29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 28,2016

‘ซีพีเอ็น’ตอกย้ำยิ่งใหญ่ กันยา’๖๐ เปิดเซ็นทรัลโคราช

                รุดมาตอกย้ำ “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” ใหญ่สุดในอีสาน พรั่งพร้อมด้วยศูนย์การค้า โรงแรม ศูนย์ประชุม คอนโดมิเนียม ตลาดไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ และสวนสาธารณะไว้ในที่เดียวกัน มอบสีสันใหม่ ๕ ฤดูกาล สร้างสรรค์ศูนย์รวมการพักผ่อน และการทำกิจกรรมต่างๆ เตรียมเปิดกันยายน ๒๕๖๐

                เมื่อวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยถึงการก่อสร้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ว่า เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะเป็นมหานครแห่งอีสาน นับเป็นโครงการ Mixed Use ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคอีสาน ประกอบด้วย ศูนย์การค้า โรงแรม ศูนย์ประชุม คอนโดมิเนียม ตลาดไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ และสวนสาธารณะไว้ในที่เดียวกัน สร้างสรรค์โมเดลการใช้ชีวิตสมัยใหม่ให้กับชาวอีสานได้อย่างครบทุกมิติ ชูไฮไลท์การตกแต่งที่แปลกใหม่ มอบสีสันใหม่แห่ง ๕ ฤดูกาลให้ภาคอีสาน และสร้างสรรค์ “โคราช ริเวอร์วอล์ค” ศูนย์รวมการพักผ่อนและการทำกิจกรรมต่างๆ ของชาวโคราช เตรียมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน ๒๕๖๐ โดยมีมูลค่าโครงการ ๑๐,๐๐๐ ล้านบาท พื้นที่ ๓๕๕,๐๐๐ ตารางเมตร บนพื้นที่ขนาด ๖๕ ไร่ ประกอบด้วยร้านค้าต่างๆ จำนวนกว่า ๕๐๐ ร้านค้า โดยมีร้านค้าหลักชั้นนำ เช่น CDS, Tops Superstore, Power Buy, Super Sports, THINK SPACE B2S, OfficeMate, SFX, Fun Planet และ BOUNCE เป็นต้น


ดร.ณัฐกิตติ์    ตั้งพูลสินธนา

                “สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา นับเป็นศูนย์การค้าลำดับที่ ๓๒ ในเครือของ CPN ซึ่งตั้งอยู่ศูนย์กลางการคมนาคมแห่งภาคอีสาน บนถนนมิตรภาพ เชื่อมต่อใจกลางโคราช และจังหวัดใกล้เคียง รองรับประชากรกว่า ๓.๔๔ ล้านคน เป็นการผนึกกำลังครั้งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล ครั้งแรกกับห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ท็อปซูเปอร์สโตร์ THINK SPACE B2S ที่มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ Co-working space ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมสปอร์ตซีมูเลเตอร์ และพื้นที่จัดการแข่งขันกีฬาอินดอร์ ร่วมด้วย พาวเวอร์บาย ออฟฟิศเมท ร้านค้าแบรนด์แฟชั่น และอาหารชั้นนำ ที่ โดดเด่นด้วยแนวคิดการตกแต่ง “Seasons of Life” เพิ่มสีสัน ๕ ฤดูกาลให้ภาคอีสาน เสริมด้วยอินเตอร์ แอคทีฟ ฟีเจอร์ จะตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ครบทุกมิติ ด้วย “โคราช ริเวอร์ วอล์ค” ประกอบด้วย สวนสาธารณะริมน้ำ พร้อมลู่วิ่ง, ไบค์เลน, ไบค์คาเฟ่, วอเตอร์เพลย์กราวด์, ตลาดไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์แห่งแรกในภาคอีสาน, วีค เอนท์มาร์เก็ต, โซนสำหรับสัตว์เลี้ยงและต้นไม้, แฮงค์เอ้าท์เดสติเนชั่น ที่รวมร้านสไตล์ Bar & Bistro และ Beer Park ในบรรยากาศริมน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมความสนุก และความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน (The Best Entertainment Complex of Isan) โดยเอสเอฟเอ็กซ์ซีเนม่ากับ ๙ โรงภาพยนตร์ มาตรฐานระดับโลก ระบบ MX4D และโรงภาพยนตร์รูปแบบพิเศษ และฟันแพลเน็ต (Fun Planet) สวนสนุกอินดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ในธีมการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง มูลค่าลงทุนกว่า ๑๐๐ ล้านบาท เสริมด้วย BOUNCE สนามแทรมโพลีนนานาชาติอันดับหนึ่งของประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ยังมีลานจัดกิจกรรม และคอนเว็นชั่นฮอลล์ พื้นที่รวมกว่า ๗,๐๐๐ ตารางเมตร มาตรฐานรางวัล MICE Awards 2016 ที่รองรับการจัดงาน และกิจกรรมทุกประเภทตั้งแต่ระดับจังหวัด ระดับประเทศ ไปถึงระดับภูมิภาค โดยกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดตัวยิ่งใหญ่เป็นทางการในเดือนกันยายน ๒๕๖๐” ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กล่าวย้ำ

