24thApril

24thApril

24thApril

 

July 03,2015

๕ ช้อปปิ้งมอลล์ระดับโลกตั้งทัพสินค้ารับ “มาเลเซีย เมก้า เซล คาร์นิวัล ๒๐๑๕”

    องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซีย หรือ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย ภายใต้การกำกับการของกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประเทศมาเลเซีย เปิดเผยถึงสุดยอดงานเซลส์กระหน่ำแห่งปี “Malaysia Mega Sale Carnival 2015” ตั้งแต่วันที่ ๒๗ มิถุนายน – ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๘ ทั่วประเทศมาเลเซีย ไม่ว่าจะเป็นขาช้อปประเภทไหน มาเลเซียคือสวรรค์แห่งนักช้อปตัวจริง! เพราะการออกไปห้างไม่ใช่แค่ช้อปปิ้งเท่านั้นอีกต่อไป แต่มาเลเซียกลับรังสรรค์ให้ห้างสรรพสินค้า ย่านช้อปปิ้งทั่วประเทศเป็นสถานที่แห่งประสบการณ์ ช้อป ชม ชิม ชิลล์ แบบเจิดๆ อย่างมีระดับ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่นิยมไลฟ์สไตล์มอลล์ได้เป็นอย่างดี ทำให้กัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซียได้รับการจัดลำดับให้เป็นเมืองที่น่าช้อปปิ้งที่สุดลำดับที่ ๔ ของโลกจัดสำรวจโดย CNN ในปี ๒๐๑๒ – ๒๐๑๓ และเป็นลำดับที่ ๑ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลำดับที่ ๒ ในเอเชียแปซิฟิคและติด ๓ อันดับแรกของเอเชียสำรวจโดย โกลบ ช้อปเปอร์ อินเด็กซ์ ในปี ๒๐๑๕ ด้วยจุดเด่นด้านฤดูกาลเซลส์ทั้งต้น กลาง และปลายปี แบรนด์สินค้าสากลกว่าแสนแบรนด์ และจำนวนช้อปปิ้งมอลล์นับพันทั่วประเทศ 
    สำหรับ ๕ ศูนย์การค้าช้อปปิ้งมอลล์ระดับโลกในมาเลเซียโดยเฉพาะที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ที่ห้ามพลาด!!! โดยสามารถเลือกสรรพร้อมรับประกันว่าถูกอกถูกใจสาวกช้อปกระจายอย่างแน่นอน ใครยังไม่เคยไป...ตีตั๋วด่วน...เริ่มจาก

PAVILLION KUALA LUMPUR 
 

PAVILLION KUALA LUMPUR 
    ช้อปปิ้งมอลล์อันดับหนึ่งใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ที่รวบรวมแฟชั่นชั้นเลิศกว่า ๕๐๐ ร้านค้า ศูนย์อาหารเลื่องชื่อ อุปกรณ์แต่งบ้านและเทศกาลอีเว้นท์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ทุกเดือนไว้ในที่นี่ที่เดียว ภายในตกแต่งสไตล์นิวยอร์กอย่างโอ่อ่า ด้านหน้าโดดเด่นด้วยน้ำพุคริสตัล พาวิลเลี่ยน แลนมาร์คอันดับหนึ่งของประเทศที่ใครๆ ต้องไปเซลฟี่ ใครชอบความหรูหราไฮโซไม่ควรพลาด แฟชั่นระดับชั้นนำ ทุกแบรนด์ ทุกแนวรอให้มาโฉบไปครอบครองอย่างด่วน! ไฮไลท์สุดเจ๋งของปี ๒๐๑๕ สำหรับเด็กอายุ ๔-๑๒ ปีสมัครสมาชิก Pavilion Junior Membership ฟรีเพียงยื่นใบเสร็จจากการช้อปปิ้ง ๑๐๐ มาเลเซียริงกิตขึ้นไปรับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ส่วนลด รางวัล งานปาร์ตี้สุดมันส์แบบไม่อั้น พ่อแม่สมัยใหม่พาลูกๆบินไปเปิดประสบการณ์ รับดีลพิเศษกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี ๒๕๕๘ 

