19thApril

19thApril

19thApril

 

November 06,2015

เตรียมส่ง“ฮอนด้า บีอาร์-วี” สปอร์ตครอสโอเวอร์งใหม่ เสริมทัพรถเอสยูวีเพื่อทุกระดับ

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เตรียมส่ง ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ เติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์รถเอสยูวีของฮอนด้าให้ครอบคลุมในทุกระดับ ต่อยอดกระแสความนิยมจากฮอนด้า เอชอาร์-วี และเตรียมพร้อมขึ้นไลน์การผลิตฮอนด้า บีอาร์-วี ในประเทศไทย เร็วๆ นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า บีอาร์-วี เป็นรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์รุ่นล่าสุด ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์รถยนต์ประเภทนี้ของฮอนด้าให้สมบูรณ์และครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์มากยิ่งขึ้น โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต เช่นเดียวกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี และฮอนด้า เอชอาร์-วี อีกทั้งยังนำเสนอคุณค่าใหม่ ด้วยเบาะนั่ง ๓ แถว ๗ ที่นั่ง ถือเป็นรุ่นแรกของรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่จะมาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งในระดับคอมแพคท์และซับคอมแพคท์ หลังจากการเปิดตัว ฮอนด้า บีอาร์-วี ครั้งแรกในโลกที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าชาวอินโดนีเซีย ด้วยยอดจองกว่า ๒,๕๐๐ คัน ในระยะเวลาเพียง ๑ เดือน (กันยายน ๒๕๕๘) ผมจึงเชื่อมั่นว่า ฮอนด้า บีอาร์-วี จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยเช่นเดียวกัน และจะสร้างมิติใหม่ให้กับตลาดรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ประเทศไทย เช่นเดียวกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี และฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ยังมีกระแสการตอบรับที่ดีจนถึงปัจจุบัน”

   

ทั้งนี้ ฮอนด้า บีอาร์-วี เป็นยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ของฮอนด้าให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ร่วมกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี และ ฮอนด้า เอชอาร์-วี  โดย ฮอนด้าบีอาร์-วี มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่แข็งแกร่ง และช่วงล่างยกสูงตอบทุกเส้นทางท้าทายในสไตล์รถเอสยูวี ผสานกับเส้นสายรอบคันที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ลงตัวกับดีไซน์ภายในที่โดดเด่นในทุกสัมผัส และพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อม ๒ ทางเลือกของฟังก์ชั่นการใช้งาน ทั้งรูปแบบเบาะนั่ง ๓ แถว ๗ ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ และเบาะนั่ง ๒ แถว ๕ ที่นั่ง ให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายพร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ มอบสมรรถนะการขับขี่เต็มประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด ๑.๕ ลิตร i-VTEC ๔ สูบ และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม อีกทั้งฟังก์ชั่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน

นสพ.โคราชคนอีสาน  ปีที่ ๔๑ ฉบับที่ ๒๓๒๕ วันศุกร์ที่ ๖ -  วันอังคารที่ ๑๐  เดือนพฤศจิกายน  พุทธศักราช ๒๕๕๘


693 1342