20thApril

20thApril

20thApril

 

December 01,2016

‘ฮอนด้าเมืองงาม’ฉลอง ๑๐ ปี จัดหนักคืนกำไรให้ลูกค้า แคมเปญพิเศษท้าทายมอเตอร์โชว์

          ฉลอง ๑๐ ปี ‘ฮอนด้าเมืองงาม’ ตอบแทนลูกค้าด้วยแคมเปญแรงสุดๆ ในช่วงมอเตอร์โชว์ ออกรถใหม่ด้วยโปรโมชั่น ที่ดีที่สุดทั้ง ๓ สาขา ฟรีประกันภัยชั้น ๑ ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ย ๐% ช่วยผ่อน ๕,๐๐๐ บาท และอีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่บินฟรีเที่ยวเกาหลี 

          นางสาวจิรพรรณ ชัยปัทมานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นครราชสีมา ฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด หรือ “ฮอนด้าเมืองงาม” เปิดเผยว่า ฮอนด้าเมืองงามฉลองครบรอบ ๑๐ ปี ตอบแทนลูกค้าด้วยแคมเปญแรงสุดๆ ในช่วงมอเตอร์โชว์ ออกรถใหม่ด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในโคราช ที่ศูนย์ฮอนด้าเมืองงามทั้ง ๓ สาขา ได้แก่ จอหอ หัวทะเล และบัวใหญ่-สีดา จัดแคมเปญมอเตอร์โชว์หลากหลาย ทั้ง ฟรีประกันภัยชั้น ๑ ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ย ๐% ช่วยผ่อน ๕,๐๐๐ บาท และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งเมื่อจองก็แจก ออกรถก็ให้ พร้อมชิงโชคลุ้นรางวัลใหญ่ บินฟรีเที่ยวเกาหลีถึง ๑๐ ที่นั่ง

 
          “แคมเปญโปรโมชั่นนี้ ตั้งใจจัดคืนกำไรให้ลูกค้าจริงๆ  เนื่องจากครบรอบ ๑๐ ปี ที่ศูนย์เราเปิดมาเพื่อบริการคนโคราช และช่วงมอเตอร์โชว์ปีนี้ เราจัดหนักที่สุด บางครั้งลูกค้าจะเข้าใจว่าต้องไปงาน Motor show ที่กรุงเทพฯ หรือในห้าง ถึงจะได้แคมเปญดีๆ ซึ่งความจริงแล้วมาที่ศูนย์เราเลยจะดีกว่าและสะดวกกว่า ปีนี้เราแจกตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี ถึง ๑๐ ที่นั่ง สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถในเดือนธันวาคมนี้ ทางเราคิดว่า เงินที่จะใช้จัดงานช่วงมอเตอร์โชว์ ควรนำมาคืนกำไรให้กับลูกค้าให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นของแถมมากมาย และรางวัลใหญ่ๆ ดีกว่า ในส่วนของศูนย์บริการปีนี้เราได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ ประเภทลูกค้าสัมพันธ์และช่าง เราจึงฉลองใหญ่ ตรวจสภาพรถยนต์ก่อนเดินทางไกล เช็คฟรี ๒๕ รายการ ส่วนลด Paysave ส่วนลดยางและส่วนลดอะไหล่ ๑๐% ถือเป็นการฉลองปีใหม่คืนกำไรให้ไปพร้อมๆ กัน” นางสาวจิรพรรณ กล่าว


          ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ฮอนด้าเมืองงาม กล่าวย้ำในท้ายสุดว่า “การเดินทางมาที่ศูนย์จะได้รับความสะดวก สบาย ไม่ต้องหาที่จอดรถให้ยุ่งยาก พร้อมทั้งยังมีของว่างและกาแฟสดไว้บริการด้วย สำหรับในช่วงมอเตอร์โชว์วันที่ ๑-๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๙ ฝ่ายขายขยายเวลาเปิดบริการถึง ๑๙.๐๐ น. ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ฮอนด้าเมืองงาม สาขาจอหอ โทร ๐๔๔-๙๒๘-๘๘๘ สาขาหัวทะเล โทร ๐๔๔-๒๔๘-๑๑๑ และสาขาบัวใหญ่-สีดา โทร ๐๔๔-๓๐๓-๑๐๑ หรือ Line ID @ hondahm (มี@นำหน้าด้วย) เพราะ “ฮอนด้าเมืองงาม” มุ่งมั่น จริงใจ พร้อมให้บริการ”

นสพ. โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๐๑ วันพฤหัสบดีที่ ๑ - วันจันทร์ที่ ๕ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙


696 1343