SURIA KLCC 

SURIA KLCC 
    ถือเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์ของกัวลาลัมเปอร์เลยก็ว่าได้ เนื่องจากซูเรีย เคแอลซีซี ตั้งอยู่ในส่วนฐานของตึกแฝดเลื่องชื่อ Petronas Twin Tower ซึ่งตั้งตระหง่านเป็นฉากหลังสวยงาม สินค้าแบรนด์ดังมากมายที่กำลังทยอยออกโปรโมชั่นเอาใจขาช้อปในช่วงเทศกาลเมก้า เซลนี้ ได้แก่ Mont Blanc, Lancome, Mark & Spencer, Laneige, Levis, Toyota เป็นต้น ศูนย์การค้าแห่งนี้นอกจากจะเป็นสถานที่ช้อปปิ้งแล้วภายในยังมีโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสและแหล่งบันเทิงครบครันให้เลือกสรรอย่างจุใจ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศเข้าชมภายในของตึก Petronas Tower หรือขึ้นสู่ชั้น ๒๒ ดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติกบนตึกสูงอันดับ ๓ ของโลกแห่งนี้ย่อมหมายถึงชีวิตที่มีระดับเหนือชั้นกว่าใครแน่นอน

1 Utama 

1 Utama 
    CNN จัดลำดับให้ศูนย์การค้าวันอุตามาแห่งนี้เป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดของโลกอันดับที่ ๔ การตกแต่งและบรรยากาศร่มรื่นสวยงามราวยกป่าฝนอันชุ่มชื้นมาไว้ในมอลล์ นับเป็นอีกห้างที่นักช้อปตัวจริงไม่ควรพลาดนอกจากสินค้ามากมายหลายแบรนด์กว่า ๗๐๐ ร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แล้วยังขึ้นชื่อในเรื่องศูนย์อาหาร Food Republic ที่ใหญ่ที่สุดและอาหารแซ่บที่สุดในกัวลาลัมเปอร์ นอกจากนี้พิเศษสุดๆ สำหรับผู้มาเยือนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บนหลังคาของห้างมหึมายังออกแบบให้เป็นสวนลับแห่งธรรมชาติอีกด้วย เปิดให้เข้าร่วมผจญภัยค้นหาความลับแห่งธรรมชาติเฉพาะอาทิตย์แรกของแต่ละเดือนจนถึงปลายปี ๒๕๕๘ ตั้งแต่ ๑๑.๐๐ น. ถึง ๑๒.๐๐ น. เท่านั้น ใครอยากร่วมค้นหาสวนลับแห่งธรรมชาติที่อยู่บนสุดแห่งศูนย์การค้าระดับโลก เพียงลงทะเบียนที่จุด Secret Garden ของห้าง รับเฉพาะรอบละ ๒๐ ท่านแล้วท่านจะพบกับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้แต่เป็นไปแล้ว ที่นี่ที่เดียว วัน อุตามา ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ระดับโลก

MID VALLEY MEGAMALL 

MID VALLEY MEGAMALL 
    ศูนย์การค้าแห่งแรกที่ตั้งนอกใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ถูกจัดให้ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ ๘ ของโลกโดยเดอะ ริชเชสท์ ดอทคอม มิด วัลเลย์ เมก้ามอลล์ถือว่าดังและใหญ่ที่สุดสำหรับคนมาเลเซียเอง สามารถเลือกช้อปสินค้าในมากมายหลายแบรนด์หลายแบบ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของห้างสรรพสินค้าเลยก็ว่าได้ เพราะห้างสรรพสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำได้ถูกนำมารวมไว้ที่นี่ อาทิ Isetan, Carrefour และ Robinson เป็นต้น ด้วยความหลากหลายของศูนย์การค้าทำให้มีสินค้ามากมายหลายระดับตั้งแต่ราคาสูงจนถึงราคาย่อมเยาเลยทีเดียว นอกจากนี้โครงสร้างอาคารยังได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยเป็นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวหรือคู่รักได้เป็นอย่างดี พร้อมลานกว้างนั่งชิลล์รับลมดูพระอาทิตย์ตกเย็นก่อนหาอาหารเย็นหลากหลายทั้งพื้นถิ่นทั้งอินเตอร์ทานกันได้แบบสบายกระเป๋า ช่วงนี้เป็นช่วงรอมฏอนมีเทศกาลอาหารมาเลเซียแบบจุใจเปิดขายกันตั้งแต่ช่วงพระอาทิตย์ตกดินเป็นต้นไปตลอดค่ำคืน ใครอยากเที่ยวชมเทศกาลไฮไลท์เชิงวัฒนธรรม อาหาร พร้อมช้อปสินค้าแบบ one stop อย่าพลาดที่ห้าง มิด วัลเลย์ เมก้ามอลล์ วันเดียวไม่พอแน่นอน!

