26thApril

26thApril

26thApril

 

October 14,2014

ปันความสุขลูกค้า‘มิราจ-แอททราจ’ “มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน ๒๐๑๔

   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ปลื้มลูกค้ามิราจและแอททราจ ในภาคกลางและภาคใต้ชื่นชอบ “มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน ๒๐๑๔” คาราวานท่องเที่ยวพร้อมทำความดีร่วมกันบน ๒๐ เส้นทางแรก ประเดิมภาคอีสานด้วย จ.ชัยภูมิ และต่อด้วย จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ ๒๑ กันยายนที่ผ่านมา โดยมีการรวมพลหน้าศาลากลางจังหวัดฯ

มร.เหว่ยชุน ลุย - คุณสุจิดา พันธ์สายเชื้อ


    คุณสุจิดา พันธ์สายเชื้อ พร้อมด้วยสามี มร.เหว่ยชุน ลุย กรรมการผู้จัดการ บริษัท คำวาลุย ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในจังหวัดนครราชสีมา กล่าวต้อนรับผู้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมกล่าวว่า “มิตซูบิชิได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากลูกค้าภาคกลางและภาคใต้ที่เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกันยายนที่ผ่านมา โดยมีทั้งลูกค้าและสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมหลากหลาย ได้แก่ การอบรมขับขี่ปลอดภัย เทคนิคการดูแลรักษารถเบื้องต้นพร้อมสนุกกับการเดินทางในรูปแบบคาราวานไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจของแต่ละจังหวัดพร้อมทำความดีร่วมกันและลุ้นของรางวัลพิเศษจากมิตซูบิชิตลอดระยะการเดินทาง อาทิ ทริปท่องเที่ยวพร้อมศึกษาธรรมชาติ ณ ท่าปอมคลองสองน้ำ ในจังหวัดกระบี่ และในครั้งนี้ที่โคราชกับการปล่อยปลาลงสู่เขื่อนลำตะคอง คืนความอุดมสมบูรณ์แก่ธรรมชาติ”


    สำหรับการจัดกิจกรรมช่วงแรกใน ๒๐ จังหวัดที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้ามิราจและแอททราจ รวมทั้งสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรมกว่า ๔๘๐ ครอบครัว ประมาณ ๑,๕๐๐ คน
    “ประทับใจในกิจกรรม “มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน ๒๐๑๔” ในครั้งนี้มาก เพราะทั้งสนุกและมีประโยชน์ นอกจากจะได้ท่องเที่ยวในรูปแบบคาราวานและทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับเพื่อนใหม่ที่ใช้รถอีโคคาร์เหมือนกันแล้ว ยังถือโอกาสประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดของเราให้ทุกคนรู้จัก ในขณะที่บรรยากาศของคาราวานก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ครอบครัวมิตซูบิชิ อีโคคาร์ช่วงที่ ๒ ไม่ควรพลาด” ณัฐกฤตา อมศิริ หนึ่งในลูกค้า มิตซูบิชิ อีโคคาร์ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กล่าว


    ทั้งนี้ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มีกำหนดจัดกิจกรรม “Mitsubishi Eco Car Caravan 2014” ช่วงที่ ๒ ในระหว่างเดือนกันยายนถึงธันวาคมนี้ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ โดยลูกค้ามิตซูบิชิมิราจ และแอททราจที่สนใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่

 


692 1342