20thApril

20thApril

20thApril

 

October 24,2014

เซเว่นอีเลฟเว่นรุกแคมเปญ “ไข่กินกับอะไรก็อร่อย” ตอบสนองผู้บริโภคยุคใหม่

   บมจ.ซีพี ออลล์ กระตุ้นยอดผ่านร้านอิ่มสะดวกซื้อ ล่าสุดเปิดแคมเปญใหม่ “ไข่กินกับอะไรก็อร่อยที่เซเว่น อีเลฟเว่น” ชวนคนไทยกินไข่พร้อมรับประทานหลากหลายเมนู เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งกลุ่มครอบครัว คนทำงาน นักศึกษา และกลุ่มผู้บริโภคที่ห่วงใยสุขภาพ

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล เปิดตัวแคมเปญ 'ไข่กินกับอะไรก็อร่อยที่เซเว่น อีเลฟเว่น'

 

    เมื่อเร็วๆ นี้ นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย เปิดเผยว่า “ปัจจุบันอัตราการบริโภคไข่ของคนไทยมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรัฐบาลไทยส่งเสริมให้คนไทยทานไข่ไก่มากขึ้น เนื่องจากไข่เป็นอาหารที่มีประโยชน์สูง เป็นแหล่งของโปรตีน มีสารอาหารครบถ้วน รับประทานง่าย ราคาถูก เหมาะกับผู้บริโภคทุกวัยตั้งแต่เยาวชนจนถึงผู้สูงอายุ ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ทำอาหารทานเองน้อยลง จึงต้องเลือกทานอาหารที่เน้นความสะดวก ง่าย และใช้เวลาไม่มาก 
    “ล่าสุดเซเว่น อีเลฟเว่น จึงเดินหน้านโยบายมุ่งสู่ความเป็นร้านอิ่มสะดวกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัย และรณรงค์ให้คนไทยรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงได้ออกแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “ไข่กินกับอะไรก็อร่อยที่เซเว่น อีเลฟเว่น” โดยมุ่งเน้นไปที่ความสะดวกในการรับประทาน ทานได้ทุกเวลา โดยมีความหลากหลายของเมนูไข่พร้อมรับประทานรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีรสชาติอร่อย ปลอดภัยและมีคุณภาพ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งกลุ่มครอบครัว คนทำงาน นักศึกษา และกลุ่มผู้บริโภคที่ห่วงใยสุขภาพ” นายยุทธศักดิ์ กล่าว
      สำหรับแคมเปญไข่กินกับอะไรก็อร่อยของเซเว่น อีเลฟเว่นนั้น นายยุทธศักดิ์ กล่าวในท้ายสุดว่า “จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ และขอเชิญให้คนไทยได้ทดลองเมนูไข่พร้อมรับประทาน ที่นำไปรับประทานกับอาหารรูปแบบต่างๆ ได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ”


687 1345