SUNWAY PYRAMID 

SUNWAY PYRAMID 
    ใครเคยไปสวนสนุกระดับพรีเมี่ยมอย่างซันเวย์ ลากูน ที่ห่างจากใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์เพียงไม่กี่นาที ต้องไม่มีใครไม่รู้จัก ศูนย์การค้าที่มีธีมแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใครอย่าง ซันเวย์ ปิระมิด ที่โครงสร้างอาคารศูนย์การค้าโดดเด่นเป็นจุดสังเกต ใครไปก็ไม่เคยหลง นั่นคือรูปปั้นสฟิงซ์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้า ลักษณะห้างตกแต่งสไตล์อียีปต์ ที่เน้นขายสินค้าประเภทเอเชีย ใครเป็นแฟนแฟชั่นเอเชียชั้นนำไม่ควรพลาด จะช้อปก่อนและชิลล์ที่สวนสนุก หรือจะเหวี่ยงสะบัดให้สนุกแล้วมาผ่อนคลายกับแหล่งช้อปปิ้งตระการตาแบบนี้ เซลฟี่เจิดเจิดกับห้างที่ใหญ่ที่สุดอันดับ ๑๐ ของโลก ห้างที่ดีที่สุดของ การช้อปปิ้งที่มาเลเซียในปี ๒๐๑๒ และ ๒๐๑๓ ก็คงไม่น่าแปลกใจที่ยอดไลค์โซเชียล เมื่ออัพปุ๊ป ป็อปปั๊บ พูดเลย!


    อย่างไรก็ตาม การท่องเที่ยวมาเลเซีย มีเป้าหมายหลักในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ประเทศมาเลเซียในทุกระดับ การท่องเที่ยวมาเลเซียได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดนับแต่การก่อตั้งและขึ้นมาเป็นอีกหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญในระดับระหว่างประเทศ ในปี ๒๕๕๖ มาเลเซียต้อนรับนักท่องเที่ยว ๒๕.๗ ล้านคน คิดเป็นรายได้ ๖๕๐.๔ ล้านบาท ทำให้การท่องเที่ยวถือเป็นสินค้าออกที่ทำเงินให้กับประเทศใหญ่เป็นลำดับที่ ๒ และยังถือเป็นลำดับที่ ๖ ของรายได้มวลรวมประชาชาติ
    โดยประเทศมาเลเซียเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ ๔ ของปีแห่งการท่องเที่ยวมาเลเซีย ๒๐๑๔ (Visit Malaysia Year – VMY 2014) ภายใต้ธีม “หนึ่งมาเลเซียที่สุดแห่งเอเชีย” กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ดำเนินมาต่อเนื่องกับแคมเปญ MALAYSIA YEAR OF FESTIVALS 2015 (MyFEST) พร้อมธีม “การเฉลิมฉลองแบบไม่มีสิ้นสุด” ที่กระตุ้นเน้นย้ำความหลากหลายแห่งเทศกาลที่เฉลิมฉลองภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม แคมเปญทั้งคู่เปรียบดังปัจจัยหลักที่จะขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของประเทศให้ไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายไว้ในการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางมายังมาเลเซียได้ตามเป้าหมาย ๓๖ ล้านคนและมีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นเงิน ๑๖๘ พันล้านมาเลเซียริงกิตในปี พ.ศ.๒๕๖๓ ตามแผนการท่องเที่ยว NKEA (National Key Economic Area)

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๑ ฉบับที่ ๒๓๐๐ วันพุธที่  ๑ - วันอาทิตย์ที่  ๕  เดือนกรกฎาคม  พุทธศักราช  ๒๕๕๘


704 1344