29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

May 29,2015

‘เทควันโดราชภัฏโคราช’คว้าชัย

 

ตามที่กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้ส่งนักกีฬาชมรมเทควันโด เข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด ภายใต้ชื่องาน “3rd SUT & Sanyalak Taekwondo Championship 2015” ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี(มทส.) โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมนักกีฬาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา สามารถคว้ารางวัล ดังนี้
    ๑. ประเภทบุคคลทั่วไป รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายประชาชาติ วรรณโกษิตย์ นักศึกษาโปรแกรมวิชาการจัดการ ได้รับเหรียญทอง พร้อมถ้วยรางวัล และเกียรติบัตร รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ ๑ ได้แก่ นายธีราทร ภิรมย์ไกรภักดิ์ นักศึกษาโปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ และนางสาวฐิตามร หอกกิ่ง นักศึกษาโปรแกรมวิชาคณิตศาสตร์ ได้รับเหรียญเงิน และเกียรติบัตร
    ๒. ประเภททีมชาย รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ ๒ ประกอบด้วย ๑. นายธีราทร ภิรมย์ไกรภักดิ์ นักศึกษาโปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ ๒. นายประชาชาติ วรรณโกษิตย์ นักศึกษาโปรแกรมวิชาการจัดการ 
    ๓. นายวรวัตร ภู่ผ่าน นักศึกษาโปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ได้รับเหรียญทองแดง และเกียรติบัตร โดยมีอาจารย์ศักดิ์ดา นาสองสี เป็นผู้จัดการทีม
    การแข่งขันกีฬาเทควันโดครั้งนี้ จัดโดย ชมรมเทควันโดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ร่วมกับสโมสรสัญลักษณ์เทควันโด ปากช่อง เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้กับนักศึกษา และประชาชนทั่วไป ที่มีใจรักในการเล่นกีฬาเทควันโด ได้แสดงความสามารถในการแสดงศิลปะการต่อสู้ พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และยังเป็นการประชาสัมพันธ์กีฬาเทควันโดให้เป็นที่ยอมรับ และเป็นที่รู้จักในสังคมไทยมากขึ้น


ฉบับที่ ๒๒๙๓ วันอังคารที่ ๒๖ - วันอาทิตย์ที่ ๓๑ เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๕๘


704 1352