19thApril

19thApril

19thApril

 

January 18,2018

เดอะมอลล์โคราชคัดของขวัญสุดพิเศษ ผู้ซ้อมรำบวงสรวงย่าโมลุ้นบินโคราช-เชียงใหม่

         เพื่อเชิดชูวีรกรรมวีรสตรีไทยที่มีความเสียสละ กล้าหาญ ปกบ้านป้องเมือง ในงาน “ฉลองชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี ๒๕๖๑ ” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองโคราชที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ในวันศุกร์ที่ ๒๓ มีนาคมนี้ เดอะมอลล์โคราชขอมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับศักราชใหม่ให้กับชาวโคราชและสมาชิกบัตร MCard ที่มาร่วมซ้อมรำบวงสรวง ณ เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น ๓ โดยมอบของขวัญที่คัดสรรจากใจเดอะมอลล์โคราช “ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส เส้นทางโคราช-เชียงใหม่ แทนคำขอบคุณ จำนวน ๘ ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า ๕๐,๐๐๐ บาท!!”

         ผู้ที่เข้าซ้อมรำบวงสรวง เพียงแสดงบัตร MCard และรับคูปองเพื่อกรอกข้อมูล (ชื่อ-สกุล,เบอร์โทร, หมายเลขบัตร MCard) หย่อนลงกล่องเพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ซึ่งนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติมอบของขวัญสุดพิเศษแก่ผู้โชคดีด้วย

         สำหรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โคราช-เชียงใหม่ ทั้ง ๘ ที่นั่ง จะมอบของขวัญทั้งสิ้น ๔ ครั้ง ครั้งละ ๒ ที่นั่ง (มูลค่า ๑๑,๙๖๐ บาท รวมภาษีน้ำมันและภาษีสนามบิน/๑ ที่นั่ง) โดยครั้งที่ ๑ วันพุธที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๖๑, ครั้งที่ ๒ วันอังคารที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๖๑, ครั้งที่ ๓ วันอังคารที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๑ และครั้งที่ ๔ วันพุธที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๑ ซึ่งสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตร MCard ที่มาร่วมซ้อมรำบวงสรวง ณ เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น ๓ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราชเท่านั้น  


689 1347