29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

June 04,2016

ส่ง ‘เวสป้า’ พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษ เจาะกลุ่มตลาดแฟชั่นวินเทจ

         เปิดตัว “Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” เปลี่ยนโฉมสกู๊ตเตอร์ให้โดดเด่นด้วยสีดำด้าน ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย มาพร้อมพรีเมี่ยมเซตที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ วางจำหน่ายจำนวนจำกัด ๒๒๐ คัน ราคา ๑๑๙,๙๐๐ บาท

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานฉลองเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ “Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษที่ถูกเปลี่ยนโฉมให้โดดเด่นด้วยสีดำด้าน หรือ Matt Black ตกแต่งรอบคัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย มาพร้อมกับพรีเมี่ยมเซ็ตสุดพิเศษที่สั่งทำขึ้นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยบนเวที ได้แก่ สองช่างภาพชื่อดัง พจน์–พรพจน์ กาญจนหัตกิจ (Sixtysix visual), เชน–คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง และดีไซเนอร์ด้าน Visual Mapping แถวหน้าของเมืองไทย กบ–พงศ์ภาสกร กุลถิรธรรม (Kob Kor.Bor.Vor) และเซเลบริตี้แถวหน้าของไทยอีกมากมาย ณ Quince–Eatery & Bar ซอยสุขุมวิท ๔๕ กรุงเทพฯ ไม่นานมานี้

          นางสาวพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับในปีนี้บริษัทฯ จะยังคงสานต่อแคมเปญ “More Than Just A Ride; The Globetrotter Series” โดยเรายังเน้นการพัฒนาการให้บริการหลังการขาย และจัดกิจกรรม CRM ต่างๆ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า ในขณะที่ยังนำเสนอโปรโมชั่นและแคมเปญพิเศษต่างๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ การเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษที่ออกแบบและผลิตมาสำหรับตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่เราใช้เพื่อขยายฐานลูกค้า ซึ่งการเปิดตัวรถ “Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” ถือเป็นรุ่นพิเศษล่าสุดของปีนี้ ทางบริษัทฯ ยังคงเน้นสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม โดยการออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย ผสานกันอย่างลงตัวกับสไตล์เรโทรของรถเวสป้ารุ่น LXV โดยมีจุดเด่นอยู่ที่สีดำด้านหรือ Matt Black และล้อแม็กสีดำ เปลี่ยนลุคของรุ่น LXV ที่ปกติมีกลิ่นอายของยุค ๖๐ ให้กลายเป็นลุคเท่ มาดแมนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งรุ่นพิเศษรุ่นนี้เราเน้นเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Urban มีความสนใจในแฟชั่น ดูแลตัวเองตั้งแต่เสื้อผ้า การแต่งตัว จนถึงสไตล์ทรงผม และชื่นชอบการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร”

          “Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ๔ จังหวะ ๓ วาล์ว ขนาด ๑๕๐ ซีซี เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ไว้เต็มคัน ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เพิ่มความคล่องตัวในทุกเส้นทาง พร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งอีกหลายชิ้น ตั้งแต่เบาะที่นั่งแยกสองตอนหน้า–หลัง เพลทเหล็ก Limited Edition และสติ๊กเกอร์โลโก้ด้านข้างและด้านหน้าตัวรถนอกจากนี้เรายังเพิ่มของพรีเมี่ยมเข้าชุดให้กับรถรุ่นนี้ ด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาสสำหรับบรรจุสัมภาระด้านข้าง หมวกกันน็อก พวงกุญแจและถุงมือหนังสีดำ ซึ่งทั้งหมดสั่งทำขึ้นพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณออกเดินทางไปทุกๆ ที่กับรถสกู๊ตเตอร์คู่ใจ สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition จัดจำหน่ายในราคา ๑๑๙,๙๐๐ บาท และมีจำนวนจำกัดเพียง ๒๒๐ คันเท่านั้น ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ” นางสาวพรนฎา กล่าวในท้ายสุด

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๑ ฉบับที่ ๒๓๕๗ วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ - วันจันทร์ที่ ๒๕ เดือนเมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๙


696 1351