26thApril

26thApril

26thApril

 

February 18,2015

‘เอ.พี.ฮอนด้า’ฉลองครบ ๕๐ ปี จัดแคมเปญชิงรางวัลกว่า ๔๐ ล.

   จัดแคมเปญยิ่งใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ ในโอกาสครบรอบ ๕๐ ปีฮอนด้าในประเทศไทย เชิญชวนร่วมประกวดมอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นเก่าแต่เก๋าที่สุด ภาพประทับใจที่มีต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า และภาพระบายสีในแคมเปญพิเศษ พร้อมทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ๑๐๐ ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า ๔๐ ล้าน

    นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เอ.พี.ฮอนด้า ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยรถมอเตอร์ไซค์ถือเป็นสินค้าประเภทแรกๆ ที่ฮอนด้านำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๐๘ และได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยเรื่อยมาจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนไทยจำนวนมากในปัจจุบัน รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าหลายรุ่นไม่ได้เป็นเพียงแค่ยานพาหนะเท่านั้น แต่ยังเป็นของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมในแต่ละยุคสมัยได้อีกด้วยดังนั้น ในโอกาสครบรอบ ๕๐ ปีฮอนด้าในประเทศไทย เราจึงขอแสดงความขอบคุณชาวไทยด้วยการมอบแคมเปญสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ให้กับทุกท่านได้ร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า ๔๐ ล้านบาทโดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การประกวดรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นเก่าๆ เพื่อเชิญชวนให้สาวกรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าได้นำรถคันโปรดมาประชันกันเพื่อหารถที่เก่าแต่เก๋าที่สุดในเมืองไทย
    สำหรับแคมเปญเอ.พี.ฮอนด้าร่วมฉลองฮอนด้า ๕๐ ปีในประเทศไทย ประกอบด้วย ๓ กิจกรรมสร้างสรรค์ดังต่อไปนี้ ๑.กิจกรรมตามล่าสุดขอบฟ้าค้นหามอเตอร์ไซค์ฮอนด้าย้อนยุค เก่าแต่เก๋าที่สุดในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจส่งภาพถ่ายร่วมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่เก่าแต่ยังมีสภาพดีสามารถใช้งานได้ส่งเข้าประกวด ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน ๕๐ คนจะได้รับรางวัลเป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ต้นกำเนิดของฮอนด้า ๒. กิจกรรมประกวดความประทับใจและความผูกพันผ่านภาพถ่ายและคำบรรยายกับรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน ๕๐ คนจะได้รับรางวัลเป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ๓. กิจกรรมประกวดภาพระบายสีรถมอเตอร์ ไซค์ฮอนด้า แบ่งการแข่งขันออกเป็น ๓ ระดับๆ ละ ๒ รอบ ได้แก่ ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษา รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ ๓ รางวัลๆ ละ ๕๐๐ บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก ๕ รางวัลๆ ละ ๑,๐๐๐ บาท, ระดับมัธยมศึกษา รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ ๓ รางวัลๆ ละ ๕๐๐ บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก ๕ รางวัลๆ ละ ๕,๐๐๐ บาท และระดับอุดมศึกษา และประชาชนทั่วไป รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ ๓ รางวัลๆ ละ ๑,๐๐๐ บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก ๕ รางวัลๆ ละ ๑๐,๐๐๐ บาท
    ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๘


ฉบับที่ ๒๒๗๕ วันจันทร์ที่ ๑๖ - วันศุกร์ที่ ๒๐ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๕๘


685 1342