                ทั้งนี้ “โคราชคนอีสาน” นำเสนอความเคลื่อนไหวของการก่อสร้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๕๙ เวลา ๑๐.๓๐ น. ณ ห้องโลตัส ๕-๖ ชั้น ๒๒ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น นำโดยนายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO), นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา    ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด และคณะผู้บริหาร ร่วมแถลงข่าวความคืบหน้าโครงการ “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” โดยกำหนดไว้ ๕ โซน ภายใต้แนวคิด “Season of life” และ Lifestyle ที่แตกต่างกัน ได้แก่ โซนที่ ๑ Spring สวนสาธารณะ พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย ลู่วิ่ง หรือ เลนจักรยาน และ Water Playground พื้นที่สำหรับครอบครัวและเด็กๆ โซนที่ ๒ Summer ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบมหานครยุคใหม่ ครั้งแรกในภาคอีสานกับ Market Market : Lifestyle Market แบบเอาท์ดอร์ให้ได้ช้อป ชิม ชิลล์พื้นที่สำหรับสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยท้องถิ่น Bicycle café : คอมมูนิตี้ช้อป สถานที่แฮงค์เอ้าท์สำหรับนักปั่น เป็นทั้งคาเฟ่และร้านขายจักรยาน และอุปกรณ์สำหรับจักรยานในที่เดียวกัน Pet & Plant Zone : โซนสำหรับนำสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น เสริมด้วยสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง ร้านขายต้นไม้ ดอกไม้ และลานกิจกรรมเอาท์ดอร์ สำหรับการจัดกิจกรรม อีเว้นท์ เพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ โซนที่ ๓ Rain Forest : โซนสำหรับ Weekend Market ร้านค้าแฟชั่น ร้านอาหาร หลากหลายสไตล์ ในวันหยุดวีคเอนด์ (วันศุกร์-อาทิตย์) โซนที่ ๔ Autumn : Hangout Destination สำหรับเอาใจคนชอบไลฟ์สไตล์สังสรรค์ แหล่งรวมร้านอาหารแนว Bar & Bistro ในบรรยากาศริมน้ำ และโซนที่ ๕ Winter : Transportation Centre ศูนย์กลางสำหรับรถประจำทาง และจุดจอดรถต่างๆ พร้อมด้วยบริการ และ facilities สำหรับอำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง ในส่วนของ Convention Hall และลานกิจกรรม จะมีพื้นที่รวมกว่า ๗,๐๐๐ ตร.ม.

 

 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๐๐ วันเสาร์ที่ ๒๖ - วันพุธที่ ๓๐ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๕๙


722 1353