20thApril

20thApril

20thApril

 

October 23,2015

‘ซาบีน่า’ขนสินค้าลดกระหน่ำที่คลังพลาซ่า พร้อมกรี๊ดสนั่นห้างไปกับ “ปอ AF 7”

 

    แฟนคลับชาวโคราชกรี๊ดต้อนรับ ‘ปอ AF 7’ นักร้องดังบุกคลังพลาซ่า โคราช เปิดตัวชุดชั้นในแบรนด์ดัง SABINA และยกขบวนสินค้าลดกระหน่ำ มาเอาใจคนโคราช พร้อมร่วมสนุกสุดมันกับมินิคอนเสิร์ต แบบใกล้ชิดแฟนคลับ  อีกทั้งเก็บภาพกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ปิดท้ายมอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณจากใจ ที่มาสร้างสีสันให้กับชาวโคราชได้ประทับใจร่วมกัน


    โดยเมื่อวันที่ ๑๐ ตุลาคมที่ผ่านมา บริเวณ ชั้น M คลังพลาซ่า จอมสุรางค์ จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ เสื้อชั้นในแบรนด์ SABINA นำทีมโดย ‘ปอ AF 7’ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้าง กับมินิคอนเสิร์ตสุดมันแดนซ์หนักๆ ท่าเต้นโดนๆ ถึงขั้นลงจากเวทีมาร้อง และเต้นด้านล่างเวที กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ พูดได้ว่างานนี้ฟินเว่อร์กันไปตามๆ กัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับ และชาวโคราชส่งเสียงกรี๊ดทั่วงาน อีกทั้งยังเก็บภาพความประทับกันแบบใกล้ชิดพิเศษกว่าทุกครั้ง เรียกได้ว่างานนี้คลังพลาซ่าได้กลับมา สร้างสีสันให้กับชาวโคราช ในแบบฉบับของความสุข ความมัน ความประทับใจอย่างแท้จริง นอกจากจะได้รับความสุขจากมินิคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้รับสินค้าแบรนด์ดัง เสื้อชั้นใน SABINA ที่ยกขบวนสินค้าลดกระหน่ำถึง ๕๐% มาเอาใจคนโคราชให้ช็อปกันแบบจุใจไปเลย


    ปิดท้ายทางห้างคลังพลาซ่านำโดย “นิศาชล สยุมภูรุจินันท์” ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ตัวแทนห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า ยังได้มอบของที่ระลึกให้กับเจ้าของฉายาเป้าระเบิด “ปอ AF 7” เพื่อแทนคำขอบคุณที่มาร่วมสร้างความสนุกให้กับคนโคราชในครั้งนี้ด้วย

นสพ.โคราชคนอีสาน ฉบับที่ ๒๓๒๒ วันพุธที่ ๒๑ -  วันอาทิตย์ที่ ๒๕  เดือนตุลาคม  พุทธศักราช ๒๕๕๘

 


714 1347