26thApril

26thApril

26thApril

 

March 21,2015

โตโยต้าเปิดตัว‘คัมรี’ใหม่ เสริมภาพลักษณ์เก๋งไซส์กลาง ลูกค้าตอบรับ‘ไฮบริด’ดี

   โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ปรับโฉม ‘คัมรี’ ภายใต้นิยามใหม่แห่งความภาคภูมิ หวังครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดกลางต่อเนื่อง หลังยอดจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เปิดตัวทั้งสิ้นกว่า ๔๐,๐๐๐ คัน โดยเฉพาะรุ่นไฮบริดที่มีกระแสตอบรับดี เคาะราคารุ่นเริ่มต้น ๑,๓๑๙,๐๐๐ บาท มีให้เลือก ๗ สี รวม ๒ สีใหม่

    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอรถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด “TOYOTA NEW CAMRY MINOR CHANGE 2015” ที่สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์อันหรูหรา โฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ อำนวยความสะดวกครบครัน 
    มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้า คัมรี เป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดกลางในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย มียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นกว่า ๑๔ ล้านคัน โดย Generation ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย มียอดจำหน่ายรวมในประเทศตั้งแต่เปิดตัวในปี ค.ศ. ๒๐๑๒ ทั้งสิ้นกว่า ๔๐,๐๐๐ คัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่นคัมรี ไฮบริด ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า แสดงถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพ และสมรรถนะของระบบไฮบริดของ โตโยต้า นับเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของโตโยต้า คัมรี
    นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรม การผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยอีกว่า สำหรับคัมรี ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของแนวคิด New ERA Sedan คือการสร้างสรรค์เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกด้าน ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้าของ โดยผสมผสานระหว่างความสง่างามเหมาะกับผู้บริหาร ที่ต้องการความภูมิฐานประกอบกับเส้นสายรายละเอียดที่ดูทันสมัย โดยการออกแบบภายนอกเป็นลักษณะ Keen look เพิ่มอารมณ์แห่งความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องโดยสารภายในที่กว้างขวาง หรูหรา พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และที่พิเศษสุด คือ เครื่องยนต์ ๒.๐ ลิตร เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องยนต์ ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-iW พร้อมระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S ที่เที่ยงตรง แม่นยำ ทุกจังหวะการขับเคลื่อน ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบสม่ำเสมอ และประหยัดเชื้อเพลิงอย่างยอดเยี่ยม และท้ายที่สุดที่จะขาดไม่ได้และเป็นไฮไลท์ของคัมรีใหม่ คือระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล

    นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า กลยุทธ์ด้านการสื่อสารของคัมรีใหม่ ภายใต้แนวคิด The New Icon of Elegance นิยามใหม่แห่งความภาคภูมิ ซึ่งในครั้งนี้  เราได้ค้นพบบุคคลที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ และเปี่ยมด้วยพลังในการใช้ชีวิต ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของคัมรีใหม่ ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) นักแสดงฮอลลีวู้ด ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยเราได้เลือกใช้สื่อโฆษณาที่หลากหลายและครอบคลุม ทั้งสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ อินเทอร์เน็ต และสื่อโฆษณากลางแจ้ง ให้ลูกค้าได้รับทราบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่มีระดับเหนือใครของลูกค้าคัมรี ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยการต่อยอดความสำเร็จของ กิจกรรม The Ultimate Experience ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 
    ทั้งนี้ พบกับภาพลักษณ์ใหม่ยนตรกรรม “คัมรี ใหม่….The New Icon of Elegance” ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ๔๑๓ แห่งทั่วประเทศ โดยรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ แบ่งเป็น ๖ รุ่น ๒ ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ 2.5L Hybrid Premium ราคา ๑,๘๙๙,๐๐๐ บาท, 2.5L Hybrid Navigator ราคา ๑,๗๒๙,๐๐๐ บาท, 2.5L Hybrid CD ราคา ๑,๖๗๙,๐๐๐ บาท, 2.5G ราคา ๑,๕๖๙,๐๐๐ บาท, 2.0G Extremo ราคา ๑,๔๒๙,๐๐๐ บาท และรุ่นเริ่มต้น 2.0G ราคา ๑,๓๑๙,๐๐๐ บาท มีให้เลือกทั้งหมด ๗ สี รวม ๒ สีใหม่ ได้แก่ Grayish Blue Mica Metallic (สีใหม่), Dark Brown Mica Metallic (สีใหม่), White Pearl Crystal, Attitude Black Mica, Silver Metallic, Gray Metallic และ True Blue Mica Metallic (เฉพาะในรุ่นไฮบริดเท่านั้น)


ฉบับที่ ๒๒๘๑ วันเสาร์ที่ ๒๑ - วันพุธที่ ๒๕ เดือนมีนาคม พุทธศักราช ๒๕๕๘


683 1342