26thApril

26thApril

26thApril

 

December 18,2014

มิตซูบิชิปลื้ม‘มิราจ ES’ รางวัลรถเล็กยอดเยี่ยม

   ‘มิตซูบิชิ มิราจ’ ที่ผลิตจากประเทศไทย คว้ารางวัลรถเล็กยอดเยี่ยมในออสเตรเลีย มาพร้อมกับมาตรฐานระบบความปลอดภัยระดับ ๕ ดาว ที่ได้รับรางวัลระบบควบคุมการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ถุงลมนิรภัยมาตรฐาน ๖ ตำแหน่ง พร้อมเสริมส่วนที่ช่วยปกป้องการบาดเจ็บที่ศีรษะ หลังเปิดตัวมียอดขายต่อเนื่องและส่งออกในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก

    เมื่อเร็วๆ นี้ Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ) รุ่น ES ที่ผลิตและส่งออกจากประเทศไทย คว้ารางวัลประเภทรถเล็กยอดเยี่ยมปี ๒๕๕๗ จาก the Australia’s Best Car Awards โดยรางวัลที่มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าของรถ จากการออกแบบและสมรรถนะในการใช้งาน ซึ่งในปี ๒๕๕๗ มีรถยนต์มากกว่า ๒๒๐ คันที่ได้เข้ารับการทดสอบ รางวัล “The 2014 Australian’s Best Car Awards” เป็นรางวัลที่มอบให้กับรถที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดในแต่ละหัวข้อจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งคณะกรรมการได้ตัดสินให้มิตซูบิชิ มิราจได้รับรางวัลสูงสุดในการทดสอบรถยนต์กลุ่ม “Micro Car” จากความโดดเด่นที่สุดภายในกลุ่มรถยนต์ประเภทเดียวกัน ปีนี้เป็นครั้งแรกของกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก ที่ Australia’s Best Car ได้ทำการทดสอบ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการรถยนต์ที่มีราคาไม่แพงอย่างในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก  
    สำหรับมิตซูบิชิ มิราจ ที่ผลิตจากประเทศ ไทยเป็นหนึ่งเดียวผ่านเข้ามาในรอบสุดท้าย มาพร้อมกับมาตรฐานระบบความปลอดภัยระดับ ๕ ดาว ที่ได้รับรางวัล ANCAP จากระบบควบคุมการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ถุงลมนิรภัยมาตรฐาน ๖ ตำแหน่ง พร้อมเสริมส่วนที่ช่วยปกป้องการบาดเจ็บที่ศีรษะที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานอีกด้วย  


    มร.มุทซึฮิโร่ โอชิกิริ ประธานกรรมการบริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ออสเตรเลีย กล่าวว่า “มิราจเป็นรถที่ให้ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม ความคุ้มค่าและมาตรฐานความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม โดยถือเป็นรถยนต์ที่เป็นความสำเร็จของมิตซูบิชิ ซึ่งเป็นการรวมระหว่างภาพลักษณ์ที่สวยงาม ความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ความปลอดภัยสูง อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และค่าดูแลรักษาในการใช้งานที่ต่ำ เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันมีค่านี้จากความตั้งใจที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าในการใช้งานรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ” 
    ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มิราจ เป็นรถยนต์ขนาดเล็กรุ่นแรกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตจากโรงงานใหม่แห่งที่ ๓ ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เติบโตอย่างต่อเนื่องและส่งออกไปยังในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับรางวัลจากหลากหลายสถาบันที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของรถยนต์อีกด้วย ที่สำคัญคือ Australia’s Best Car เป็นองค์กรอิสระในการทดสอบรถยนต์ ซึ่งครอบคลุมทุกขั้นตอนในการทดสอบ โดยความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญจากกลุ่มยานยนต์ของออสเตรเลีย


ฉบับที่ ๒๒๖๔ วันอังคารที่ ๑๖ - วันเสาร์ที่ ๒๐ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๕๗


684 1347