26thApril

26thApril

26thApril

 

January 06,2018

ฉลองเปิดตัว VESPA 946 RED สุดยอดสกูตเตอร์พรีเมี่ยม พร้อมดีไซน์สุดหรูเพื่อการกุศล


           “พิอาจิโอ กรุ๊ป” และ “เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)” ร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัว VESPA 946 RED สุดยอดสกูตเตอร์พรีเมี่ยมสุดพิเศษพร้อมดีไซน์สุดหรูเพื่อการกุศล มอบให้องค์กรต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย เพื่อร่วมแก้ปัญหาสำคัญของโลกให้หมดไป

           เมื่อเร็วๆ นี้  มร.จิอานลูกา ฟิอูเม ประธานกรรมการและกรรมการทั่วไปประจำบริษัท พิอาจิโอ เวียดนาม และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ นายวิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ กรรมการบริหาร บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย),จำกัด นางพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด และมร.ซิมูเน นิโคไล รองประธานอาวุโสด้านการขายและการตลาด สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ บริษัท พิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก ร่วมงานเปิดตัว (VESPA 946)RED อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

           ทั้งนี้ การจัดงานครั้งนี้ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกูตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารจากบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก และผู้มีเกียรติร่วมด้วยเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมงานกาล่าดินเนอร์เปิดตัวสุดยอดสกูตเตอร์พรีเมี่ยม (VESPA 946) RED ที่มาพร้อมสีแดงล้วนอันทรงพลังผนวกด้วยดีไซน์สุดหรูเพื่อการกุศล โดยเวสป้ารุ่นพิเศษนี้เป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง พิอาจิโอ กรุ๊ป และองค์กร (RED) เพื่อร่วมระดมทุนจากทั่วโลกด้วยการจัดจำหน่ายรถรุ่นดังกล่าว เพื่อมอบให้แก่องค์กรต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย เพื่อร่วมแก้ปัญหาสำคัญดังกล่าวของโลกให้หมดไป โดยเนรมิตห้อง เดอะ บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้เต็มไปด้วยสีแดงทั่วทั้งงาน และคัดสรรเมนูเลิศรสให้ดินเนอร์มื้อนี้เป็นมื้อพิเศษกว่าใคร พร้อมด้วยโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจากศิลปินชั้นนำอย่าง “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน”และ “เอ้-กุลจิรา คงทอง (เอ้ The Voice)” และโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่นำมาให้ผู้มีเกียรติรับชมตลอดทั้งงาน

            สำหรับ (VESPA 946)RED คือที่สุดของงานดีไซน์ร่วมสมัยที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามของรูปทรงรถ และเป็นครั้งแรกที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสีแดงทั้งคัน โดยทุกรายละเอียดต่างๆ ได้ผ่านการคิด และกระบวนการผลิตด้วยความประณีต ผสานด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดจำหน่าย (VESPA 946)RED โดยทุกๆ การจัดจำหน่าย ลูกค้ามีส่วนร่วมในการบริจาค ๑๕๐ ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ ๕,๐๐๐ บาท ต่อคัน ให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย ในทวีปแอฟริกาใต้ (VESPA 946)RED โดดเด่นด้วยดีไซน์ของความเป็นสกูตเตอร์พรีเมี่ยมที่สุดของความเรียบหรูและสง่างาม โดยตัวถังทำจากเหล็กกล้า และส่วนประกอบควบกับตัวรถทั้งบังโคลนหน้า-หลัง และฝาครอบตัวถังด้านหน้าผลิตจากอะลูมิเนียม 



           โดยทั้งหมดนี้จะทำให้ได้โครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้น ให้ความรู้สึกที่หรูหราและคลาสสิกไปพร้อมๆ กัน นอกเหนือไปจากสุดยอดงานดีไซน์บน (VESPA 946)RED แล้วนั้น สกูตเตอร์พรีเมี่ยมแห่งคันนี้ ยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ๑๕๐ ซีซี ๔ จังหวะ ๓ วาลีว     มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โดยช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดการปล่อยไอเสียได้เป็นพิเศษ อีกทั้งเครื่องยนต์ยังมีเสียงเบา ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศแบบหมุนวน และยังมีระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบเบรกแบบสองจานดิสก์เบรกหน้า-หลัง และระบบ Dual-Channel ABS เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation)ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ปกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น (VESPA 946)RED มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายให้ตกแต่งเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ให้กลายเป็นคันพิเศษที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร 
อนึ่ง (VESPA 946)RED มีวางจำหน่ายในประเทศไทย สนนราคาที่ ๕๙๙,๐๐๐ บาท ผู้สนใจสามารถสั่งจอง (VESPA 946)RED ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๘ วันเสาร์ที่ ๖ - วันพุธที่ ๑๐ เดือนมกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๑


695 1342