26thApril

26thApril

26thApril

 

September 12,2014

‘คอตโต้’กระตุ้นยอดหัวเมือง แต่งความสุขห้องน้ำสวย หวังครึ่งปีหลังเติบโต ๕-๑๐%

    ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ จัดงาน “แต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้” แห่งแรกในภาคอีสาน ที่เดอะมอลล์โคราช หวังกระตุ้นตลาดช่วงครึ่งปีหลังเติบโต ๕-๑๐% และรักษาส่วนแบ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ ๒๐%  พร้อมให้บริการออกแบบห้องน้ำหลากสไตล์ฟรี และโปรโมชั่นชวนลุ้น “ช้อปนี้ฟรีหรือจ่าย” ผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย ถึง ๓๑ ตุลาคมนี้ 

    เมื่อวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๓.๐๐ น. บริเวณชั้น ๓ เดอะมอลล์นครราชสีมา บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ภายใต้แบรนด์ “COTTO (คอตโต้)” จัดงาน “แต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๕-๙ กันยายน ๒๕๕๗ เป็นแห่งแรกในภาคอีสาน เพื่อชวนชาวโคราชชมห้องน้ำสวยหลากหลายสไตล์ที่นำมาจัดแสดง สำหรับเป็นแนวคิดสำหรับตกแต่งห้องน้ำ พร้อมบริการออกแบบห้องน้ำฟรีจาก       Creative Designer by COTTO Studio 

 

นายธนนิตย์ รัตนเนนย์


    นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด เปิดเผยว่า “การจัดงาน “แต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้” ว่า ปัจจุบันคอตโต้เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นผู้ผลิตสินค้าเซรามิคแบรนด์ระดับโลก การทำห้องน้ำให้สวยงามถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับผู้บริโภคอย่างมาก เพราะปัจจุบันที่พักอาศัยหรือบ้านแต่ละหลังคาเรือนจะมีพื้นที่สำหรับห้องน้ำ ไว้สำหรับพักผ่อนหรือผ่อนคลายไปด้วยในตัว หลังจากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งมีสถิติจากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค พบว่า ภายในระยะเวลา ๑ ปี จะใช้ชีวิตอยู่ในห้องน้ำประมาณ ๑ เดือน ในงาน “แต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้” ได้จัดแสดงห้องน้ำให้ชาวโคราชชมถึง ๓ ซีรีส์ด้วยกัน ดังนี้ 

 


     ห้องน้ำ Eternity Series ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนหวาน และสบายตาสำหรับทุกคน พร้อมให้อิสระในการวางลายกระเบื้องดอกไม้ได้ถึง ๑๒ แบบอย่างกลมกลืน, ห้องน้ำ Amelie Series ที่โดดเด่นด้วยจินตนาการเหนือขีดจำกัด บรรยากาศของห้องน้ำถูกนำเสนอผ่านสีสันอันฉูดฉาดของลวดลายดอกไม้ และ Room Series เป็นห้องน้ำลวดลายหินอ่อน Calcutta จากอิตาลี ที่มีมิติจากลวดลายบนผิวกระเบื้อง มอบบรรยากาศเรียบหรู และสะกดทุกสายตา นอกจากนี้ยังมี Creative Designer by COTTO Studio มาให้คำแนะนำในการออกแบบห้องน้ำให้สวยถูกใจ ด้วยการเลือกสรรและผสมผสานแบบห้องน้ำที่เป็นสไตล์ของคุณและคนในครอบครัว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของห้องน้ำสวยจากคอตโต้ มูลค่ารางวัลละ ๕ หมื่นบาท ฟรี ๓ รางวัล  
    นายธนนิตย์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา “คอตโต้” ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง กระทั่งสามารถออกแบบห้องน้ำสวยให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากกว่า ๑๐ รูปแบบ แต่ภายในงานนำมาจัดแสดง ๓ รูปแบบในข้างต้น หากสนใจชมห้องน้ำสวยมากกว่า ๑๐ รูปแบบ สามารถเข้าชมได้ที่ COTTO Studio ทั่วประเทศ โดยจังหวัดนครราชสีมา หรือโคราช สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และชมห้องน้ำสวย ที่จัดแสดงในแบบ COTTO Studio ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ๓ แห่ง คือ เซ็นทรัลโฮมเซ็นเตอร์ สวนมะพร้าว, เอสซีจี โฮมโซลูชั่น จอหอ และเอสซีจี โฮมโซลูชั่น แยกปักธงชัย ที่พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นคอตโต้ชวนลุ้น “ช้อปนี้ฟรีหรือจ่าย” เพียงซื้อสินค้าคอตโต้ครบ ๘,๐๐๐ บาท รับคูปองชวนลุ้น ๑ ใบ เพื่อขูดหาโลโก้คอตโต้ พบโลโก้คอตโต้ ๔ ช่อง ฟรีสินค้าคอตโต้ ทั้งใบเสร็จ พบโลโก้คอตโต้ ๓ ช่วง รับส่วนลดถึง ๕๐% ซึ่งโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ ๕ กันยายน – ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๗


