29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

August 11,2018

‘สิรีน’มั่นใจเศรษฐกิจอีสาน ผุด‘พลัสคอนโด’สองพันล. สูง ๓๐ ชั้นกลางเมืองโคราช

            ‘สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้’ อสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ เตรียมผุด ‘พลัส คอนโด โคราช’ โครงการใหม่คอนโดหรู ๓๐ ชั้น สูงที่สุดใจกลางเมืองโคราช ติดถนนมิตรภาพระหว่างเดอะมอลล์และเทอร์มินอล ๒๑ มูลค่า ๒ พันล้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้น ๑.๔๖ ล้าน มั่นใจขายหมดก่อนสร้างเสร็จแน่นอน ชี้รถไฟความเร็วสูงผ่าน เชื่อเศรษฐกิจโคราชเติบโต รองรับการตลาดในอนาคต

            เมื่อวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๓๐ น. ที่โรงแรมแคนทารี โคราช บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “พลัส คอนโดโคราช” โดยมี นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

            นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนามของ พลัส คอนโดมิเนียม เตรียมเปิดโครงการใหม่ “พลัส คอนโด โคราช” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกของบริษัทในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนับเป็นการลงทุนในจังหวัดที่ ๖ ของบริษัท ด้วยประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมานานกว่า ๘ ปี และทุนจดทะเบียน ๓๐๐ ล้าน มีลูกค้ากว่า ๔,๐๐๐ ราย มีโครงการคุณภาพที่ผ่านมาแล้ว หลากหลายแบบอาคาร และหลายจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ศรีราชา, พระนครศรีอยุธยา และล่าสุดกับการขยายโครงการสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือกับคอนโดคุณภาพอย่าง พลัส คอนโด โคราช กับตึกที่สูงที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตที่ทันสมัยแห่งใหม่ใจกลางโคราช คอนโดสูง ๓๐ ชั้น จำนวน ๘๓๙ ห้อง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built in แบ่งเป็น ๑ ห้องนอน ขนาด ๒๗ ตร.ม., ๓๐ ตร.ม., ๓๓ ตร.ม., ๓๔ ตร.ม. และ ๒ ห้องนอน ขนาด ๖๐ ตร.ม. สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนสุดยอดแห่งทำเลติดถนนมิตรภาพระหว่างเดอะมอลล์กับเทอร์มินอล ๒๑ โคราชให้ได้ใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ทั้งด้านการเดินทางและช้อปปิ้งในห้างสำคัญต่างๆ”

            นายนิมิต กล่าวอีกว่า “บริษัทสิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ เปิดตั้งแต่ปี ๒๕๕๓ ขณะนี้เข้าสู่ปีที่ ๙ แล้ว โดยวิสัยทัศน์ของเราคือ เราจะสร้างสรรค์อาคารชุดที่มั่นคงปลอดภัย อยู่สบายมีสไตล์และทันสมัย โดยลูกค้าต้องรู้สึกคุ้มค่ากว่าที่อื่น และเราจะยึดมั่นดำเนินธุรกิจอย่างซื่อสัตย์กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเราตลอดไป นี่คือปรัชญาในการทำธุรกิจของเรา โดยชื่อของ PLUS มาจาก ตัว P คือ Perfection ทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบที่สุด คัดเลือกบุคลากรและทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในแต่ละส่วนงาน เพื่อสร้างสรรค์คือผลงานให้ออกมาอย่างดีและคุ้มค่าที่สุด ตัว L มาจาก Leisure คือ สถานที่ การตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลาย และองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนเล็กน้อยแค่ไหน จะถูกพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อสร้างสรรค์ที่พักผ่อนอย่างแท้จริง ส่วนตัว U มาจากเป้าหมายท้ายสุด คือการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดรายหนึ่งที่ลูกค้าต้องคิดถึงเป็นอันดับต้น และตัว S มาจาก Satisfaction คือสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยการดูแลและบริหารจัดการการบริการอย่างมีประสิทธิ ภาพและซื่อสัตย์ เพื่อให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น ไว้ใจ และอยู่กับเราตลอดไป”

