26thApril

26thApril

26thApril

 

October 18,2014

เคทีซีดึงเว็บสินค้าความงาม พร้อมรุกธุรกิจต่างจังหวัด ปั๊มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต

   เคทีซีจับมือเว็บสินค้าความงามอันดับ ๑ ของเอเชีย มอบส่วนลดสูงสุด ๓๐% พ่วงบริการส่งฟรีทั่วไทย พร้อมยกทีมการตลาดเผยกลยุทธ์รุกธุรกิจต่างจังหวัด ภายใต้แคมเปญ “รูดทุกครั้ง...ได้ลุ้นทุกวันกว่า ๑๐ ล้านคะแนน” ตั้งแต่วันนี้ถึง ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๗  

 

นายธีรยุทธ์ สิริกุลวิริยะวาณิช

 

    เมื่อเร็วๆ นี้ นายธีรยุทธ์ สิริกุลวิริยะวาณิช ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การตลาดดิจิทัล บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี เปิดเผยว่า “เคทีซีได้ร่วมกับ www.luxola.co.th ซึ่งเป็นเว็บสัญชาติสิงคโปร์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามอันดับ ๑ ของเอเชีย จัดแคมเปญการตลาดเอาใจนักช้อปผู้ดูแลตนเอง และชื่นชอบผลิตภัณฑ์ความงามที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ The Balm, Mille, Skin Inc, Bliss และ Harnn โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี พร้อมรับส่วนลดร้อยละ ๓๐ เมื่อช้อปครบ ๓,๕๐๐ บาทขึ้นไปต่อยอดการสั่งซื้อพร้อมใส่รหัสส่วนลด KTC30 และรับส่วนลดร้อยละ ๒๐  เมื่อช้อปสินค้าครบ ๒,๐๐๐ บาทขึ้นไปต่อยอดการสั่งซื้อพร้อมใส่รหัสส่วนลด KTC20 พร้อมรับบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้านทั่วประเทศไทย เพียงมียอดซื้อสินค้า ๒๙๙ บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ 
    นอกจากนี้ เคทีซี โดยนางสาวอภิวันท์ บากบั่น ผู้อำนวยการ–บริหารจัดการข้อมูลสมาชิก, นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล และนายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการ–ธุรกิจบัตรเครดิต ร่วมกันเผยกลยุทธ์รุกธุรกิจต่างจังหวัด ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงสถิติของประชากรไทยโดยแบ่งตามหลักภูมิศาสตร์ ที่ตั้งและจังหวัดใกล้เคียง (Demographic), จำนวนประชากรและรายได้ (Population) และปัจจัยที่สะท้อนความเจริญ (Development Indicators) อาทิ สนามบิน หรือห้างสรรพสินค้า ประกอบกับเผยตัวเลขการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของสมาชิกเคทีซีในแต่ละท้องถิ่น เพื่อคัดสรร ๑๔ จังหวัดที่เคทีซีจะรุกทำการตลาดในเฟสแรก นอกจากนี้ยังได้ทำการศึกษาพฤติกรรมการใช้จ่ายของประชากรแยกตามไลฟ์สไตล์ อาทิ หมวดท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง หรือไดนิ่ง เพื่อนำเสนอแคมเปญการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของสมาชิกมากที่สุด รวมถึงการให้ความสำคัญกับพันธมิตรที่มีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อช่วยเสริมทัพในด้านการขยายฐานจำนวนสมาชิกและเพิ่มช่องทางให้แคมเปญต่างๆ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น


    สำหรับกลยุทธ์รุกตลาดต่างจังหวัด เคทีซีประเดิมที่แคมเปญ “รูดทุกครั้ง...ได้ลุ้นทุกวันกว่า ๑๐ ล้านคะแนนกับเคทีซี” ใน ๑๔ จังหวัด ประกอบด้วย เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี ชลบุรี ระยอง สงขลา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ประจวบคิรีขันธ์ และเพชรบุรี สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เคทีซีที่ใดก็ได้ใน ๑๔ จังหวัดดังกล่าว สามารถร่วมลุ้นรับคะแนนสะสม Forever Rewards ได้ทุกวันๆ ละ ๕๐ รางวัล และลุ้นรางวัลใหญ่สุด ๙๙๙,๙๙๙ คะแนนเมื่อจบแคมเปญ รวมกว่า ๑๐ ล้านคะแนน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ 
    อนึ่ง บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดตั้งขึ้นในปี ๒๕๓๙ เพื่อบริหารงานด้านธุรกิจบัตรเครดิตให้กับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย ณ วันที่  ๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๕  ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้จำหน่ายลูกหนี้บัตรเครดิตตามมูลค่าทางบัญชีให้แก่เคทีซี เป็นผลให้เคทีซีเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคอย่างเต็มรูปแบบ และในเดือนตุลาคม ๒๕๔๕ เคทีซี ได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทั้งนี้ ณ วันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๖ เคทีซีมีมูลค่าหลักทรัพย์เป็นจำนวนทั้งสิ้น ๗,๖๗๑ ล้านบาท โดยธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มีสัดส่วนการถือหุ้นอยู่ที่ร้อยละ ๔๙.๔๕ และในปี ๒๕๕๖ มีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น ๒.๒๑ ล้านบัญชี โดยแบ่งเป็นบัตรเครดิต ๑,๕๖๗,๒๘๓ บัตร และ KTC CASH มีจำนวน ๖๓๘,๙๕๙ บัญชี


688 1343