24thApril

24thApril

24thApril

 

November 10,2017

พิธีปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน กฟภ. (PEA) ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย อายุไม่เกิน ๑๘ ปี ครั้งที่ ๑๓ ประจำปี ๒๕๖๐ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 

          วันพุธที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๓๐ น. นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน กฟภ. (PEA) ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย อายุไม่เกิน ๑๘ ปี ครั้งที่ ๑๓ ประจำปี ๒๕๖๐ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมด้วยนายอำนวยชัย สุวรรณสุนทร รองผู้ว่าการอำนวยการ นายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม และนายกิตติ จริยมานะ รองผู้ว่าการการไฟฟ้าภาค ๒ ร่วมในพิธี โดยมี นายสุวัฒน์ แสงประทีป ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต ๓ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)  จ.นครราชสีมา นำผู้บริหารและพนักงานในสังกัดร่วมให้การต้อนรับ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา (ยิมเทศบาลเมืองเมืองปัก) จ.นครราชสีมา

           การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชน กฟภ. (PEA) ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยปีนี้เป็นครั้งที่ ๑๓ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข ด้วยการเล่นกีฬาซึ่งจะส่งผลให้เยาวชนในวันนี้ จะเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในอนาคต เพื่อเป็นตัวแทนภาคเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ซึ่งผลการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล มีดังนี้

          ชนะเลิศ   ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ถ้วยจำลองโล่ เหรียญ เกียรติบัตร ทุนการศึกษา  ๔๐,๐๐๐ บาท และมาสคอต

          ประเภททีมชาย  ได้แก่  โรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม จ.นครสวรรค์

          ประเภททีมหญิง  ได้แก่ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย จ.สุพรรณุรี

          รองชนะเลิศ อันดับ ๑ รับโล่ เหรียญ เกียรติบัตร ทุนการศึกษา  ๓๐,๐๐๐ บาท และมาสคอต

          ประเภททีมชาย  ได้แก่  โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี

          ประเภททีมหญิง   ได้แก่  โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ จ.นนทบุรี

          รองชนะเลิศอันดับ ๒ รับโล่ เหรียญ เกียรติบัตร และทุนการศึกษา   ๑๐,๐๐๐ บาท

          ประเภททีมชาย  ได้แก่  โรงเรียนหนองกุงศรีวิทยาคาร จ.กาฬสินธุ์ และ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม จ.สระบุรี

          ประเภททีมหญิง   ได้แก่ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) จ.กรุงเทพมหานคร และโรงเรียนอุลิตไพบูลย์ชนูปถัมภ์ จ.ชัยนาท

          นอกจากนี้  PEA ยังได้จัดโครงการทีมชาติวอลเลย์บอล สอนน้องเยาวชน ซึ่งเป็นโครงการที่ PEA ได้จัดให้นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติชุดปัจจุบันและอดีตนักกีฬาทีมชาติ ที่เป็นพนักงานของ PEA สอนน้องเยาวชน  เพื่อยกระดับมาตรฐานในการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลของเยาวชน ให้สูงขึ้นเพื่อเป็นบันไดสู่ทีมชาติในอนาคต


751 1350