20thApril

20thApril

20thApril

 

October 06,2017

๑๗ ปีเดอะมอลล์“บ้านของคนโคราช” ร่วมโพสต์เพื่อบริจาคสนับสนุนรพ.มหาราช

          เดอะมอลล์ โคราช ร่วมกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช” ฉลองครบรอบ ๑๗ ปี เมื่อวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๗.๐๐ น. ณ บริเวณ แฟชั้นฮอลล์ ชั้น ๑ โดยงานนี้ได้รับเกียรติ   จาก นายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในครั้งนี้ พร้อมด้วยนางวรลักษณ์ ศรีตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาดบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการเดอะมอลล์นครราชสีมา ท่ามกลางผู้ร่วมงานจำนวนมาก อาทิ พลเอกมารุต ลิ้มเจริญ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครราชสีมา นายวัชรพล โตมรศักดิ์ และนพ.คงฤทธิ์ สุขานุศาสน์ รองผู้อำนวยการด้านสวัสดิการและสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา 

          นางวรลักษณ์ ศรีตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาดบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ งานเดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างเดอะมอลล์ ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อฉลองครบรอบ ๑๗ ปี ตลอดจนเป็นการขอบคุณลูกค้าเดอะมอลล์โคราชทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเดอะมอลล์มาโดยตลอด พร้อมหารายได้เพื่อสบทบทุนโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยจัดระหว่างวันที่ ๓๐ กันยายน ถึง ๔ ตุลาคม ๒๕๖๐ ที่บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น ๑ ภายในงาน มีไฮไลท์กิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ครั้งแรกกับนิทรรศการถ่ายภาพที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความผูกพันและเหตุการณ์ที่สำคัญต่างๆ ตลอดระยะเวลา ๑๗ ปี ที่เดอะมอลล์โคราชอยู่เคียงคู่ชาวโคราชและภาคอีสาน”

          นอกจากนี้ ยังเชิญชวนพี่น้องชาวโคราชและผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเงินสบทบทุนและร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพต่างๆ ในเดอะมอลล์โคราชและโพสต์เฟซบุ๊กพร้อมติด #เดอะมอลล์ #บ้านของคนโคราช ซึ่งทุก ๑ โพสต์ เท่ากับการบริจาค ๑๐ บาท เพื่อสมทบทุนสร้างตึกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งจะเป็นศูนย์ความเชี่ยวชาญอุบัติเหตุและฉุกเฉินที่ทันสมัยครบวงจรมากที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          ในงานมีการเดินแฟชั่นโชว์ “กีกี้จูโน่ นางฟ้าบ้านนา” ที่มาพร้อมกับเหล่านางแบบสุดพิเศษ เดินเฉิดฉายบนเวที สร้างความฮือฮาให้กับช่างภาพและผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งแฟชั่นโชว์จากเหล่าเซเลบริตี้โคราช เช่น ดร.บี-จงกลนี วงษ์ชวลิตกุล, ปอ-ปานวาด เหรียญมณี, แนน-เอมปวีย์ ศักดิ์ดิลกโยธิน, ชัชวาล วงศ์จร, ส.จ.กิติพงศ์ พงศ์สุรเวท, เหน่ง-จีรวัฒน์ ศิริวิกุล และอีกหลากหลายหน้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมแคตวอล์คด้วย คือ พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์,หยาดทิพย์ ราชปาล, น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล, ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช, กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ เป็นต้น โดยมีโบว์–เมลดา สุศรี ดารานักร้องมาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันประกอบการเดินแบบในครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีแบรนด์เสื้อผ้าที่ใช้ในการเดินแบบครั้งนี้มีทั้ง Lyn, CPS, Jaspal, Uniqlo, Cotton On, CC-OO และ MC พิเศษสำหรับลูกค้าเดอะมอลล์โคราช เพียงสมัครบัตรสมาชิก M Card หรือเปลี่ยนบัตรใหม่ ที่บูธ M Card รับสิทธิ์ถ่ายรูปลง M Card ที่มีรูปในสไตล์ของคุณ ลายพิเศษ ที่จัดทำขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะไม่ว่าจะถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ หรือถ่ายเป็นครอบครัวสามารถเลือกได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ แต่น่าเสียดาย เพราะมีแค่ระหว่างวันที่ ๓๐ กันยายนถึง ๔ ตุลาคม ๒๕๖๐ เท่านั้น


นสพ.โคราชคนอีสาน  ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๖๑ วันศุกร์ที่ ๖ - วันอังคารที่ ๑๐ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


698 1343