19thApril

19thApril

19thApril

 

July 25,2016

เดอะมอลล์จัดทัพ รับมือเทอร์มินอล ย้ำศูนย์กลางมหกรรม


ผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป เชิญผู้บริหารองค์กรทั้งรัฐและเอกชน
ร่วมหารือถึงแนวทางการยกระดับการจัดกิจกรรมรองรับการพัฒนาด้านต่างๆ ของโคราช


          เดอะมอลล์เชิญผู้บริหารองค์กรทั้งรัฐและเอกชน ร่วมหารือถึงแนวทางการยกระดับการจัดกิจกรรมรองรับการพัฒนาด้านต่างๆ ของโคราช เน้นปรากฏการณ์ใหม่ของเอนเตอร์เทนเม้นท์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ เปิดตัวในวันที่ ๒๙ กันยายนนี้ ผนึกพลังร่วมเจตนารมณ์สู่ศูนย์กลางการจัดกิจกรรมสำคัญของภาคอีสาน เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของเดอะมอลล์ กรุ๊ป

          นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมด้วย นายสุทธิพงษ์ อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ เดอะมอลล์ราชสีมา และคณะผู้บริหาร จัดงาน “ผนึกกำลังรับโฉมใหม่เดอะมอลล์นครราชสีมา ศูนย์กลางการจัดกิจกรรมในภูมิภาค” ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส โคราช โดยเชิญนักธุรกิจและผู้จัดกิจกรรมในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ร่วมหารือถึงแนวทางการยกระดับกิจกรรมเพื่อรองรับการพัฒนาด้านต่างๆ ของจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งในช่วงปลายปีนี้ เดอะมอลล์ โคราช จะมีปรากฏการณ์ใหม่ของเอนเตอร์เทนเม้นท์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ที่สมบูรณ์แบบกว่าที่เป็นอยู่ มีการเพิ่มพื้นที่โครงการ ตลอดทั้งเพิ่ม Magnet แฟชั่น และเอนเตอร์เทนเม้นท์ระดับโลก เพื่อให้เดอะมอลล์ เป็นช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ที่มีมาตรฐาน สมบูรณ์แบบ และสะดวกสบายที่สุด ในจังหวัดนครราชสีมา  

          โดยการประชุมหารือครั้งนี้ มีบุคคลสำคัญของจังหวัดเข้าร่วมจำนวนมาก อาทิ นายหัสดิน สุวัฒนะพงศ์เชฏ ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา, นางเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา ในฐานะผู้จัดกิจกรรม MOTOR SHOW, ดร.อัสนี เชิดชัย กรรมการบริษัทในเครืออู่เชิดชัยอุตสาหกรรม, นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา องค์กรที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนงานวิสาขบูชาพุทธบารมี, นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอล CAT DEVIL ผู้จัดกิจกรรมแข่งขันวอลเล่ย์บอลไทยลีก, นายวีรพล จงเจริญใจ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ในฐานะผู้จัดมหกรรมบ้านและคอนโด และนายอำนวย พลอยแสงงาม นายกสมาคมครอสเวิร์ด และเอแม็ทประเทศไทย ในฐานะผู้จัดงานแข่งขัน CROSSWORD เป็นต้น

          ผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากการพบปะทุกภาคส่วนที่เคยร่วมจัดกิจกรรมกับเดอะมอลล์ ต่างยืนยันที่จะร่วมเจตนารมณ์กับเดอะมอลล์ ในการพัฒนากิจกรรม เพื่อสร้างชื่อให้จังหวัดนครราชสีมา เป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมสำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และต่างเชื่อมั่นในศักยภาพของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการพัฒนาโครงการช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ที่สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ สำหรับเดอะมอลล์ ทุกสาขา และระดับโลกสำหรับ ดิ เอ็มดิสทริค และสยามพารากอน

          นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอล CAT DEVIL ผู้จัดกิจกรรมแข่งขันวอลเลย์บอลไทยลีก กล่าวว่า “เดอะมอลล์ได้ให้การสนับสนุนด้านการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลมาโดยตลอด เป็นระยะเวลากว่า ๑๐ ปี โดยเฉพาะสโมสรวอลเลย์บอล CAT DEVIL ซึ่งไม่ว่าทางสโมสรจะจัดกิจกรรมอะไร จะได้รับการสนับสนุนจากเดอะมอลล์นครราชสีมาในทุกๆ ด้าน และอยู่เคียงข้างสโมสรวอลเลย์บอล CAT DEVIL ในทุกสถานการณ์มาโดยตลอด ต้องขอขอบคุณเดอะมอลล์ กรุ๊ป สำหรับ ๑๖ ปี แห่งความทรงจำ ที่สร้างความสุขให้กับคนโคราช และขอยืนยันว่าทางสโมสรวอลเลย์บอล CAT DEVIL จะเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน พร้อมร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อคนโคราช และเดอะมอลล์ โดยเราจะเป็นครอบครัวเดียวกัน เดอะมอลล์จะอยู่เคียงข้างคนโคราชตลอดไป”      

