26thApril

26thApril

26thApril

 

November 21,2015

มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมนำรถยนต์รุ่นต่างๆ เข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ ๓๒” อย่างคับคั่ง ผู้บริหารเผยพลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษ! สุดคุ้มได้ ๔ รูปแบบตามความต้องการ ระหว่างวันที่ ๒-๑๓ ธันวาคมนี้ หวังกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ ๓๒ : Thailand International Motor Expo 2015” ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ ๒-๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๘ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ว่า “มิตซูบิชิได้นำรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตใหม่  ด้วยแนวคิดการออกแบบ “รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย” ทำให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่น ความสะดวกสบายเหนือระดับและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ามิตซูบิชิ มิราจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมตามแบบฉบับของรถมิตซูบิชิอีโค คาร์, มิตซูบิชิ แอททราจ  ที่มาพร้อมอุปกรณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน สะดวกสบายที่เหนือใคร คุ้มค่าเกินราคา พร้อมการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม, มิตซูบิชิ ไทรทัน รถกระบะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต “Ultimate Sport Utility Truck” ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีความสมดุลทั้งสมรรถนะ ระบบช่วงล่างและฟังก์ชั่นการใช้งานโดยการผสมผสานความสะดวกสบายของรถยนต์นั่งระดับหรู และมิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย อีกทั้งสามารถปรับเบาะนั่งได้หลากหลายตำแหน่ง ทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยเพื่อความสะดวก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบความปลอดภัยครบครัน เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัว”

มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

“ในปีนี้บริษัทฯ ได้ออกแบบบูธใหม่ให้สอดคล้องกับการออกแบบ “Global Booth Design” ที่มีความเรียบง่ายและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับของมิตซูบิชิ โดยการออกแบบได้ใช้โทนสีดำ เพื่อให้รถยนต์มิตซูบิชิมีความโดดเด่น และสีแดงเพื่อเติมสีสันให้มีความน่าสนใจ อีกทั้งในการออกแบบโครงสร้างให้มีพื้นที่ลาดได้สะท้อนภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งและนวัตกรรมใหม่ของมิตซูบิชิ” มร.ชกคิ กล่าว

ทั้งนี้ นอกจากการนำรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ มาร่วมจัดแสดงอย่างคับคั่ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในช่วงดังกล่าวว่า บริษัทฯ ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ ให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในงานและที่กิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงปลายปีนี้ โดยมร.โมะริคาซุ ชกคิ กล่าวในท้ายสุดว่า “ลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มได้ ๔ รูปแบบตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดาวน์ ๑๐% และรับดอกเบี้ยพิเศษ ๐.๙๙% พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งนาน ๑ ปี หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “สมาร์ทโปรแกรม” โดยมิตซูบิชิ มิราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ ๙๙ บาท มิตซูบิชิ แอททราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ ๑๑๙ บาท และมิตซูบิชิ ไทรทันใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ ๔,๙๙๐ บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งนาน ๑ ปี หรือจะเลือกรับประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ๒๔ ชั่วโมง นานถึง ๓ ปี นอกจากนี้ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษดาวน์เริ่มต้น ๕% หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น ๒.๕๕% หรือผ่อนนานสูงสุด ๘๔ เดือนได้อีกด้วย”

นสพ.โคราชคนอีสาน  ปีที่ ๔๑ ฉบับที่ ๒๓๒๘ วันเสาร์ที่ ๒๑ -  วันพุธที่ ๒๕  เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๕๘


698 1345