26thApril

26thApril

26thApril

 

February 18,2015

กสิกรไทยผนึกซีพีออลล์ เปิดตัวบัตรเดบิต‘7PURSE’

   จับมือผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น ‘ซีพี ออลล์’ ออกบัตรเดบิตใหม่ “กสิกรไทย 7 PURSE” ชูจุดแข็งบัตรเดียวสะดวกสุดๆ ใช้ได้ทุกที่และทุกเรื่อง ผ่านเครือข่ายร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า ๘,๐๐๐ สาขาทั่วประเทศ และร้านอื่นได้ทั่วโลก พร้อมรับสิทธิประโยชน์ครบครันจากธนาคาร หลังปี ๒๕๕๗ มูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ๔๐,๐๐๐ ล้าน ครองความเป็นผู้นำอันดับ ๑

ธนาคารกสิกรไทย โดยนายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ร่วมกับ 'ซีพี ออลล์' ออกบัตรดบิต 7 PURSE

    นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเดบิต ธนาคารกสิกรไทยยังคงมุ่งพัฒนา Universal Debit Card คือ ใช้บัตรเดบิตเพียงบัตรเดียวได้ในทุกที่และทุกเรื่อง ทั้งธุรกรรมการเงิน การใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน การเดินทาง ท่องเที่ยว การช้อปปิ้งทั้งในร้านค้าและบนออนไลน์ พร้อมมีสิทธิประโยชน์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายในแต่ละไลฟ์สไตล์ ล่าสุดธนาคารกสิกรไทย ได้ร่วมกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น ออกบัตรเดบิต “กสิกรไทย 7 PURSE” ซึ่งนับเป็นธนาคารแห่งแรกของประเทศไทยที่ร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่นในการออกบัตรเดบิตโคแบรนด์ ที่เป็นทั้งบัตรเดบิตและเป็นกระเป๋าเงินสด (Electronic Purse) ในบัตรเดียวกัน 
    นายปกรณ์ กล่าวต่อว่า การออกบัตรเดบิตดังกล่าวถือเป็นการขยายช่องทาง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ถือบัตรเดบิตในการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน โดยผ่านเครือข่ายร้านค้าสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีกว่า ๘,๐๐๐ สาขาทั่วประเทศ ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง สามารถตอบความต้องการของลูกค้าได้ตลอดเวลา และยังสามารถนำบัตรเดบิต “กสิกรไทย 7 PURSE” ไปใช้ได้ที่ร้านค้าอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ โดยบัตรเดบิต “กสิกรไทย 7 PURSE” จะเปิดให้สมัครใช้บริการได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป และตั้งเป้ายอดบัตรเดบิตดังกล่าว ๑ ล้านใบภายในสิ้นปีนี้
    “อย่างไรก็ตาม ภาพรวมตลาดบัตรเดบิตในปี ๒๕๕๗ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้ถือบัตรเดบิตประมาณ ๔๕ ล้านใบ มีมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตในประเทศประมาณ ๑๐๐,๐๐๐ ล้านบาท ซึ่งธนาคารกสิกรไทยมีมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตอยู่ที่ ๔๐,๐๐๐ ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ ๔๐ ครองความเป็นผู้นำอันดับ ๑ ในธุรกิจบัตรเดบิต โดยธนาคารกสิกรไทยประสบความสำเร็จอย่างสูงในการออกบัตรเดบิตรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้ง K-My Debit card และ K-Max Debit Card ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าทั้งสิทธิประโยชน์ (Functional) และการสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ (Emotional)” นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย กล่าวในท้ายสุด


ฉบับที่ ๒๒๗๕ วันจันทร์ที่ ๑๖ - วันศุกร์ที่ ๒๐ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๕๘


683 1342