29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

March 29,2017

‘บุญถาวร’ เปิดสาขาที่ ๑๑ ทุ่ม ๑.๕ พันล้านยึดอุดรธานี ศูนย์กลางภูมิภาคไทย-ลาว

          “บุญถาวร” ศูนย์รวมกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ สินค้า DIY และไฟตกแต่ง เปิดสาขาอุดรธานี ศูนย์กลางของภูมิภาคไทย-ลาว สาขาที่ ๑๑ พื้นที่กว่า ๔๐ ไร่ งบลงทุน ๑,๕๐๐ ล้านบาท โชว์รูมคอนเซ็ปต์มาจากลายผ้าหมี่ขิด เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของอุดรธานี

          เมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคมที่ผ่านมา นายสมหวัง พ่วงบางโพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยนายสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานกรรมการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด และนายวิวัฒน์ ทยานุวัฒน์ รองประธานกรรมการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด ร่วมเปิดบุญถาวร สาขาอุดรธานี ถนนอุดร-หนองบัวลำภู ตรงข้ามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตอุดรธานี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมงานจำนวนมาก

           นายสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานกรรมการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวว่า บุญถาวร มีความตั้งใจในการเลือกจุดยุทธศาสตร์ของแต่ละภาค เราไปด้วยความตั้งใจ และมีความปรารถนาที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของท้องถิ่น เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในการตกแต่งบ้านให้สวยงาม ตอบสนองการออกแบบของดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการวัสดุตกแต่งที่แปลกใหม่ หลากหลาย สร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ และไม่ใช่แค่เรื่องธุรกิจเท่านั้น แต่บุญถาวรมีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือในด้านต่างๆ ของเมืองอุดร ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา ด้านศาสนา ด้านสังคม แม้กระทั่งด้านแรงงาน ด้วยเจตนารมณ์ของการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมในทุกๆ ที่ ที่เราไปเปิดสาขา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมท้องถิ่นให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นและสร้างความเข้มแข็งของสังคมให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีกับการเติบโตของบุญถาวร

          บุญถาวร ศูนย์รวมกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ สินค้า DIY และไฟตกแต่ง กว่า ๔๐ ปีของการเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร และบริการอย่างมืออาชีพ ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยมีสาขาพัทยาเป็นตัวแทนภาคตะวันออก สาขาหัวหินเป็นตัวแทนภาคตะวันตก สาขาเชียงใหม่เป็นตัวแทนสู่ภาคเหนือ สาขาสุราษฎร์ธานีเป็นตัวแทนสู่ภาคใต้ และล่าสุดได้ขยายสาขาสู่ภาคอีสานที่จังหวัดอุดรธานี สาขาอุดรธานีถือเป็นสาขาที่ ๑๑ ของบุญถาวร ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจประกอบกับการยึดหลักธรรมาภิบาลทำให้บุญถาวร เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าและบริษัทคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ

          สำหรับบุญถาวร สาขาอุดรธานี เปิดอย่างเป็นทางการบนเนื้อที่กว่า ๔๐ ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้า ๑๖,๐๐๐ ตร.ม. ใช้งบลงทุนกว่า ๑,๕๐๐ ล้านบาท โดยการออกแบบโชว์รูมมีคอนเซ็ปต์มาจากลายผ้าหมี่ขิด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นยาวนานกว่า ๕,๐๐๐ ปีของจังหวัดอุดรธานี และปัจจุบันจังหวัดอุดรธานี เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญและมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย ภายในโชว์รูมจะได้พบกับวัสดุตกแต่งบ้านกว่า ๑๐๐,๐๐๐ รายการ สุขภัณฑ์คุณภาพดีไซน์สวยทันสมัย เทคโนโลยีสุดล้ำตอบสนองการใช้งานทุกไลฟ์สไตส์ มีห้องน้ำห้องครัวตัวอย่างกว่า ๒๐๐ ห้อง เพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้าน ด้านบริการ มีบริการ 3D Design Center ที่จะทำให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริง พร้อมประเมินงบประมาณก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ยังมี i-showroom โชว์รูมอัจฉริยะที่ลูกค้าสามารถเลือกชมไอเดียการตกแต่งห้องน้ำห้องครัวตัวอย่างจริงมากกว่า ๓,๐๐๐ ห้อง จากบุญถาวรทุกสาขาผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ บุญถาวร Express ติดตั้งกระเบื้องสุขภัณฑ์ภายใน ๑ วัน บุญถาวร Delivery บริการส่งสินค้าฟรี ๒๐๐ กม. และอื่นๆ อีกมากมาย

          นายสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานกรรมการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวอีกว่า การเปิดสาขาอุดรธานีนั้น เพราะว่าจังหวัดอุดรธานีถือว่าเป็นศูนย์กลางอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง และยังเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีความเจริญทั้งทางด้านศิลปวัฒนธรรมมาช้านาน มีความเจริญทางด้านเศรษฐกิจอย่างก้าวกระโดด สัมผัสประสบการณ์แห่งการเลือกซื้อวัสดุตกแต่งบ้านได้แล้ววันนี้ ที่บุญถาวร สาขาอุดรธานี เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ ๐๘.๐๐-๒๐.๐๐ น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.๐๔๒-๒๑๕๖๗๘ หรือ Facebook บุญถาวรอุดรธานี BoonthavornUdonthani

 

 

 

 

          นสพ. โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๒๔ วันอาทิตย์ที่ ๒๖ - วันศุกร์ที่ ๓๑ เดือนมีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


705 1362