29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

July 11,2017

‘ซูซูกิ’อัดแคมเปญพิเศษ นำรถเก่ามาแลกใหม่

          แคมเปญพิเศษ “SUZUKI DEAL ดี DAY” ผนึกกำลังดีลเลอร์จัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อลูกค้านำ ‘รถเก่า’ มาแลกซื้อ ‘รถซูซูกิใหม่’ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด ๑๒,๐๐๐ บาท พิเศษ! จองรถภายในงานวันที่ ๑๕-๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๐ รับบัตรเติมน้ำมันฟรี! ๕,๐๐๐ บาท 

          นายโยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี ๒๕๖๐ ภาพรวมของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีแนวโน้มว่าจะขยับตัวดีขึ้น ผลจากการฟื้นตัวของสภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลให้กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มกลับมา ผนวกกับการทยอยสิ้นสุดการถือครองรถยนต์คันแรก จึงทำให้ค่ายรถยนต์ต่างๆ เร่งทำการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อมากยิ่งขึ้น สำหรับซูซูกิ ทิศทางกิจกรรมการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง จะยังคงมุ่งเน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์และตอกย้ำการรับรู้ในผลิตภัณฑ์รถยนต์ซูซูกิให้แข่งแกร่งยิ่งขึ้น ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์และทำกิจกรรมผ่านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ด้วยเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดที่สอดคล้องกับกิจกรรม เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด 

          นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ล่าสุดซูซูกิ เตรียมจัดแคมเปญพิเศษ “SUZUKI DEAL ดี DAY” เพื่อส่งเสริมการขายและรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีความต้องการจะเปลี่ยนรถคันใหม่ รวมถึงการให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถยนต์ซูซูกิ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนหรือซื้อรถยนต์คันใหม่เพิ่มอีกด้วย” 

          นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากจำนวนกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีอยู่ในโครงการ ๑.๑ ล้านคัน บางส่วนได้เริ่มทยอยปลดล็อคไปตั้งแต่เมื่อปลายปี ๒๕๕๙ และจะมีปริมาณสูงขึ้นในปีนี้ จึงได้เตรียมเพิ่มช่องทางการสื่อสารต่างๆ ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคิน Captive Leasing ในการเผยแพร่ข้อมูลแคมเปญต่างๆ ไปยังลูกค้ารถคันแรกของธนาคาร รวมถึงช่วยประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มสวัสดิการของธนาคาร ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยปัจจัยบวกต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในปีนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับเราได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าสิทธิพิเศษจากแคมเปญที่เราจะมอบให้กับลูกค้า ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่อีกด้วย” 

          ซูซูกิจะร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิอย่างเป็นทางการ ในการจัดกิจกรรม “SUZUKI DEAL ดี DAY" ในวันที่ ๑๕ -๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๐ พร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าที่สนใจมากมาย โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดดังต่อไปนี้

          แคมเปญที่ ๑ : มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้นำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อรถยนต์ซูซูกิ ซื้อรถยนต์ซูซูกิรุ่น  Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม ๑๐,๐๐๐ บาท, ซื้อกระบะซูซูกิรุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม ๘,๐๐๐ บาท และรับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ เมื่อนำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อ รถยนต์ซูซูกิคันใหม่ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด โดยสิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ ๑ กรกฎาคม – ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๐ โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

          แคมเปญที่ ๒ : มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าซูซูกิปัจจุบัน เมื่อซื้อรถยนต์ซูซูกิใหม่ โดยซื้อรถยนต์ซูซูกิรุ่น Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม ๑๒,๐๐๐ บาท, ซื้อกระบะซูซูกิรุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม ๑๐,๐๐๐ บาท และรับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ สำหรับครอบครัวซูซูกิ เพียงนำเอกสารมายืนยันการใช้สิทธิ์ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด โดยสิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ ๑ กรกฎาคม – ๓๑ สิงหาคม  ๒๕๖๐  โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนั้น ยังเตรียมความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า ๕,๐๐๐ บาท (บัตรเงินสดเพื่อชำระค่าน้ำมันสถานีบริการ ปตท.) สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ภายในงาน “Suzuki Deal ดี Day” วันที่ ๑๕ -๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๐ และออกรถภายในวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๐ เท่านั้น

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๔๔ วันอังคารที่ ๑๑ - วันเสาร์ที่ ๑๕ เดือนกรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


692 1342