29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

July 10,2017

“เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” ร่วมสนับสนุนงานแห่เทียนโคราช’๖๐ ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมสืบสานประเพณีไทย

           บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมสนับสนุนประเพณีแห่เทียนพรรษาจังหวัดนครราชสีมา ประจำปี ๒๕๖๐ เพื่อร่วมส่งเสริมการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม และสืบสานประเพณีทางพุทธศาสนาของไทย ณ บริเวณลานหน้าอนุสาวรีย์ย่าโม

           ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามของซีพีเอ็น ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้รับเกียรติร่วมสนับสนุนงานแห่เทียนพรรษาของจังหวัดนครราชสีมา ประจำปี ๒๕๖๐ จัดโดย สำนักงานเทศบาลนครราชสีมา ซึ่งเป็นงานสำคัญประจำปีของจังหวัด ที่ส่งเสริมการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของไทย และสนับสนุนให้ชาวไทยร่วมกันสืบสาน ประเพณีทางพุทธศาสนา โดยงานนี้ ซีพีเอ็น ได้สนับสนุนเงินรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศการประกวดแห่เทียนพรรษา ประเภท ก และมีการออกบู๊ทกิจกรรมแจกเทียนเพื่อให้ชาวโคราชที่มาร่วมงานได้นำไปใช้ในการเวียนเทียนอีกด้วย"

           ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา มีกำหนดเปิดในวันที่ 3 พฤศจิกายน ๒๕๖๐ โดยในฐานะสมาชิกใหม่ของจังหวัดโคราช เราก็อยากจะขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่ได้ช่วยสนับสนุนกิจกรรม  หรืองานสำคัญของจังหวัด ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนงานต่างๆ อาทิ การร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลสวาทแคท งานวันรำลึกฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี งานวันนักข่าวประจำปี๒๕๖๐ และงานแห่เทียนพรรษาประจำปีในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับหอการค้า และสภาอุตสาหกรรมจังหวัด จัดงาน “SMEs Think Big เซ็นทรัลพบคนโคราช” ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และเปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีในจังหวัดได้ต่อยอดธุรกิจ เติบโตขยายสู่ช่องทาง Modern Trade ไปกับกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งมีช่องทางการขาย หลากหลาย Platforms ทั่วประเทศ รวมถึงในต่างประเทศด้วย โดยเรามีแผนที่จะส่งเสริมเอสเอ็มอีท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรมต่อไปในอนาคตอีกด้วย

           การพัฒนาศูนย์การค้าของเราในแต่ละครั้ง เราคำนึงถึงการพัฒนาชุมชน และจังหวัดที่เราเข้าไปสร้างศูนย์การค้าเป็นสำคัญเสมอ เราไม่ได้อยากแค่ค้าขายทำธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่เราอยากที่จะสร้างประโยชน์ และต่อยอดจุดแข็งของแต่ละจังหวัด แต่ละพื้นที่ ที่เราเข้าไปให้มีความโดดเด่น และพัฒนามากยิ่งขึ้น ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสช่วยส่งเสริม และต่อยอดศักยภาพของเมืองโคราชในด้านต่างๆ ทั้งในแง่การผลักดันเศรษฐกิจของจังหวัด การสนับสนุนกิจกรรมและงานสำคัญต่างๆ รวมทั้งเติมเต็มความต้องการ และตอบโจทย์วิถีชีวิตของชาวโคราชได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด


 

 

 

 

 

 


693 1341