29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

January 03,2018

‘เอ็มจี’กระแสแรงเกินคาด ยอดจองเกิน ๒,๓๐๐ คัน

          “เอ็มจี” ติดอันดับรถยอดนิยมอันดับ ๖ ที่มียอดจองมากที่สุดในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ๒๐๑๗ เกิน ๒,๓๐๐ คัน ส่วน MG ZS ใหม่ ยอดจองทะลุ ๓,๐๐๐ คัน นับตั้งแต่เปิดตัว ตั้งเป้าเติบโตอย่างมั่นคง หลังทุ่มหมื่นล้านบาทเปิดโรงงานแห่งใหม่ เป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลก

          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยยอดจองพร้อมกระแสตอบรับดีจากลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์ หรือไทยแลนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ ๓๔  โดยมียอดจองภายในงานนับตั้งแต่วันที่ ๑-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ที่จำนวน  ๒,๓๖๖ คัน ซึ่งยอดเพิ่มสูงขึ้นกว่า ๖๐ เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี ๒๐๑๖ ติดอันดับแบรนด์รถยอดนิยมอันดับ ๖ ที่มียอดจองสูงสุด โดยกว่า ๕๐ เปอร์เซ็นต์ เป็นยอดจอง MG ZS ใหม่ และมียอดจองรวมตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ สูงถึง ๓,๐๐๐ คัน นับว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมเกินคาด โดยปัจจุบัน เอ็มจี มียอดจำหน่ายสะสมรวมทุกรุ่นตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนพฤศจิกายน ปี ๒๐๑๗ มากกว่าหนึ่งหมื่นคัน   


ภาพจาก http://www.mgcars.com


          “ยอดจองรถยนต์ เอ็มจี ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่สะท้อนเสียงของลูกค้าที่ให้การยอมรับ เชื่อมั่นและไว้วางใจ ในรถยนต์ทุกรุ่นของเอ็มจี ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เกิดจากความมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่คุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะดี มีความปลอดภัยสูง ออฟชั่นที่ครบครันในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งรถยนต์เอ็มจี สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม” นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์   รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
          นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เอ็มจี ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งเป้าหมายจะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลาที่เราดำเนินธุรกิจก้าวสู่ปีที่ ๔ เราได้วางรากฐานการเติบโตในด้านธุรกิจยานยนต์นี้ไว้ในทุกๆ ด้าน และถูกขับเคลื่อนไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทของผู้บริหาร พนักงาน และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าชาวไทย โดยในปัจจุบัน เอ็มจี มีผู้จัดจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานถึง ๘๐ แห่งทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังคงเน้นย้ำเสมอถึงมาตรฐานของการให้บริการที่โดดเด่นควบคู่ไปกับการขยายจำนวนโชว์รูม ภายใต้ชื่อ แพสชั่น เซอร์วิส ซึ่งได้แก่ การรับประกันที่ยาวนานถึง ๔ ปี หรือ ๑๒๐,๐๐๐ กิโลเมตร รถบริการตรวจเช็คระยะเคลื่อนที่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ Call Center ๑๒๖๗ เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ เอ็มจี ที่ต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่เหนือกว่า 
          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ ๘ ธันวาคมที่ผ่านมา เอ็มจี ได้ทำพิธีเปิดโรงงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ บนพื้นที่กว่า ๔๓๗.๕ ไร่ ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์น ซีบอร์ด แห่งที่ ๒ จังหวัดชลบุรี ด้วยงบประมาณการลงทุน ถึง ๑๐,๐๐๐ ล้านบาท มีกำลังการผลิต สูงสุด ๑๐๐,๐๐๐ คันต่อปี ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพและรองรับการผลิตรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจี และด้วยนวัตกรรม ผสานกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงระบบตรวจสอบคุณภาพที่ดีที่สุด  และเป็นโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่ระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC มีที่ตั้งที่มีความได้เปรียบในการเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ของภูมิภาค จะทำให้โรงงานแห่งใหม่นี้กลายเป็นฐานการผลิตรถยนต์เอ็มจีพวงมาลัยขวาระดับโลก เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค ตลอดจนส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศทั่วโลก ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและตอกย้ำการเติบโตอย่างมั่นคงของ“เอ็มจี” 

 

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๗ วันจันทร์ที่ ๑ - วันศุกร์ที่ ๕ เดือนมกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๑


697 1350