29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 28,2014

ฮอนด้าเมืองงาม เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ เปิดตัว All New Honda HR-V

 

จันจิรา  ชัยปัทมานนท์

 เมื่อวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ บริษัท นครราชสีมา ฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด หรือ ฮอนด้าเมืองงาม จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบแทนลูกค้าฮอนด้าเมืองงามในฐานะผู้มีอุปการคุณ ณ ร้านอาหาร แฮปปี้แลนด์ และครั้งแรกกับการจัดงานเปิดตัวรถยนต์นอกโชว์รูมของฮอนด้าเมืองงาม ในรูปแบบปาร์ตี้สังสรรค์ สร้างสีสันและความแตกต่าง พร้อมจับแจกของรางวัลให้กับลูกค้า

ผู้บริหาร ฮอนด้าเมืองงาม


    สำหรับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี (Honda HR-V) ที่เปิดตัวไปนั้น เป็นยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่ผสานความสปอร์ตสไตล์รถคูเป้ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ปราดเปรียวผ่านเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว เด่นด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED หลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบ   พาโนรามา (Panoramic Sunroof) และการออกแบบภายในที่ดูหรูหรา พื้นที่อเนกประสงค์รองรับการใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมเครื่อง ยนต์ขนาด ๑.๘ ลิตร ระบบเกียร์ CVT ใหม่ ตอบสนองทุกการขับเคลื่อน ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม รองรับพลังงานทางเลือก E85 และล้ำสมัยด้วยระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบ Auto Breake Hold (Aotomatic Breake Hold)

พริตตี้และลีลา


    คุณจันจิรา ชัยปัทมานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นครราชสีมา ฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ ฮอนด้าเมืองงามมีแคมเปญพิเศษ โปรโมชั่นที่แรงแซงมอเตอร์โชว์ ซึ่งเราเริ่มจัดแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมทั้ง ๓ สาขาของฮอนด้าเมืองงาม (สาขาจอหอ หัวทะเล และบัวใหญ่) และเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกท่าน ในช่วงตั้งแต่วันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ถึงวันที่ ๑๓ ธันวาคม ฮอนด้าเมืองงามสาขาจอหอ และหัวทะเล จัดงาน Midnight Expo ขยายเวลาให้ลูกค้าเข้าชมและจองรถกันได้ตั้งแต่ ๓ โมงเช้าถึง ๓ ทุ่ม นอกจากนี้ เรายังมีจัดโชว์รถที่โลตัสหัวทะเล และงานงิ้วประจำปีที่อำเภอบัวใหญ่อีกด้วย ลูกค้าสะดวกที่ไหน เมื่อไร แวะเจอเราได้ทุกที่”

เล่นเกมชิงรางวัล


    อย่าพลาด!!! สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถฮอนด้าทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ - ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๗ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษ ซึ่งในเดือนที่แล้วจับรางวัลไป ลูกค้าฮอนด้าเมิองงาม ได้รับรถยนต์โมบิลิโอไปด้วย เรียกได้ว่า ออกรถที่ฮอนด้าเมืองงามได้ทั้งบริการที่ดี แถมได้รถไปขับเล่นๆ เพิ่มอีกด้วย... ติดตามรายละเอียด และข่าวสารดีๆ จากฮอนด้าเมืองงาม ได้ที่ www.facebook.com/ฮอนด้าเมืองงาม


ฉบับที่ ๒๒๖๐ วันพุธที่ ๒๖ - วันอาทิตย์ที่ ๓๐ เดือนพฤศจิกายน  พุทธศักราช ๒๕๕๗


684 1375