20thApril

20thApril

20thApril

 

October 03,2016

“มหกรรมบ้านคอนโด”ปีที่ ๑๗ มั่นใจเงินสะพัดพันล้าน

      เมื่อวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๕๙ เวลา ๑๔.๐๐ น. ที่หน้าเอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น ๓ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา นำโดยนายวีรพล จงเจริญใจ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายวุฒิศักด์ ภาวะศิลป์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา คณะกรรมการจัดงาน และนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ฯ ร่วมงานแถลงจัดมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ ๑๗ ภายใต้แนวคิด “มหานครอีสาน” ในวันที่ ๒๐–๒๖ ตุลาคม ที่ชั้น ๑ แกรนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา โดยมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมด้วย เช่น นายณัฐพงษ์ ประสารศิวมัย (ฟอร์ด) กรรมการผู้จัดการ ในเครือธารามันตรา/เดอะการ์เด้นวิลล่า

      “มหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ ๑๗” จะมีการจัดแสดงตัวอย่างบ้านคุณภาพดีกว่า ๓๐ โครงการ นำเสนอโปรโมชั่นคืนกำไรให้ผู้บริโภค ส่วนลด สิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย สถาบันการเงินทั้งภาครัฐ เอกชน ร่วมเสนอโครงการคุณภาพในเงื่อนไขที่น่าสนใจ พร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อแบบครบวงจร ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ บักสีดา voice battle ที่เฟ้นหาคู่รักที่มีคู่ครองชาวต่างชาติเสียงดีมาประชันเสียงชิงรางวัลกว่าหนึ่งหมื่นบาท และกิจกรรม walk rally ที่ทุกจะได้ร่วมพูดคุยกับโครงการหมู่บ้านต่างๆ เพื่อลุ้นชิงโชคโทรศัพท์ไอโฟนมูลค่า ๒๕,๐๐๐ บาท, การประกวดบูธสวยงาม สร้างสีสันให้แก่งาน  ชิงถ้วยรางวัลจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา


                                        นายวีรพล     จงเจริญใจ                                                                          นายวุฒิศักดิ์    ภาวะศิลป์  
                                           

      นายวีรพล จงเจริญใจ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า จังหวัดนครราชสีมา มีแนวโน้มการขยายตัวต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งจังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ และในปัจจุบันกำลังเกิดการขยายตัวทางด้านสภาพแวดล้อมของสังคมเมือง ไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น พร้อมไปด้วยความเจริญ  รุ่งเรืองทางด้านเทคโนโลยี ศูนย์การค้า โรงเรียน สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เพื่อก้าวเข้าสู่ความเป็นมหานครโคราชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และกลายเป็นศูนย์กลางการลงทุนทางด้านเศรษฐกิจที่ดี ในอนาคต สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา จึงเปิดโอกาส และส่งเสริมให้ผู้ที่มีรายได้น้อยถึงปานกลาง และกลุ่มครอบครัว ที่ต้องการจะมีที่อยู่อาศัยที่มั่นคง ได้เลือกซื้อบ้านคุณภาพดีจากโครงการต่างๆ พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และยังมีกลุ่มผู้บริโภคอีกกลุ่ม คือชาวต่างชาติที่มาเลือกอยู่ในประเทศไทย รวมทั้งภาคอีสานโดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีจำนวนมาก เนื่องจากบรรยากาศความมั่นคงและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในพื้นที่มีความสงบสุข สังคมมีความสุข คุณภาพชีวิตดี และกลุ่มผู้ลงทุน  ที่ลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบการ ในสภาวะดอกเบี้ยต่ำ รวมทั้งกลุ่มผู้เกษียณอายุราชการหรือการทำงาน ที่แสวงหาแหล่งที่อยู่อาศัยที่ไม่แออัด ไม่มีค่าครองชีพที่สูง ไม่มีแผ่นดินไหว การก่อการร้าย หรืออุบัติการณ์ใดๆ รุนแรง กลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ทางสมาคมฯ เล็งเห็น  ความสำคัญ และพยายามผลักดันอย่างเต็มที่ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจสินค้าประดับตกแต่งบ้านในพื้นที่ และมีเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า ๑,๐๐๐ ล้านบาท
 
      นายวุฒิศักดิ์ ภาวะศิลป์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานจัดงาน กล่าวว่า งานในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “มหานครอีสาน” ซึ่งแน่นอนว่าทุกวันนี้ความต้องการที่อยู่อาศัย เป็นปัจจัยความจำเป็นของชีวิตครอบครัวของประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา มีแนวโน้มการขยายตัวต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งจังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ และในปัจจุบันกำลังเกิดการขยายตัวทางด้านสภาพแวดล้อมของสังคมเมืองไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น เพียบพร้อมไปด้วยความเจริญรุ่งเรืองทางด้านเทคโนโลยี ศูนย์การค้า โรงเรียน เครื่องสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เพื่อก้าวเข้าสู่ความเป็นมหานครโคราชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และกลายเป็นศูนย์กลางการลงทุนทางด้านเศรษฐกิจที่ดีในอนาคต ดังนั้น เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ ในวันนี้ อนาคตอันใกล้จะอยู่ท่ามกลางความเจริญของเมือง มีความสะดวกในทุกด้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน

    “ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา และเพจมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช” นายวุฒิศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

  

      ทั้งนี้ มหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ ๑๖ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ได้สรุปผลการจัดงาน ซึ่งมีกระแสตอบรับอย่างดี ทำให้ตลอดการจัดงานทั้ง ๗ วัน บรรลุวัตถุประสงค์ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี กระตุ้นผลักดันยอดจองบ้านและคอนโด ทะลุเป้ากว่าหลักพันล้านบาท ดังนี้ ๑.ยอดจองบ้านและอาคารพาณิชย์ มูลค่ากว่า ๒๘๐ ล้านบาท ๒.ยอดจองคอนโดมิเนียม มูลค่ากว่า ๔๐ ล้านบาท และ ๓.ยอดสถาบันการเงิน มูลค่ากว่า ๘๘๐ ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น ๑,๒๐๐ ล้านบาท


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๓๘๙ วันเสาร์ที่ ๑ - วันพุธที่ ๕ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙


 


700 1342