นายนิมิต โมนฤมิตร

            นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ทุกจังหวัดที่เราไปตั้งโครงการ ล้วนเป็นจังหวัดที่มีความเจริญทั้งนั้น โคราชจึงเป็นหนึ่งในจังหวัดที่เราเลือกลงทุน นอกจากนี้โครงการที่โคราชยังเป็นโครงการใหญ่ที่สุดของเรา ถ้าเราไม่มั่นใจ เราคงไม่ทำโครงการใหญ่ขนาดนี้ โดยมูลค่าโครงการ ๒,๐๐๐ ล้าน หลายคนเข้าใจว่าเราเป็นคนใต้ แต่ความจริงเราอยู่ที่กรุงเทพฯ และได้ทำโครงการที่ภาคใต้เป็นที่แรก ทั้งนี้ เราได้เข้ามาสำรวจโคราชตั้งแต่ ๓ ปีที่แล้ว และสำรวจทุกปี เพราะเราเชื่อว่าที่นี่เป็นประตูสู่อีสาน เพราะฉะนั้นด้านการพัฒนาเศรษฐกิจต้องมาแน่ๆ และโครงการพื้นฐานสำคัญก็มักจะมาลงอยู่ที่นี่ ที่สำคัญเรามีการทำวิจัย จึงมั่นใจกระทั่งตัดสินใจลงทุนในโคราช นอกจากนี้ สิ่งสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจก็คือ เรื่องของทำเล เนื่องจากที่ผ่านมาเราจะเลือกทำเลที่ดีที่สุดของจังหวัด คือติดถนนใหญ่ และผลการสำรวจจากประชาชนชาวโคราชก็ชี้ให้เห็นว่าทำเลที่ดีที่สุดคือตรงนี้ ระหว่างห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์และเทอร์มินอล ๒๑ นอกจากนี้ยังมีอีก ๒ ห้างที่อยู่ใกล้เคียง คือบิ๊กซีและโลตัส ที่ห่างเพียง ๕๐๐ เมตร ทั้งนี้หลักการของเราคือการนำความทันสมัยสู่ต่างจังหวัดตามนโยบาย Mega Trend คือการกระจายความเจริญจากกรุงเทพฯ สู่หัวเมืองหลัก รวมทั้งด้านการออกแบบที่เป็นสไตล์โมเดิร์น มีความสวยและทันสมัย หากเราขับรถบนถนนมิตรภาพ เราก็จะเห็นตึก ๓๐ ชั้นนี้ตั้งเด่นเป็นสง่า ผมเชื่อว่าตึกนี้จะเป็นสัญลักษณ์ใหม่ใจกลางเมือง”

            “โครงการพลัสคอนโดอยู่บนเนื้อที่ประมาณ ๓ ไร่ ๓ งาน และมีพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมดประมาณ ๕๐,๐๐๐ ตร.ม. สูง ๓๐ ชั้น มีดาดฟ้าที่จะมีฟิตเนสและมีห้องขาย โดยมีระดับความสูงเท่ากับหอคอยของเทอร์มินอล ๒๑ โคราช คือสูงประมาณ ๑๐๐ เมตร ซึ่งจะมองเห็นวิวโคราชที่สวยงาม ขนาดห้องที่เล็กสุดคือ ๒๗ ตร.ม. เนื่องจากผลสำรวจบอกว่า หากเล็กกว่านี้จะทำให้อยู่ไม่สบาย ทั้งนี้ จากประสบการณ์ด้านอสังหาฯ เมื่อเราวางตำแหน่งห้อง เราจะต้องดูทิศทางลม แสงแดด และความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่ผ่านมาเรามีประสบการณ์มาแล้วถึง ๔,๐๐๐ ห้อง แต่ที่นี่เป็นโครงการที่เราใส่สิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุด นั่นคือพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถใช้ได้ฟรีและเป็นเจ้าของร่วมกัน จุดเด่นของโครงการนอกจากในเรื่องทำเลที่ดีที่สุดแล้ว ยังเน้นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่นับได้ว่าครบครันที่สุดกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เกือบ ๓,๐๐๐ ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนส, lobby เพิ่มเติมให้ครบกว่า ในส่วนของโรงหนังในคอนโด, ห้องคาราโอเกะ, ห้องซ้อมกอล์ฟ, ห้องประชุม, sky lounge, snooker, pool และห้องปิงปอง ซึ่งถือว่าครบมากที่สุดในด้านพื้นที่ส่วนกลาง ขณะนี้เรากำลังทำห้องตัวอย่าง เรียกได้ว่าใส่ทุกประสบการณ์ไว้ในโครงการนี้ทั้งหมด สำหรับราคาเริ่มต้น ๑.๔๖ ล้านบาท” นายวุธิพรรษ์ กล่าวเพิ่มเติม

นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์

            นอกจากนี้ ผู้บริหารทั้งสองของบริษัทสิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้ร่วมกันตอบคำถามสื่อมวลชนเพิ่มเติมกรณีการลงทุนที่จังหวัดนครราชสีมาครั้งนี้ว่า “มีข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงระบุว่า รถไฟความเร็วสูงไปที่ไหน ที่นั่นเจริญหมด เนื่อง จากการเชื่อมต่อของคนทำให้เกิดความเจริญขึ้น เห็นได้จากประเทศญี่ปุ่นหรือหลายประเทศที่มีรถไฟความเร็วสูงเกิดขึ้น ทุกเมืองเจริญหมด ถามว่ามั่นใจไหม ผมตอบว่าตลาดที่รองรับได้เป็นอย่างมาก เพราะที่นี่เป็นมหานครแห่งอีสานที่กำลังซื้อยังมีอีกมาก”