          นายหัสดิน สุวัฒนะพงศ์เชฏ ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ผู้สนับสนุนการลงทุน และกระตุ้นธุรกิจโคราช กล่าวว่า “เดอะมอลล์ นครราชสีมาถือว่าเป็นเจ้าตลาด เป็นผู้บุกเบิกโคราช ณ วันนี้เดอะมอลล์อยู่ในใจของคนโคราช ๘๐-๙๐% ผู้บริหารของเดอะมอลล์กรุ๊ปเองก็ให้ความสนใจ เอาใจใส่ และให้การสนับสนุนคนโคราช สามารถเข้ากับทุกๆ กลุ่มธุรกิจในจังหวัดนครราชสีมาได้ สิ่งสำคัญที่สุด คือน้ำใจ ซึ่งทางเดอะมอลล์กรุ๊ป มีให้กับคนโคราชมาโดยตลอด ผมมั่นใจว่าคนโคราชจะไม่ทิ้งเดอะมอลล์ครับ”

          ผู้บริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยในท้ายสุดว่า เดอะมอลล์เป็นธุรกิจค้าปลีกรายแรกที่มาลงทุนในจังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่ปี ๒๕๔๓ เป็นห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าที่เติบโต และพัฒนาคู่กับจังหวัดนครราชสีมาโดยตลอด และปลายปีนี้เดอะมอลล์เตรียมแผนดำเนินการยกระดับห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา เพื่อเตรียมรองรับโอกาสการขยายตัวของจังหวัดนครราชสีมา และด้วยความเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา ทำให้ที่ผ่านมา เดอะมอลล์ เป็นสถานที่ที่มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน มาจัดกิจกรรมมากมาย หลายกิจกรรมสร้างชื่อระดับ “ภูมิภาค” อาทิ งาน MOTOR SHOW งานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, งาน MONEY EXPO งานมหกรรมทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาค หรือการแข่งขัน CROSSWORD ที่มีนักเรียน-นักศึกษาทั่วประเทศร่วมแข่งขันจำนวนกว่า ๕,๕๐๐ คน และยังมีกิจกรรมที่เดอะมอลล์ มีความตั้งใจจัดเพื่อให้เป็นกิจกรรมของจังหวัด อาทิ กิจกรรม วิสาขบูชาพุทธบารมี ที่มีการยืนยันจากพระเถระระดับผู้ใหญ่ว่า เทศกาลวันวิสาขบูชา ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมด้วยกิจกรรมในเทศกาลถือศีลกินเจ รวมถึงกิจกรรมเทิดพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์ในวโรกาสสำคัญ ที่เป็นภาพลักษณ์สำคัญให้กับจังหวัดมาโดยตลอด การจัดกิจกรรมโดยเฉลี่ยปีละไม่น้อยกว่า ๑๐๐ กิจกรรม และหลังการพัฒนาโครงการในปลายปีนี้ผู้จัดกิจกรรมแต่ละรายเชื่อว่า น่าจะสามารถเพิ่มจำนวนคนเข้าร่วมงานแต่ละงานจากจำนวน ๑๒๐,๐๐๐ คนต่องาน ได้ถึง ๑๕๐,๐๐๐-๒๐๐,๐๐๐ คนต่องาน

          ทั้งนี้ เดอะมอลล์นครราชสีมามีการขยายพื้นที่และปรับปรุงโดยกำหนดเปิดเป็นทางการ (Grand Opening) ในวันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๙ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Largest All In One The Mall Retail and Entertainment In The Northeast Of Thailand” ซึ่งจะเพิ่มลูกเล่นให้มีความชุ่มฉ่ำและความโมเดิร์นอย่างกลมกลืนทุกมิติ ภายใต้ธีม “The Oasis Of The Northeast” โปรเจ็กต์นี้รวมพื้นที่ดำเนินการ ๘๐ ไร่ หรือ ๓๒ เอเคอร์ โดยมี SHOPPING MALL AREA ทั้งสิ้น ๓๕๐,๐๐๐ ตร.ม. แบ่งเป็น INTERNATIONAL & FASHION RETAIL SHOPS จำนวน ๔๕,๐๐๐ ตร.ม.,THE LARGEST DEPARTMENT STORE IN THE NORTHEAST จำนวน ๔๕,๐๐๐ ตร.ม., THE BIGGEST GOURMET MARKET & FOOD HALL จำนวน ๑๐,๐๐๐ ตร.ม., FOOD & RESTAURANT จำนวน ๑๐,๐๐๐ ตร.ม., EDUTAINMENT จำนวน ๒,๐๐๐ ตร.ม. นอกจากนี้ยังมี WONDER GROUND จำนวน ๒๐,๐๐๐ ตร.ม., FANTASIA LAGOON (สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน) จำนวน ๑๐,๐๐๐ ตร.ม., MAJOR CINEPLEX 4DX & VIP CINEMA จำนวน ๑๐ โรงภาพยนตร์, FITNESS FIRST จำนวน ๒,๐๐๐ ตร.ม., WONDER PLANET FAMILY THEME PARK จำนวน ๕,๐๐๐ ตร.ม., ICE PLANET & THE RINK จำนวน ๓,๐๐๐ ตร.ม., CONVENTION HALL จำนวน ๕,๐๐๐ ตร.ม., OFFICE จำนวน ๒๐,๐๐๐ ตร.ม. และ THE LARGEST PARKING จำนวน ๕,๐๐๐ คัน

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๓๗๕ วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ - วันจันทร์ที่ ๒๕ เดือนกรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙


707 1343