20thApril

20thApril

20thApril

 

February 25,2017

‘มาสด้าราชา’โชว์โฉม MAZDA 2 ดึงนักเตะสวาทแคทร่วมสร้างสีสัน

           เมื่อวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ที่บริษัท ราชาออโต้เซลส์ จำกัด หรือ มาสด้าราชา นำโดยนางสาวกวิตา เอี่ยมนอก ผู้จัดการฝ่ายขาย เปิดตัวมาสด้า ๒ SKYACTIV IPM สืบเนื่องมาจากต้นปีมีการเปิดตัว มาสด้า ๓ ใหม่ ลงสู่ตลาดและกำลังเป็นที่ต้องการของลูกค้าอยู่ในขณะนี้ จึงเปิดตัวมาสด้า ๒ SKYACTIV IPM ออกมาบุกตลาดรถเก๋งอย่างต่อเนื่อง  

           นางสาวกวิตา เอี่ยมนอก ผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวว่า มาสด้า ๒ SKYACTIV IPM รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS  เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาจากเทคโนโลยี SKYACTIV ที่ผสานการทำงานของรถทั้งคันไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ โครงสร้าง และช่วงล่าง ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ขับสนุกเร้าใจกว่าที่เคย เพิ่มความปลอดภัย ควบคุมได้อย่างใจ แม่นยำทุกสถานการณ์ ช่วยในการเข้าโค้งทำให้การทรงตัวรถดียิ่งขึ้น เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบ G-VECTORING CONTROL (GVC) ควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ โดยระบบจะควบคุมแรงบิดของเครื่องยนต์ และถ่ายน้ำหนักไปสู่ล้อแต่ละล้ออย่างเหมาะสม ให้ความแม่นยำและสมดุลเพื่อความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันของคนกับรถมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การปรับเปลี่ยนของ มาสด้า ๒ SKYACTIV IPM ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของระบบความปลอดภัย พวงมาลัยมีการปรับตัวควบคุมพวงมาลัยใหม่ ช่วงล่างด้านหน้า ปรับของเหลวในโช้ค ออกแบบโช้คอัพหน้าใหม่ คลายตัวดีกว่าเดิม ออกแบบบู๊ชยึดช่วงล่างด้านหน้าใหม่ และช่วงล่างด้านหลัง ปรับจุดยึดใหม่ ปรับองศาบู๊ชยางทอร์ชั่นบีมใหม่ 

           ในด้านดีไซน์เรียกว่า KODO DESIGN สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่งดงามและทรงพลังของสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ ด้วยท่วงท่าที่สง่างาม ปราดเปรียว เช่นเดียวกับเสือชีตาห์ขณะซุ่มรอจังหวะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ หรือนักสู้เคนโด้ที่กำลังเงื้อมือรวบรวมพละกำลังไว้ที่ปลายดาบ พร้อมจู่โจมคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วและเฉียบคม และความสวยงามที่เพิ่มเข้ามาคือ ความสปอร์ต ลายของล้อแม็กซ์ ดีไซน์การตกแต่งภายใน คอนโซล ปรับเปลี่ยนลายพวงมาลัย และลายเบาะ นางสาวกวิตา กล่าวต่ออีกว่า มาสด้า ๒ มีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุดถึง ๒๖.๓ กม./ลิตร และด้วยความก้าวล้ำของเทคโนโลยี สมรรถนะ การประหยัดน้ำมัน และความปลอดภัย จึงทำให้รถยนต์มาสด้า ๒ SKYACTIV เครื่องยนต์ดีเซล ๑๕๐๐ ซีซี  ได้รับรางวัลเทคโนโลยีรถยนต์ยอดเยี่ยม ปี ๒๕๕๗-๒๕๕๘ จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนเป้าหมายของบริษัท มาสด้าราชาออโต้เซลส์ จำกัด ในการจำหน่ายมาสด้า ๒ ในปีนี้คืออยู่ที่ ๕๐%-๖๐% ของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ราคาเริ่มต้นที่ ๕๓๐,๐๐๐  เครื่องเบนซิน ๑๓๐๐ ซีซี มีให้เลือกทั้งแบบซีดานและแฮทช์แบ็ค โดยในแต่ละรูปแบบตัวถังจะมี ๗ รุ่นย่อย แบ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน ๔ รุ่นและเครื่องยนต์ดีเซล ๓ รุ่น

           ทั้งนี้ ตามที่ MAZDA เป็นผู้สนับสนุนหลักสโมสรนครราชสีมา เอฟซี หรือ “สวาทแคท” จึงได้นำนักเตะมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วย เช่น สรานนท์ อนุอินทร์ ผู้รักษาประตู, ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลาง, อธิบดี เอติรัตน์ กองกลาง,นฤพล อารมณ์สวะ กองกลาง และ Antonio Pereira Pina Neto เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เป็นแฟนของรถยนต์มาสด้าและสวาทแคทได้ใกล้ชิดนักเตะที่ชื่นชอบ ร่วมถ่ายภาพ และแจกลายเซ็น 

 

 

 


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๑๘ วันอาทิตย์ที่ ๒๖ - วันอังคารที่ ๒๘ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๐


691 1347