28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

February 27,2017

‘โอชิน’อาหารญี่ปุ่นระดับภัตตาคารพร้อมเสิร์ฟโดย‘เชฟบุญธรรม’

 

            เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมสุนีย์แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี ผู้บริหารและพนักงานภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโอชิน นำโดย นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ หรือ ‘เชฟบุญธรรม’ สุดยอดเชฟอาหารญี่ปุ่นผู้โด่งดังจากรายการ ‘เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย’ หนึ่งในผู้ก่อตั้งภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโอชิน ตั้งอยู่บนถนนชวาลาใน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นำพนักงานร้านโอชิน จัดงานปีใหม่เพื่อให้พนักงานเกิดความรักและสามัคคีกัน ภายหลังจากที่ทำงานให้บริการลูกค้าทั้งชาวอุบลราชธานี และผู้มาเยือนอย่างเต็มที่ตลอดทั้งปี โดยมีนายสิทธิชัย โควสุรัตน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะประธานที่ปรึกษาภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโอชิน มาร่วมพบปะและให้กำลังใจบรรดาผู้บริหารและพนักงานร้านโอชินด้วย

            เชฟบุญธรรม หนึ่งในผู้ก่อตั้งภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโอชิน กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ร้านโอชินกลายเป็นสถานที่รับประทานอาหารญี่ปุ่นที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคนอุบลราชธานี และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน เนื่องจากตนผู้ร่วมก่อตั้งและพนักงานทั้งหมดก็ล้วนเป็นชาวอุบลราชธานีทั้งสิ้น ดังนั้น ร้านโอชินซึ่งเปิดตัวเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาแต่ด้วยความทุ่มเทของทุกคน จึงทำให้มีลูกค้าให้การสนับสนุนและตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด  

            ปัจจุบันถือได้ว่า ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ‘โอชิน’ สามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนจากหลากหลายพื้นที่ ดังนั้น ทั้งผู้บริหารและพนักงานร้านโอชินจึงตั้งใจที่จะตอบแทนลูกค้า โดยพัฒนาทั้งด้านรสชาติและการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าทุกคนเกิดความประทับใจที่สุด ทั้งนี้นอกจากร้านโอชินสาขาอุบลราชธานีแล้ว ยังมีร้านโอชินสาขาจังหวัดอุดรธานี และกำลังจะเปิดตัวอีก ๑ สาขาในปีนี้ที่จังหวัดนครราชสีมา

            “สาเหตุที่ตั้งชื่อร้านว่า ‘โอชิน’ เนื่องจากหมายถึงความอดทน มุมานะ จนกว่าจะประสบกับความสำเร็จ  ซึ่งพนักงานทุกคนถูกปลูกฝังให้เป็นคนขยันและอดทน พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นผู้ที่อ่อนน้อมถ่อมตน ทางร้านพร้อมมอบโอกาสดีๆ ให้กับพนักงานทุกคน ในปัจจุบันตนได้จัดสร้างค่ายมวยไทยขึ้น เพราะถือว่ามวยไทยเป็นหนึ่งในศิลปะที่ตนรักมาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการอาหารญี่ปุ่น ช่วงที่ครอบครัวยังลำบาก ตนรักและคิดที่จะเอาดีด้านการชกมวยไทย ได้ขึ้นชกอยู่หลายครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ กระทั่งปัจจุบันเมื่อเข้าสู่วงการอาหารญี่ปุ่นจนประสบความสำเร็จแล้ว จึงตั้งใจที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้กับผู้ที่มีใจรักในการชกมวยไทยให้ไปถึงฝั่งฝัน ทั้งนี้ปัจจุบันมีนักมวยในสังกัด ‘ศิษย์เชฟบุญธรรม’ ขึ้นชก‘ศึกเชฟบุญธรรม’ ที่เชฟบุญธรรมเป็นโปรโมเตอร์อยู่ที่เวทีมวยราชดำเนินแล้วหลายราย” เชฟบุญธรรม กล่าว 

            สำหรับ “เชฟบุญธรรม” หรือ นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ มีภูมิลำเนาที่อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี มาจากครอบครัวที่มีฐานะยากจน แต่เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา และด้วยความมานะบากบั่น พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง กระทั่งผลักดันตัวเองประสบความสำเร็จด้วยการเป็นเชฟอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง ด้วยความเสมอต้นเสมอปลายและยังมีใจรักหนักแน่นในมวยไทย จึงหันมาสนับสนุนมวยไทยอย่างจริงจังอีกครั้ง ล่าสุดเตรียมเปิดค่ายมวยของตนเอง โดยหวังสนับสนุนให้ผู้มีใจรักด้านการชกมวยไทยได้เดินตามความฝันไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

 

 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๑๘ วันอาทิตย์ที่ ๒๖ - วันอังคารที่ ๒๘ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๐


699 1337