20thApril

20thApril

20thApril

 

July 03,2015

‘คลังคาซ่า’เปิดบ้านรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ โชว์เมกะโปรเจ็กต์ปัจจุบันและอนาคต

           เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด นำโดยนายไพจิตร มานะศิลป์ และนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ ผู้บริหารโครงการร่วมต้อนรับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา รุ่นที่ ๕ (YEC 5) ณ โครงการซิตี้ลิงค์คอนโด และโครงการเดอะเวนิสพาร์ค ซึ่งเข้ารับฟังการบรรยายพิเศษในเรื่องความสำเร็จจากการร่วมทุนของประกอบการท้องถิ่น พร้อมเยี่ยมชมบ้านและคอนโดมิเนียมภายในโครงการที่มีพื้นที่กว่า ๒๕๐ ไร่ ปิดท้ายด้วยการทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่จาก ๓ ค่ายใหญ่ ทั้ง มาสด้า นิสสัน และฟอร์ด จำนวน ๑๖ คัน โดยบริษัท เอกสหกรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่ในโคราชให้การสนับสนุน

นายไพจิตร มานะศิลป์ - นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ


          นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ของเมืองโคราชมีกิจกรรมดีๆ และเล็งเห็นถึงความสำคัญในการร่วมมือกันทำธุรกิจของคนโคราชด้วยกัน เพราะในปัจจุบันมีผู้ประกอบการจากส่วนกลางลงมาเปิดธุรกิจในเมืองโคราชมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในส่วนบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และห้างสรรพสินค้า รวมทั้งโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องดี ที่แสดงให้เห็นว่า เมืองโคราชมีความเจริญ และมีศักยภาพสูงในการเข้ามาลงทุน แต่ในขณะเดียวกัน ผู้ประกอบการท้องถิ่นเองก็ต้องวางแผนในการรับมือกับผู้ประกอบการจากส่วนกลาง ซึ่งการร่วมทุนของนักธุรกิจเมืองโคราชด้วยกัน ก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง ดังที่กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่กลุ่มนี้ได้เล็งเห็นว่า คลังคาซ่าเป็นต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในเรื่องนี้”

นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ ผู้บริหารเอกสหกรุ๊ป


    นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ทางกลุ่มทุนท้องถิ่น ๓ ราย คือ คลังพลาซ่า เอกสหกรุ๊ป และไต้ฟ้า ได้ร่วมทุนกันในนามบริษัท คลังคาซ่า จำกัด ตั้งแต่ปี ๒๕๕๓ ด้วยมูลค่าการลงทุนเริ่มต้น ๓,๘๐๐ ล้านบาท และเพิ่มทุนในเวลาต่อมาเป็น ๕,๐๐๐ ล้านบาท ได้พัฒนาที่ดินกลางเมืองโคราชกว่า ๒๕๐ ไร่ เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบ โดยมีโครงการเดอะเวนิสพาร์ค เวนิสสแควร์ ซิตี้ลิงค์คอนโด เดอะเวสต์พาร์ค และหมู่บ้านโมเดิร์นลิงค์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อยู่ในอันดับต้นๆ ของภาคอีสาน ด้วยจุดเด่นทำเลที่ดีที่สุด เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ภาพลักษณ์และคุณภาพที่ดี รวมทั้งขณะนี้เรากำลังพัฒนาที่ดินส่วนที่เหลืออยู่ให้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และหลากหลายมากขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองโคราช และต้องการให้ย่านนี้เป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ของเมืองโคราชต่อไป”
    “ขอฝากถึงนักธุรกิจท้องถิ่นว่า การที่จะรับมือกับความเจริญที่กำลังหลั่งไหลเข้ามาในเมืองโคราชรวมทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่จากส่วนกลางที่จะเข้ามาพร้อมกับเงินทุนจำนวนมากได้นั้น การจับมือกันของคนท้องถิ่นเป็นทางออกที่จะสู้กับทุนหนักจากส่วนกลางได้ คนโคราชจะต้องรักกันให้มากๆ รวมกลุ่มกันให้มากไว้ แล้วจะสามารถยืนหยัดอยู่แถวหน้าได้อย่างภาคภูมิใจ” นายสุดที่รัก กล่าวทิ้งท้าย

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๑ ฉบับที่ ๒๓๐๐ วันพุธที่  ๑ - วันอาทิตย์ที่  ๕  เดือนกรกฎาคม  พุทธศักราช  ๒๕๕๘

 


691 1342