29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

October 24,2014

โตโยต้าไทยเย็น’ขอบคุณลูกค้า “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์..ถึงถิ่น”

 

   บริษัท โตโยต้าไทยเย็น จำกัด สำนักงานใหญ่ ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรม  “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ แชมป์...ถึงถิ่น” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและมั่นใจในรถยนต์โตโยต้า พร้อมฉลองแชมป์ยอดขายรถกระบะ ๘ ปีซ้อน พร้อมแสดงสมรรถนะรถยนต์ไฮลักซ์วีโก้ แชมป์ ใหม่ และรถยนต์รุ่นใหม่จากโตโยต้า โดยกิจกรรมแบบถึงถิ่นในครั้งนี้จะเดินทางไปที่ อ.จักราช พร้อมมอบความสุข และความสนุกสนานให้กับลูกค้าของโตโยต้าอย่างเต็มอิ่ม และรับของรางวัลกันแบบจัดหนักที่โรงเรียนจักราชวิทยา ในวันพฤหัสบดีที่ ๓๐ ตุลาคม ๒๕๕๗ 

 


    ทั้งนี้ ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมแบบจัดเต็มแบบแชมป์....ถึงถิ่นอย่างแน่นอน อาทิ ลงทะเบียนร่วมงานลุ้นรับทองและเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย จองรถยนต์ในงานรับทองคำพร้อมลุ้นรับทีวี ๔๐ นิ้ว มีการโชว์นวัตกรรมล่าสุดของ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้แชมป์ กับความหนึบเหนือชั้น นำเสนอระบบช่วงล่าง DTS ใหม่ ที่ทำให้ทรงตัวเหนือชั้น เกาะถนน หนึบ เรื่องประหยัดน้ำมันเป็นเรื่องจิ๊บ จิ๊บ ร่วมสนุกกับเกมส์สุดมันส์รับของที่ระลึกฟรี ชมการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเสียงทอง  โชว์พิเศษ ก๊อปปี้โชว์ “พี่แอ๊ด คาราบาว” พบกับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” 
    งานนี้ฟรีตลอดงาน โดยผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมดี ดี ของโตโยต้าไทยเย็นได้ในโอกาสต่อไป หรือสอบถามข้อมูลที่สำนักงานใหญ่ Call Center ๐๔๔-๗๕๖๓๓๓ 

 

 


694 1349