    นายธนนิตย์ ประเมินสภาวะตลาดของจังหวัดนครราชสีมาด้วยว่า ในปี ๒๕๕๗ เมื่อเทียบกับปี ๒๕๕๖ ตลาดผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ยังคงทรงตัวแต่ไม่ถึงกับติดลบ เนื่องจากโครงการก่อสร้างต่างๆ ในโคราชยังมีแผนที่จะเดินหน้า แต่ยังไม่มีโครงการลงทุนใหม่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ซึ่งที่ผ่านมายอดขายของคอตโต้ในโคราชยังเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ปัจจัยภายในประเทศต่างๆ อาจจะทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคชะลอลง และสำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ คอตโต้มีส่วนแบ่งการตลาด ๒๐% และจะรักษาส่วนแบ่งการตลาดระดับนี้ไว้ทั่วประเทศ ทั้งนี้ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้งานและตกแต่งห้องน้ำให้สวยงามแล้ว คอตโต้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายประเภท ทั้งสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน และระเบียง โดยเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อีกครั้งในงานบ้านและสวน ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีนี้  
    “อย่างไรก็ตาม การจัดงาน “แต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้” จัดขึ้นเป็นจังหวัดแรกในภาคอีสาน ต้องการให้ผู้บริโภคและชาวโคราชได้เห็นว่าห้องน้ำสวยๆ ของคอตโต้ราคาไม่แพง สามารถจับจ่ายใช้สอยได้ ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์กระเบื้องเซรามิค มูลค่าประมาณ ๑๕,๐๐๐ บาทต่อห้อง สำหรับห้องขนาด ๔-๕ ตารางเมตร สุขภัณฑ์ต่อห้องอยู่ประมาณ ๔-๕ หมื่นบาท ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทของสุขภัณฑ์ที่เลือก รวมๆ แล้วการทำห้องน้ำต่อห้องเฉลี่ยไม่เกิน ๗ หมื่นบาท ถ้าเทียบกับมูลค่าบ้านจะเห็นได้ว่าไม่แพงเลย ทั้งนี้ หากได้รับการตอบรับที่ดี คอตโต้จะไปจัดงานดังกล่าวในหัวเมืองใหญ่ของภาคอีสานต่อไป ที่จังหวัดขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี รวมทั้งภูมิภาคอื่นๆ ด้วย และคาดหวังว่าการทำตลาดของคอตโต้ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะยอดขายผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำ จะมีอัตราการเติบ ๕-๑๐% มากกว่าปีที่แล้ว” นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด คอตโต้ กล่าวในท้ายสุด

 


    

   จากนั้นได้เชิญ “พอร์ช ศรันย์” ดาราดังจากช่อง ๗ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสไตล์ห้องน้ำที่ชอบและใช่ ก่อนนำชมบูธจัดแสดงห้องน้ำให้ผู้สนใจได้ชมถึง ๓ ซีรีส์ด้วยกัน ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าชาวโคราชจำนวนมาก โดยเฉพาะห้องน้ำ Amelie Series บรรยากาศตกแต่งด้วยสีสันอันฉูดฉาดของลวดลายดอกไม้


689 1347