24thApril

24thApril

24thApril

 

September 04,2017

BEAUTY STATION เอาใจสาวๆ เปิดตัว N.A.P COSTOMETICS รองพื้นคุณภาพเยี่ยม พร้อมพรีเซนเตอร์สุดเริ่ด “รัสมี แข”

                BEAUTY STATION จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์รองพื้นแบรนด์ N.A.P COSTOMETICS พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ คุณรัสมี แข ที่จะมาเผยเทคนิคการแต่งหน้าแบบเนียนเรียบ ติดทนตลอดวัน

                ในวันเสาร์ที่ ๒ กันยายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๐๐ น. ณ BEAUTY STATION ชั้น B โซน Wonderground, The Mall Korat โดยคุณนิชาภา พิริยะโภคิน ผู้อำนวยการฝ่าย BEAUTY STATION บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หนึ่งในเครือ สหพัฒน์ “BEAUTY STATION is Your Destination” ศูนย์จำหน่ายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังมากมายไว้ที่เดียว ในรูปแบบ ONESTOP SHOPPING ที่ลูกค้ามั่นใจในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้รับของแท้ ของดี ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเครื่องสำอางครบคันในที่เดียว และมีบริการแนะนำความงามในการดูแลผิวจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด ๑๑ สาขาทั่วประเทศ

                ล่าสุด BEAUTY STATION ได้นำผลิตภัณฑ์รองพื้นแบรนด์ N.A.P COSTOMETICS เครื่องสำอางน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มาวางจำหน่ายใน BEAUTY STATION แล้ว รองพื้นแบรนด์ N.A.P COSTOMETICS เป็นนวัตกรรมใหม่นำเข้าจากประเทศเกาหลี Nano Technology ที่เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ติดทนแต่บางเบา ยาวนานตลอดวัน โดยมี คุณรัสมี แข เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ที่จะมาเผยเทคนิคการแต่งหน้าแบบเนียนเรียบ ติดทนตลอดวัน และมีการสาธิตการแต่งหน้าด้วย N.A.P Cosmetics Nano Foundation Stick ทั้ง ๓ เฉดสี  โดยคุณอ้อมใจพรีเซ็นเตอร์สาวสวย อีกทั้งยังแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าให้กับสาวๆที่มีสีผิวที่แตกต่างกัน แต่สามารถสวยและโดดเด่นในแบบฉบับของตนเองได้ และได้รับเกียรติจากผู้บริหารห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช คุณปรีชา ลิ้มอั่ว ให้เกียรติร่วมงาน และร่วมถ่ายภาพกับ ผู้บริหาร BEAUTY STATION  ผู้บริหาร N.A.P Cosmetics Nano Foundation Stick, คุณรัสมี แข และคุณอ้อมใจ จากนั้นมีการจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมแจก N.A.P Cosmetics Nano Foundation Stick ทั้งหมด ๑๐ รางวัล ให้แก่ผู้ซื้อสินค้าและส่งใบเสร็จเพื่อชิงรางวัลสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก 


697 1342