทั้งนี้ธุรกิจ Accelerated Solutions Division  ของแอลเอสไอมีผลิตภัณฑ์แฟลชพีซีไออีและสินทรัพย์ทางปัญญาที่หลากหลายที่สุดในท้องตลาด  ส่วนธุรกิจแฟลชเองนั้น ก็มีตัวควบคุมโซลิดสเตทไดรฟ์ที่ดีที่สุดซึ่งสามารถซัพพอร์ตระบบปฏิบัติการได้หลากหลาย

 


737 1361