20thApril

20thApril

20thApril

 

September 12,2014

‘เลค นครา’มั่นใจศักยภาพอสังหาฯอีสาน เล็งขยายโครงการเฟส ๒ ต่อเนื่อง

             

                      เมื่อเวลา ๐๙.๓๐ น. วันที่ ๔ กันยายน ๒๕๕๗ ที่สำนักงานโครงการเลค นครา ขอนแก่น ต.บ้านป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายอุดม วิบูลย์อุทัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ มัสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงจัดกิจกรรมเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า ที่ให้ความสนใจเลือกซื้อโครงการบ้านจัดสรรของบริษัทฯ ซึ่งขอนแก่นเป็นโครงการแรกในระดับภูมิภาคที่บริษัทฯ ให้ความสนใจในการเข้ามาลงทุน ในประเภทบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสีหราชเดโช ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Aqua Living” บนเนื้อที่ ๗๗ ไร่ มูลค่าการลงทุนเฟสแรกรวม ๑,๒๐๐ ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดจะเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน ๒๘๗ ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ ๒.๗๙-๕.๑๙ ล้านบาท ในขณะที่ยังคงมีที่ดินด้านหน้าโครงการ ๑๐ ไร่ ที่บริษัทฯยังคงศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการในอนาคต ในรูปแบบของการลงทุนเฟส ๒ ซึ่งอาจที่จะเป็นไปได้ เช่นกันเพราะศักยภาพของขอนแกน ยังคงมีอัตราความเจริญในด้านต่างๆ อย่างครอบคลุม โดยเฉพาะภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่นักลงทุนยังคงมองเป็นอันดับต้นๆ ในส่วนของูมิภาคของการตัดสินใจเข้ามาลงทุน

 

 

                      “ปัจจุบันโครงการได้มีการโอนกรรมสิทธิ์ให้กับผู้ถือสิทธิ์ครอบครองให้กับลูกค้าไปแล้วจำนวนหนึ่งเพื่อพร้อมเข้าอยู่ ตามการถือสิทธิ์ครอบครอง จึงได้จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มีความสนใจจองบ้านเข้าชมภายในโครงการ อีกครั้ง รวมไปถึงการจัดกิจกรรมต้อนรับลูกบ้านสู่โครงการเลค นครา ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก โจ-ก้อง นูโว และมอบแพคเก็จทัวร์เกาหลี และทองคำให้กับลูกค้า ๖๐ หลังแรกที่โอนกรรมสิทธิ์บ้านตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งถือเป็นการทุ่มงบประมาณสำหรับการคืนกำไรให้กับลูกค้าใน ๒ กิจกรรมดังกล่าวนี้รวมมูลค่ากว่า ๒,๖๐๐,๐๐๐ บาท”

 

                       นายอุดม กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการขอบคุณและต้อนรับลูกค้ากลุ่มแรกที่ให้ความไว้วางใจกับโครงการเลค นครา และได้เริ่มดำเนินการโอนบ้านเพื่อเข้าอยู่อาศัย ซึ่งงบประมาณดังกล่าวเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงความจริงใจของกลุ่มผู้ประกอบการเพื่อแทนคำขอบคุณ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกบ้าน สร้างสังคมให้กับเลค นครา อย่างไรก็ตาม ขณะนี้โครงการเลค นครา ดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า ๘๐% โดยมีลูกค้าทยอยโอนบ้านและเข้าอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทางโครงการจะเปิดตัวคลับเฮ้าส์ เพื่อใช้เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจให้กับลูกค้า ซึ่งจะอยู่ติดกับทะเลสาบของโครงการ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านของเลค นครา ภายใต้การรูปแบบของบ้านล้อมทะเลสาบ บนทำเลติดเมืองอีกด้วย

 


690 1346