25thApril

25thApril

25thApril

 

October 29,2014

มหกรรมบ้านและคอนโด คาดเงินสะพัด ๑,๐๐๐ ล.

   สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมากระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาฯ เปิด “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช” ยิ่งใหญ่ ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการที่อยู่อาศัย พร้อมชูโปรโมชั่นพิเศษ! “ซื้อบ้านงานนี้ มีแต่กำไร” ถึง ๒๙ ตุลาคมนี้ คาดสร้างยอดขายกว่า ๑,๐๐๐ ล้านบาท

นายธงชัย ลืออดุลย์ ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานเปิดมหกรรมบ้านและคอนโด

 

    เมื่อวันที่ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๕๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่ ๑๓ ประจำปี ๒๕๕๗” ที่บริเวณอีเว้นท์ฮอลล์ เอ, บี เดอะมอลล์นครราชสีมา โดยสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๓-๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๗ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของประชาชนจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง อีกทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดนครราชสีมา และภาคอีสาน  
    นายสุรเชษฐ์ วนพงศ์ทิพากร นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเติมเต็มความสุขให้ชาวโคราช และเอาใจคนรุ่นใหม่กับที่อยู่อาศัยสไตล์คนเมือง ในงานแสดงบ้านจัดสรรและคอนโดฯ ครั้งยิ่งใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและข้อเสนอสุดคุ้ม สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านและคอนโดในโคราช งานนี้มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีทุกโครงการรวบรวมไว้ให้ภายในงานอย่างจุใจ เพื่อต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจวงการบ้านและคอนโดมิเนียมของเมืองโคราช ทั้งยังส่งเสริมการขายและเผยแพร่ผลงานของผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ รวมถึงให้ผู้ประกอบการตื่นตัวที่จะทำให้โครงการมีคุณภาพ เพื่อแสดงถึงศักยภาพองค์กรของตน โดยต้องเป็นไปตามมาตรฐานระดับสากลด้วย

 


    นายวีรพล จงเจริญใจ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา คนที่ ๑ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ ๑๓ จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนจังหวัดนครราชสีมาและผู้สนใจ ด้วย “กำไร” รอบด้านภายในงานอย่างคุ้มค่าสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย และข้อเสนอสุดพิเศษจากธนาคารต่างๆ ที่จะต้องการเลือกซื้อ ก่อนราคาที่ดินจะเพิ่มสูงขึ้น และวัสดุก่อสร้างที่จะถูกปรับขึ้นในทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาวะทางด้านเศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อการตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคครบครัน ด้วยความคุ้มค่า และดีที่สุด ทำให้ทุกคนตัดสินใจเลือกซื้อบ้านและคอนโดมิเนียม ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราชครั้งนี้ ภายใต้โปรโมชั่น “ซื้อบ้านงานนี้...มีแต่กำไร” ที่นี่ที่เดียว นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรดโชว์ กิจกรรมลุ้นรับของพรีเมี่ยม และขับกล่อมบรรเลงเพลงสบายๆ ไปกับวงดนตรีโฟล์คซอง 
    นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวเปิดงานว่า ที่ผ่านมาสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาจัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องและได้รับกระแสตอบรับที่คึกคักต่อภาคอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ โดยปัจจุบันที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะจำนวนประชากรเพิ่มขึ้น ที่อยู่อาศัยก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยงานครั้งนี้ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง บรรยากาศภายในงานคึกคักดี สื่อมวลชนและประชาชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ตนเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้ต้องมีการจับจองบ้านและคอนโดมิเนียมอย่างล้นหลามแน่นอน เพราะเป็นนาทีทองแล้ว มีโปรโมชั่นดีๆ มาเสนอถึงที่ โดยไม่ต้องเสียเวลาขับรถหา เพราะงานครั้งนี้ได้ยกทุกโครงการในโคราชมาไว้ที่นี้แล้ว โดยเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดมิเนียมได้ง่ายๆ กับเงื่อนไขของทางสินเชื่อธนาคารต่างๆ ที่ร่วมรายการคอยให้บริการกันอย่างเต็มที่ ตนจึงไม่อยากให้ผู้มาร่วมงานที่สนใจอยากได้บ้านหรือคอนโดมิเนียมพลาดโอกาสดีๆ อย่างนี้ และจะจัดงานแสดงบ้านและคอนโดมิเนียมอีกครั้งในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๗ 
    ทั้งนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา คาดว่าการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนครราชสีมา และสร้างยอดขายโดยรวมกว่า ๑,๐๐๐ ล้านบาท 


690 1343