28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

October 08,2018

ฮาเล่ย์’เปิดตัวสายพันธุ์ดุ ๑๐ รุ่น มั่นใจตอบโจทย์ผู้ชอบเร็วแรง

         เปิดตัวจักรยานยนต์สายพันธุ์ดุ ๑๐ รุ่นแรกที่ประกอบในไทย  มั่นใจตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบความแรงและความเร็ว ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม พร้อมระบุปีนี้ยอดขายดีมาก ตั้งเป้าปีหน้าเติบโตเป็นเท่าตัว

         เมื่อเวลา ๑๖.๐๐ น. วันที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๖๑ ที่ร้าน พ้อยช์ ฮาเล่ย์ เดวิสัน (Poise Harley-Davidson) ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายชัยณรงค์ ปัญญาไวย์ ผู้จัดการร้าน Poise Harley-Davidson of Khonkaen ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ ฮาเล่ย์ เดวิดสัน ๑๐ รุ่น จากทั้งหมด ๑๓ รุ่น ที่ประกอบในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่สนใจและผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ได้ชมและเลือกซื้อ ตามแผนการตลาดประจำปี ๒๕๖๒ ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่เข้าร่วมกิจกรรมการเปิดตัวจำนวนมาก

         นายชัยณรงค์ ปัญญาไวย์ ผู้จัดการร้าน Poise Harley-Davidson of Khonkaen กล่าวว่า ตลาดของผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะกับตระกูลฮาเล่ย์ เดวิดสัน ในปีนี้ได้รับความนิยมและความสนใจจากชาวขอนแก่นและชาวต่างชาติอย่างมาก โดยในปี ๒๕๖๑ ทางร้านตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ ๑๒๐ คัน ซึ่งขณะนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ทำให้ในปี ๒๕๖๒ มั่นใจว่าการตลาดของรถจักรยานยนต์ฮาเล่ย์ฯ จะโตขึ้นอีก ๒-๓ เท่าตัว เพราะด้วยเสน่ห์และความเป็นฮาเล่ย์ฯ จึงเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าอย่างมาก

         “ต้องยอมรับว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ในตระกูลฮาเล่ย์ เดวิดสัน นั้นมีทุกเพศ และทุกวัย ด้วยราคาและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ร้านนำมาลดกระหน่ำและจัดโปรโมชั่นให้เป็นที่พึงพอใจ ควบคู่กับการบริการที่มาที่เดียวครบทุกอย่าง ขณะที่การเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในปี ๒๕๖๒ จำนวน ๑๐ รุ่นที่เริ่มออกวางจำหน่ายแล้วนั้น ยอมรับว่าโดนใจกลุ่มลูกค้าอย่างมาก  ทำให้ขณะนี้มียอดของการสั่งจองมีอย่างต่อเนื่องทั้งที่เปิดให้มีการสั่งจองเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมาเท่านั้น” 

         นายชัยณรงค์ กล่าวท้ายสุดว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ของฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ที่ประกอบในไทย จึงมีการปรับราคาจำหน่ายลง ซึ่งในรุ่นใหญ่ปรับลดมากถึง ๔๐๐,๐๐๐ บาท และรุ่นเล็กมากถึง ๒๐๐,๐๐๐ บาท โดยเฉพาะตระกูลสปอร์ตสเตอร์ (Sportster) ราคาเริ่มต้นที่ ๔๗๙,๐๐๐ บาท ส่วนตระกูลซอฟเทล (Softail) ราคาเริ่มต้นที่ ๘๔๙,๐๐๐ บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถมารับชมและทดสอบรถรุ่นใหม่ได้แล้ววันนี้

 

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๒๙ วันเสาร์ที่ ๖ - วันพุธที่ ๑๐ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๑ 


811 1428