20thApril

20thApril

20thApril

 

November 28,2014

หอการค้าร่วมมือสวนสัตว์ มอบสิทธิประโยชน์สมาชิก

   หอการค้าฯ ร่วมมือสวนสัตว์นครราชสีมา ลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเพื่อส่งเสริมและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกหอการค้าฯ

    เภสัชกรจักริน เชิดฉาย ประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ตามที่หอการค้าจังหวัดนครราชสีมาได้ดำเนินโครงการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกหอการค้าฯ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการเข้าใช้บริการร้านค้าจากทั่วประเทศที่มีอยู่อย่างกว้างขวางมากกว่า ๒๐,๐๐๐ ราย ให้เครือข่ายสมาชิกของหอการค้าจังหวัดที่มีอยู่ในปัจจุบัน มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่บ่งบอกถึงความเป็นสมาชิกขององค์กรหอการค้าฯ ที่สามารถใช้ในการแนะนำตัวและการได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในฐานะที่เป็นสมาชิกของหอการค้าได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ และใช้สิทธิส่วนลดสินค้าหรือบริการ จากเครือข่ายที่มีสติกเกอร์-ข้อความ “ยินดีต้อนรับสมาชิกหอการค้า” หน้าร้านค้า ผู้ประกอบการ และหน่วยงานที่ให้สิทธิประโยชน์
    “หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ได้รับการสนับสนุนจากร้านค้า และหน่วยงานสำคัญหลายแห่งในจังหวัดนครราชสีมา ในการร่วมให้สิทธิประโยชน์ส่วนลดจากการซื้อสินค้า หรือบริการแก่สมาชิกหอการค้าจังหวัดทั่วประเทศ โดยเบื้องต้นมีบริษัท ร้านค้า ตอบรับเข้าร่วมโครงการกับหอการค้าจังหวัดนครราชสีมาแล้วกว่า ๗๘ ราย ซึ่งในครั้งนี้ การที่หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ได้ทำบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือ สิทธิประโยชน์กับทางสวนสัตว์นครราชสีมานั้น ก็ถือเป็นโครงการที่นำมาซึ่งความร่วมมือ ในการมอบสิทธิประโยชน์ แลกเปลี่ยนกันของทั้งสองหน่วยงาน” ประธานหอการค้าฯ กล่าว


    นายอาคม มณีกุล ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา กล่าวว่า สวนสัตว์นครราชสีมา  ยินดีมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกหอการค้าในจังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ เรื่องแรกคือมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เมื่อแสดงบัตรสมาชิกหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เพื่อยกเว้นค่าธรรมเนียมเข้าสวนสัตว์ จำนวน ๔ ท่านพร้อมรถยนต์ ๑ คัน ตั้งแต่ มกราคม ๒๕๕๗-๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ เท่านั้น อย่างที่สอง มอบส่วนลดพิเศษสำหรับอัตราค่าห้องพักค่ายพักแรมจำนวน ๒๐% ทั้งนี้ ทางหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้ให้สิทธิประโยชน์แก่ทางสวนสัตว์นครราชสีมาคือ ได้รับสิทธิในการลงข่าวประชาสัมพันธ์และโฆษณาในหนังสือพิมพ์ข่าวหอการค้าฯ ขนาด ๑/๔ หน้า มูลค่าฉบับละ ๘,๐๐๐ บาท ได้รับสิทธิในการลงประชาสัมพันธ์ใน Website และ Facebook หอการค้าฯ ได้รับสิทธิในการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง KCTV จำนวน ๒ ครั้ง และสวนสัตว์นครราชสีมาจะได้รับข่าวสารจากหอการค้าฯ เสมือนสมาชิกหอการค้าฯ และหนังสือพิมพ์เดือนละ ๒๐ ฉบับ โดยโครงการดังกล่าว ตนเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมาด้วย อีกทั้งเพื่อทั้งสองหน่วยงานประสานความร่วมมือระหว่างกัน และสนับสนุนการดำเนินงานตลอดจนติดตาม ประเมินผลการดำเนินงาน ตามบันทึกความเข้าใจให้เกิดประโยชน์สูงสุดเป็นระยะต่อไป


ฉบับที่ ๒๒๖๐ วันพุธที่ ๒๖ - วันอาทิตย์ที่ ๓๐ เดือนพฤศจิกายน  พุทธศักราช ๒๕๕๗


686 1344