28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

December 19,2014

ไอเดียแต่งห้องพักสุดเก๋ เวทีมวย-ถ้ำ-ป่า-อียิปต์หวังลูกค้าไม่จำเจ

   เจ้าของรีสอร์ตบุรีรัมย์ไอเดียเก๋ ตกแต่งห้องพักสุดแปลกสไตล์แฟนซี ทั้งแบบเวทีมวย ป่าไม้ ถ้ำ อียิปต์ โรมัน เพลย์บอย แห่งเดียวในบุรีรัมย์ เพื่อดึงดูดลูกค้าที่ไม่ชอบความจำเจ ได้สัมผัสความแปลกใหม่ในการพักผ่อนมีลูกค้าทั้งในและต่างจังหวัดใช้บริการต่อเนื่อง บางรายเข้าพักเพราะต้องการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

 

    “แฟนซีรีสอร์ต” ซึ่งตั้งอยู่ถนนสายบุรีรัมย์–ห้วยราช ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ห่างจากตัวเมืองประมาณ ๕ กิโลเมตร พบว่ามีการตกแต่งห้องพักสุดแปลกไม่เหมือนใครเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของบุรีรัมย์ เพื่อดึงดูดลูกค้าที่ไม่ชอบความจำเจ ทั้งต้องการให้ลูกค้าได้รับอรรถรสและสัมผัสความแปลกใหม่ในการพักผ่อน อาทิ ตกแต่งเป็นแบบเวทีมวยโดยเตียงนอนจะล้อมรอบด้วยเชือก พร้อมติดตั้งไฟด้านบนให้คล้ายกับเวทีมวยของจริง


   ทั้งมีการนำกางเกงนักมวยมาประดับตกแต่งภายในห้องด้วย ทั้งนี้ยังมีห้องที่ตกแต่งเป็นสไตล์อียิปต์ โรมัน ป่าไม้ ถ้ำ และรูปแบบเพลย์บอยอีกด้วย โดยแต่ละห้องจะออกแบบตกแต่งไม่ซ้ำกัน หลังจากเปิดให้บริการมาได้ ๘ เดือน ก็มีลูกค้าทั้งในพื้นที่และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าหนาวก็มีลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาจองล่วงหน้าหลายราย ทั้งนี้มีนักท่องเที่ยวบางคนที่เข้ามาพักก็เพราะต้องการถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

   โดยแต่ละครั้งจะเข้าพักไม่ซ้ำห้องเดิม โดยแฟนซีรีสอร์ตดังกล่าวมีห้องพักทั้งหมด ๒๒ ห้อง ในจำนวนนี้มีการตกแต่งเป็นรูปแบบแฟนซี ๑๒ ห้อง ส่วนที่เหลือก็ตกแต่งเป็นรูปแบบธรรมดา สำหรับราคาค่าห้องพักก็ไม่แพงอยู่ที่ห้องละ ๕๕๐ บาท 

นายฉัตรชัย เกียรติอาภาเดช


    นายฉัตรชัย เกียรติอาภาเดช อายุ ๒๙ ปี เจ้าของ “แฟนซีรีสอร์ต” เปิดเผยถึงไอเดียในการตกแต่งห้องพักว่า ปกติก็มีความชื่นชอบทางด้านศิลปะมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว จึงได้นำความชื่นชอบส่วนตัวและประสบการณ์ที่เคยเรียนศิลปะมาปรับใช้ในการทำธุรกิจ โดยการออกแบบตกแต่งห้องพักเป็นรูปแบบแฟนซี อาทิ เวทีมวย ป่าไม้ ถ้ำ อียิปต์ โรมัน หรือรูปแบบเพลย์บอย ซึ่งแต่ละห้องจะไม่ซ้ำกันทั้ง เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับอรรถรสและสัมผัสความแปลกใหม่ในการพักผ่อนไม่จำเจ บางห้องก็ลงมือตกแต่งเอง


ฉบับที่ ๒๒๖๔ วันอังคารที่ ๑๖ - วันเสาร์ที่ ๒๐ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๕๗


693 1378