            “สำหรับการดำเนินการก่อสร้างคาดว่าจะเริ่มในต้นปี ๒๕๖๒ และตามแผนจะก่อสร้างเสร็จปี ๒๕๖๔ นอกจากนี้เรามั่นใจว่าเราจะสามารถปิดโครงการได้ก่อนตึกเสร็จแน่นอน เพราะโครงการที่ผ่านการทำวิจัยได้ข้อมูลอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะมีการปรับราคาขึ้น ไม่ใช่การขายราคาเดียวไปจนจบโครงการ เราใช้ระยะเวลาสร้าง ๒ ปี ราคาจะปรับขึ้นเรื่อยๆ ตามความเหมาะสม ดังนั้นคนที่ซื้อก่อนจึงมั่นใจได้ว่าซื้อราคาที่ถูกกว่า สามารถซื้อไว้เก็งราคาได้ ทั้งนี้เป็นธรรมชาติของคอนโด หลังสร้างเสร็จเมื่อคนเห็นว่าสวยก็ตัดสินใจซื้อได้ง่าย เพราะฉะนั้นทั้ง Location และราคาผมมั่นใจว่าดีที่สุด นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจที่ผ่านมา ผมมองว่าอีก ๑๐ ปีข้างหน้าโคราชจะเจริญขึ้นมาก หากเป็นไปได้คาดว่าจะลงทุนเพิ่มอีก หากมีผลตอบรับที่ดี”

            ในส่วนของพื้นที่จอดรถมี ๓๕% โดยใช้การจอดรถในระบบ RF เป็นคลื่นความถี่ติดที่รถยนต์ สามารถขับผ่านเซ็นเซอร์เข้าไปจอดได้เลย โดยไม่ต้องเปิดกระจก นั่นหมายถึงคนนอกก็จะเข้าไม่ได้ นอกจากนี้ เรายังมีระบบรักษาความปลอดภัยกรณีที่เกิดไฟไหม้ โครงการเล็กๆ จะไม่มีระบบอัดอากาศที่บันไดหนีไฟ ขณะที่โครงการของเรามีระบบอัดอากาศหรือออกซิเจน เพื่อไม่ให้มีควันเข้าไปในช่องหนีไฟได้ นอกจากนี้ยังสามารถหนีไฟขึ้นไปยังดาดฟ้าที่จะมีลานจอดเฮลิ คอปเตอร์เพื่อให้การช่วยเหลือ ซึ่งถือเป็นมาตรฐานสากล”

            ทั้งนี้ “พลัสคอนโด” เปิดให้รับชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๑ และสำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถจองได้ ๓ รูปแบบ คือ ๑.เปิดจองออนไลน์ จะเปิดให้จองผ่านอินเทอร์เน็ต เลือกห้องสวยราคาพิเศษก่อนใคร และรับส่วนลดพิเศษ ๓๐,๐๐๐ บาท ในวันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐-๑๖.๐๐ น. ผ่านทาง www.pluscondo.com ๒.ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ ๒๐,๐๐๐ บาท และ ได้รับสิทธิพิเศษจองก่อนใครที่สำนักงานขาย วันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๑ ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐-๒๐.๐๐ น. และ ๓.เปิด pre-sales (รับฟรีกระเป๋าเดินทางสำหรับลูกค้า ๑๐๐ ท่านแรก) ที่สำนักงานขาย วันที่ ๒๖ สิงหาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐-๒๐.๐๐ น. สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ และจองออนไลน์ได้ที่ www.pluscondo.com โทร.๐๘๒ ๑๕๘ ๘๘๙๑-๒ Line : @pluskorat

            สำหรับ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เลขทะเบียนนิติบุคคล ๐๑๐๕๕๕๓๐๔๑๔๘๑ จดทะเบียนนิติบุคคลเมื่อวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๓ ทุนจดทะเบียน ๓๐๐,๐๐๐,๐๐๐ บาท ตั้งอยู่เลขที่ ๙๙/๑๗๓ หมู่ที่ ๖ ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร จัดตั้งเพื่อการซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองเพื่อการพักอาศัย มีกรรมการ ๒ คน ได้แก่ นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ และนายนิมิต โมนฤมิตร

 

 

ศิธาธร เนตรวิเศษ/ข่าว/ภาพ

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๒๐ วันเสาร์ที่  ๑๑ - วันพุธที่  ๑๕  เดือนสิงหาคม  พุทธศักราช ๒๕๖๑


702 1357