20thApril

20thApril

20thApril

 

October 29,2014

ยามาฮ่านำเสนอสมาร์ทจักรยานยนต์ ส่ง‘แกรนด์ฟีลาโน่’เจาะตลาด พร้อมลุ้นท่องเที่ยวแดนอาทิตย์อุทัย

   ‘ไทยยามาฮ่ามอเตอร์’ เปิดตัว ‘แกรนด์ ฟีลาโน่’ รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างมีสไตล์ ข้ามขีดจำกัดทุกการออกแบบเครื่องยนต์ที่ผ่านมา โดยสามารถเพิ่มประสิทธิภาพควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างคุ้มค่า พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุ้นเป็นผู้โชคดีเที่ยวญี่ปุ่น ๑๐ รางวัล รวมมูลค่า ๒ ล้านบาท

ผู้บริหาร บจก.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ นำโดยมร.เท็ตสึยะ อินะมูระ เปิดตัว 'แกรนด์ ฟีลาโน่'

 

    เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้บริหารบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดยมร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร, นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร และนางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า จัดงาน “The New Chic Urban by Yamaha Grand Filano” เปิดตัวรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” รุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์ โดยในงานยังได้ระดมร้านค้าสุดฮิตในอินสตาแกรม ที่ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ พามารวมตัวให้เลือกช้อปแบบสุดชิลล์เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมีกิจกรรม Meet & Greet กับ ๔ หนุ่มวง Getsunova พรีเซ็นเตอร์สไตล์สมาร์ทกลุ่มล่าสุดจากยามาฮ่า ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร 
    มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ซึ่งต้องการรถจักรยานยนต์ที่สมาร์ทโดดเด่น และอเนกประสงค์ ขับขี่ง่ายในสภาพการจราจรหนาแน่น ยามาฮ่าจึงได้พัฒนา “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” ขึ้นภายใต้สโลแกน “Live High in Style” หรือชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกใหม่ กำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นขนาด ๑๒๕ ซีซี ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ๆ โดยได้ต่อยอดจากแนวคิดของยามาฮ่า ฟีลาโน่ ในรูปทรงยูโรเปี้ยนสไตล์ ที่ให้ประโยชน์ใช้สอยที่ดียิ่งขึ้น กับฟีเจอร์ใหม่ๆ และเทคโนโลยีใหม่จาก Rev Station คือ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ “Blue Core” ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง ๖๐ กิโลเมตร/ลิตร

    “ทั้งนี้ จากการพัฒนา และปรับปรุงเครื่องยนต์ Blue Core ทำให้ยามาฮ่าข้ามขีดจำกัด ทุกการออกแบบเครื่องยนต์ที่ผ่านมา โดยสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดการสูญเสียกำลังเครื่องยนต์ ควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และการจุดระเบิดอย่างแม่นยำมากขึ้น ทำให้เครื่องยนต์ Blue Core ใหม่นี้ให้สมรรถนะการใช้งานต่อทุกหยดของการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างคุ้มค่า (Every Drop for Every Moment) จึงทำให้ประหยัดน้ำมันได้มากถึง ๖๐ กิโลเมตร/ลิตร โดยผ่านมาตรฐานการทดสอบ TIS 2350-2551 (EMISSION Level 6) ของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.)  ทางด้านรูปลักษณ์ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยมีคลาส ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ชีวิตคนเมืองที่ไม่ชอบตามใคร ฉลาดเลือก ฉลาดใช้ โดยมีให้เลือกถึง ๔ เฉดสี คือ ดำ ขาว แดง และครีม” มร.เท็ตสึยะ กล่าว

 

 มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ


    มร.เท็ตสึยะ กล่าวอีกว่า ยามาฮ่ามีแนวทางทางการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เน้นการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างกระแส และภาพลักษณ์ของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ด้วยการแนะนำยามาฮ่า ฟีลาโน่ พร้อมจัดทำกิจกรรมผ่านกลุ่มลูกค้าของยามาฮ่าด้วยการขับขี่ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ท่องเที่ยวเพื่อโชว์ความสมาร์ทไปยังสถานที่สุดชิค พร้อมแฮงเอาท์ในบรรยากาศสบายๆ ที่มีสไตล์ในเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ซึ่งตรงกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ นอกเหนือจากกิจกรรมทางการตลาดที่จัดทำร่วมกับลูกค้าของยามาฮ่าแล้ว ยามาฮ่ายังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สะท้อนความสมาร์ทอย่างมีสไตล์ ของยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ด้วยโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ตั้งแต่วันนี้ถึง ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๗ ลุ้นเป็นผู้โชคดีเที่ยวญี่ปุ่นสุดหรูกับพรีเซ็นเตอร์สไตล์สมาร์ทกลุ่มล่าสุดจากยามาฮ่ากับ Getsunova จำนวน ๑๐ รางวัลๆ ละ ๒ ที่นั่ง พร้อมเงินท่องเที่ยว รางวัลละ ๒๐,๐๐๐ บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น ๒ ล้านบาท
    “ยามาฮ่ายังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ในสไตล์ของคนเมือง และเทคโนโลยีที่ยามาฮ่าบรรจงคิดค้น สร้างสรรค์ ทำให้ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” เป็นรถจักรยานยนต์อีกรุ่นหนึ่งที่จะได้รับความสนใจ และเป็นที่นิยมจากกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ” ประธานกรรมการบริหารฯ กล่าวในท้ายสุด


696 1343