29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

October 12,2016

ซาบิน่าจัดเต็ม เปิดตัวชุดชั้นในรุ่นใหม่

         คลังพลาซ่า ห้างของคนโคราช ได้ทำการรีโนเวตครั้งใหญ่ ปรับเปลี่ยนทั้งโลโก้ รวมทั้งภาพลักษณ์และรูปโฉมใหม่ที่มีความทันสมัยครบวงจร สอดรับกับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และรองรับการขยายตัวของกำลังซื้อที่เป็นคนในพื้นที่และคนต่างพื้นที่ ( โดยจะขยายพื้นที่ของห้างฯ เพิ่มขึ้น ๓๓% จากเดิม ๒๐,๐๐๐ ตร.ม.เป็น ๓๐,๐๐๐ ตร.ม. อีกทั้งเพิ่มพื้นที่จอดรถและ เพิ่มร้านค้า ร้านอาหารซึ่งเป็นที่นิยมอีกกว่า ๑๖ ร้านค้า) เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๕๙ นางประมวล คงทิพย์ (หัวหน้าเขตการขาย บริษัท ซาบิน่า พาร์ธีสท์ จำกัด ) ร่วมกับ คลังพลาซ่าจอมสุรางค์ได้จัดงานชุดชั้นใน ซาบิน่า แบรน์ดัง และสินค้าโปรโมชั่น สินค้าราคาพิเศษ เพื่อให้คุณสุภาพสตรีได้เสริมความมั่นใจกับชุดชั้นใน ซาบิน่า ตัวใหม่ เพอร์เฟค บรา ซาบิน่า รุ่น เอสบีดี ๗๐๐๐ มีคุณสมบัติ คือ ชุดชั้นในสำหรับสาวมีคัพ เก็บกระชับทรง แม้ไม่มีโครง อกสวยใส่สบาย และ เพอร์เฟค บรา ซาบิน่า เก็บสวย ไม่ดันทรง รุ่น เอสดีบี ๖๐๐๐ ซึ่งมีคุณสมบัติ คือ เต้าทรงลึก ฟองน้ำบาง ผ้าระบายอากาศ ใส่แล้วเบา สบาย ลดราคาเอาใจสำหรับคนมีของ ลดราคาตั้งแต่ ๒๕% และ ๓๐- ๕๐% ตั้งแต่วันที่ ๓๐ กันยายน – ๑๓ ตุลาคมนี้ โปรโมชั่น ณ ลานชั้น M คลังพลาซ่า จอมสุรางค์ บราสำหรับสาวรักสบาย

         สุภาพสตรี ที่คับใจ เพราะคัพใหญ่ ใส่บราแล้วรู้สึกไม่สบาย ชุดชั้นใน ซาบีน่า เพอร์เฟค บรา สำหรับสุภาพสตรีมีคัพ กระชับทรง แม้ไม่มีโครง อกสวย ใส่สบาย เพอร์เฟค บรา ซาบีน่าใหม่ “ ดันสวย ไม่ดันทรง ” ด้วย 9 ฟังก์ชั่นใหม่ ให้คุณสวยกว่าที่เคย ไม่ว่าสาวๆจะมีปัญหา เนื้อหาอกปลิ้น เนื้อปูด หรือเป็นปล้อง เอาอยู่หมดด้วยเพอร์เฟค บรา โดย ซาบิน่า ชุดชั้นใน สำหรับสาวมีคัพ ไม่ชอบการดันทรง ให้คุณสมบัติเก็บทรง และใส่สบายไม่อึดอัด เพื่อช่วยให้หน้าอกของสุภาพสตรี กลับมาสวยเพอร์เฟค อีกครั้ง โดยสามารถเลือกสวยได้ตามขนาดคัพไซส์ แบ่งปัน สแตนดาร์ด คัพ บราที่เหมาะสมกับสาวที่มีขนาดหน้าอกมาตรฐาน ได้แก่ คัพ เอ,บี,ซี,บิ๊ก คัพ บราที่เหมาะสมกับสาวที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ ได้แก่ คัพ ซี,ดี,อี สแตนดาร์ด – บิ๊ก คัพ บราที่สามารถใส่ได้ทั้งสุภาพสตรีที่มีขนาดหน้าอกมาตรฐานถึงขนาดใหญ่ ภายในงานพบสินค้าลดราคาตั้งแต่ราคา ๒๕% และ ๓๐% โดยนางปราณี ต้งเจริญ (ผู้จัดการแผนกชุดชั้นในสตรี เครื่องสำอาง)

          ทั้งนี้ภายในงานระเบิดความมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ต์ ตั้ม วราวุธ เดอะสตาร์ งานนี้ร้อง เล่น เต้น จัดเต็ม ฟินกันแน่นอนเวลา ๑๕.๐๐ น. ที่ลานชั้น M ของคลังพลาซ่า ซึ่งมีแฟนคลับมาดูมากมาย พร้อมเล่นเกมส์ และ ร่วมสนุก ไปกับคอนเสริ์ตซึ้งภายในงาน สำหรับผู้ที่แข่งขันชนะจะได้รางวัลเป็นชุดชั้นใน ซาบิน่า รุ่น เพอร์เฟค บรา เอสบีดี ๗๐๐๐ และ เพอร์เฟค บรา ซาบิน่า รุ่น เอสบีดี ๖๐๐๐ หลังจากที่จบงาน มีการมอบของที่ระลึก โดย นางนิศาชล สะยมภูรุจินันท์ และ ถ่ายภาพร่วมกับ ตั้ม วราวุธ เดอะสตาร์อีกด้วย 



711 1369